สินเชื่อรถยนต์สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี – รับสินเชื่อรถยนต์จำนำรถใหม่ของคุณ

เมื่อการจ่ายเงินสดไม่ใช่ทางเลือก

ชาวอเมริกันหลายล้านคนต้องรับมือกับกระบวนการออกรถใหม่ (หรือรถใหม่มือสอง) ทุกปี จำนำรถ   บางคนที่มีฐานะดีสามารถใช้เงินได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเงินกู้หรืออัตราดอกเบี้ย อย่างไรก็ตามผู้ซื้อส่วนใหญ่จะต้องพึ่งพาเงินกู้เพื่อครอบคลุมค่าใช้จ่าย และหลายๆ คนจะต้องจับจ่ายใช้สอยในรูปแบบของสินเชื่อรถยนต์สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี เครดิตไม่ดีไม่ควรหยุดคุณจากการได้รับรถใหม่หรือรถที่ดีกว่าเมื่อคุณต้องการ

สิ่งต่าง ๆ อาจเป็นเรื่องยาก

  • หากคุณมีเครดิตไม่ดีเนื่องจากการชำระเงินช้า ไม่มีการชำระเงิน  จํานํารถมอเตอร์ไซค์ ไม่มีเล่ม  หรือแม้แต่ล้มละลาย คุณมีความเสี่ยงต่อตัวแทนจำหน่ายรถยนต์และผู้ให้กู้สินเชื่อรถยนต์ คุณจะต้องหาตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้กู้ที่ยินดีทำงานร่วมกับผู้ที่ต้องการสินเชื่อรถยนต์สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี บริษัทเงินกู้และตัวแทนจำหน่ายที่พร้อมจะปล่อยสินเชื่อมักจะเรียกเก็บเงินจากผู้ที่อยู่ในตลาดสำหรับสินเชื่อรถยนต์สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดีในอัตราที่สูงกว่ามาก คำตอบคือการค้นหาในธนาคารท้องถิ่นและพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร เป็นไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีความสัมพันธ์อื่นๆ กับสถาบัน เช่น บัญชีเงินฝากหรือบัตรเงินฝาก เป็นต้น แม้ว่าบ่อยครั้ง สถาบันเหล่านี้ต้องการเงินดาวน์จำนวนมาก และมักจะใช้เวลานานกว่าสินเชื่อรถยนต์ทั่วไป

ผู้ลงนามร่วมสามารถช่วยได้

หากคุณประสบปัญหาในการขอสินเชื่อรถยนต์สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี คุณอาจต้องพิจารณาหาผู้ลงนามร่วม นี่จะต้องเป็นคนที่คุณไว้วางใจและเป็นคนที่คุณรู้สึกสบายใจที่จะพูดคุยเรื่องการเงินของคุณเป็นการส่วนตัว พวกเขามีความสำคัญในการให้สินเชื่อรถยนต์สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดีในสถานที่ของคุณ ในขณะที่คุณเป็นฝ่ายออกกฎหมายที่รับผิดชอบ หากคุณผิดนัดเงินกู้ ผู้ลงนามร่วมจะต้องรับผิดชอบตามกฎหมายในการชำระคืน และเนื่องจากเป็นกรณีนี้ ผู้ให้กู้จะต้องการให้ผู้ลงนามร่วมมีคุณสมบัติทั้งหมดที่ใครบางคนจะมีซึ่งพวกเขาจะให้เงินกู้แก่พวกเขาตั้งแต่แรก: รายได้ที่มั่นคงในอัตราที่สูง ภาระหนี้ส่วนบุคคลที่สมเหตุสมผล และสวย คะแนนเครดิตดี

สินเชื่อรถยนต์สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดีต้องมีแผน

หากคุณมีคะแนนเครดิตไม่ดี คุณควรมองหาวิธีที่จะปรับปรุงให้ดีขึ้นก่อนที่คุณจะเริ่มค้นหาสินเชื่อรถยนต์สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี ดึงรายงานเครดิตของคุณจากทั้งสามหน่วยงาน ได้แก่ Experian, Equifax และ TransUnion แล้วตรวจสอบอย่างละเอียด ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะแสดงข้อผิดพลาด เพียงแค่ขจัดข้อผิดพลาดใดๆ ก็ตาม คุณก็จะสามารถปรับปรุงคะแนนของคุณให้ดีขึ้นได้ด้วยคะแนนจำนวนมาก เมื่อคุณได้รับข้อผิดพลาดแล้ว คุณจะมีความคิดที่ดีว่าผู้ให้กู้มองว่าคุณเป็นบุคคลทางการเงินอย่างไร

รับเงินกู้ที่ดีกว่า

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเงินกู้ทั้งหมดที่คุณสามารถจ่ายได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่า  จํานํารถไม่มีเล่ม ไม่ต้องจอด  คุณได้จ่ายเงินให้กับเจ้าหนี้อย่างซื่อสัตย์ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา หากคุณไม่มีเจ้าหนี้ คุณอาจพิจารณากู้เงินจำนวนเล็กน้อยและชำระคืนอย่างซื่อสัตย์เพื่อเพิ่มคะแนนเครดิตที่ดีให้กับคุณ การทำเช่นนี้ทั้งหมดของฉันทำให้คุณอยู่ในสถานะที่จะได้รับการยอมรับมากขึ้นสำหรับสินเชื่อรถยนต์สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี คุณอาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิดและอาจทำสินเชื่อรถยนต์มาตรฐานได้http://www.cccforcash.com/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.