จ้างผู้รับเหมาปรับปรุงบ้านทรุดที่ใช่ครั้งแรก

ซึ่งไม่เหมือนกับการซื้อของในร้านขายของชำหรือซื้อของจากห้างสรรพสินค้าในพื้นที่ของคุณ โดยปกติคุณจะยิงได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น และหากคุณคิดผิด อาจต้องเสียเงินหลายพันดอลลาร์ ให้ฉันดูว่าฉันสามารถช่วยคุณหาผู้รับเหมาปรับปรุงบ้านทรุดที่เหมาะสมในครั้งแรกได้หรือไม่ พยายามหลีกเลี่ยงการจ้างบริษัทขนาดใหญ่ที่ใช้ผู้เชี่ยวชาญที่ไม่มีทักษะ นี่เป็นเรื่องปกติมากกว่าที่คุณคิดในธุรกิจปรับปรุงบ้านทรุดและซ่อมแซมบ้าน

บริษัทบ้านทรุดเหล่านี้มักจะจ่ายค่าจ้างต่ำเพื่อดำเนินธุรกิจต่อไป

เนื่องจากค่าโสหุ้ยและค่าโฆษณามีมากมายมหาศาล ฉันไม่แนะนำให้ใช้ บริษัท อ้างอิงการก่อสร้างออนไลน์เพราะค่าธรรมเนียมของพวกเขาอาจมากเกินไปและในที่สุดก็กลายเป็นภาระทางการเงินแก่ผู้รับเหมาที่ใช้บริการของพวกเขา คุณอาจไม่ถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับการใช้บริการของพวกเขา แต่ผู้รับเหมาเป็นผู้ อย่าลืมว่าไม่มีอะไรฟรี และเมื่อคุณสมัครใช้บริการฟรี โดยไม่เข้าใจว่าบริษัทนั้นสร้างรายได้อย่างไร คุณอาจพบว่าตัวเองต้องจ่ายเงินสำหรับค่าใช้จ่ายเหล่านี้โดยง่าย เนื่องจากผู้รับเหมาส่งต่อให้คุณ อย่าลังเลที่จะขอให้เพื่อนของคุณอ้างอิง

ดูในสมุดหน้าเหลือง หนังสือพิมพ์ และโฆษณาท้องถิ่นอื่นๆ เพื่อค้นหาผู้รับเหมาปรับปรุงบ้านทรุดสองสามราย ตอนนี้สำหรับส่วนที่ยาก ต้องมีผู้รับเหมาอย่างน้อยสามคน แต่ควรมากกว่านั้น ดูที่โครงการปรับปรุงบ้านทรุดของคุณ คุณจะถามคำถามเกี่ยวกับโครงการนี้ และถ้าคุณไม่สบายใจกับคำตอบของพวกเขา พวกเขาก็จะไม่ตอบ ค้นหาว่าผู้คนมีประสบการณ์กี่ปีที่จะทำงานในโครงการของคุณ และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด หากคุณไม่สะดวกกับผู้รับเหมาก็อย่าจ้างพวกเขา

ฉันไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับราคาโครงการปรับปรุงบ้านทรุด

ฉันไม่ได้หมายถึงการได้ราคาต่ำสุด แต่ฉันกำลังพยายามแสดงวิธีหาผู้รับเหมาปรับปรุงบ้านทรุดที่ดี ผู้รับเหมาปรับปรุงบ้านทรุดชั้นหนึ่งส่วนใหญ่จะไม่ให้ราคาต่ำสุดแก่คุณ หากคุณกำลังมองหาราคาที่ถูกที่สุด คุณอาจจะไม่พบผู้รับเหมาที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุด โปรดระลึกไว้เสมอว่าเมื่อคุณตัดสินใจว่าจะใช้ผู้รับเหมารายใดสำหรับโครงการของคุณ แน่นอนว่าการเติบโตในครอบครัวและการเปลี่ยนแปลงในวิถีชีวิตจะต้องเกิดขึ้น

ดังนั้นความจำเป็นในการปรับปรุงบ้านทรุด ทำยังไงใดๆ ก็ตาม รวมถึงการซ่อม ต่อเติม และการปรับปรุงบ้านทรุดใหม่ก็เช่นกัน โครงการปรับปรุงบ้านเป็นสิ่งจำเป็นในการรักษาชีวิตประจำวันที่สะดวกสบายและมีประโยชน์ใช้สอย นอกจากนี้ ยังปูทางเพิ่มมูลค่าบ้านให้เจ้าของบ้านสามารถชดใช้เงินลงทุนในเวลาขายต่อ เพื่อให้ได้ประโยชน์ตามที่กำหนดและอื่น ๆ งานฝีมือเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่ทำให้บทบาทของผู้รับเหมาที่จ้างงานของคุณมีความสำคัญ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.