ข่าวไอทีเกี่ยวกับการปฏิวัติทางเทคโนโลยี

สถานการณ์ทางเทคโนโลยีดูเหมือนจะเต็มไปด้วยกิจกรรมตลอดไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว

บรรพบุรุษของเราคงไม่เคยคิดมาก่อนว่าลูก ๆ ของพวกเขาจะมีชีวิตอยู่เพื่อดูเวลาของไอโฟน ข่าวไอที  และไอแพด! จะพูดอะไรกับพวกเขา? เมื่อสองทศวรรษที่แล้วแม้เราไม่รู้ว่าเราจะมีชีวิตอยู่เพื่อดูความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเช่นนี้! ในความเป็นจริง เราทุกคนรายล้อมไปด้วยอุปกรณ์และกิซโมส อันที่จริง เทคโนโลยีได้ก้าวกระโดดครั้งใหญ่ และสำหรับผู้ที่คลั่งไคล้เทคโนโลยี การติดตามข่าวสารเทคโนโลยีล่าสุดเป็นสิ่งสำคัญมาก อัจฉริยะทางเทคโนโลยีใหม่ปรากฏขึ้นทุกวันจากพระเจ้ารู้ว่าที่ไหนและสำหรับมนุษยชาตินั้นสมควรได้รับความรุ่งโรจน์อย่างแท้จริง!

และเนื่องจากข่าวเทคโนโลยีดังกล่าวยังคงยุ่งเหยิงอยู่เสมอ ข่าวไอทีวันนี้ ผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีนั่งติดพีซีของพวกเขา (หรือที่เราควรจะเรียกว่า iPad) สำหรับแอปพลิเคชันใหม่หรือการอัปเกรดหรือความก้าวหน้าทางเทคนิค พวกเขาชอบที่จะตามล่าหาข่าวเทคโนโลยีออนไลน์เพื่อที่พวกเขาจะได้ทำงานตามนั้น จำนวนผู้ภักดีเทคโนที่ทำงานหนักดังกล่าวขยายไปถึงหลายล้านคน!

เริ่มจากข่าวมือถือ ไม่ว่าจะเป็น Android 3.0 ใหม่ (ชื่อ Gingerbread) หรือ Motorola DROID 2 ล่าสุด แพลตฟอร์มมือถือก็ยังคึกคักไปด้วยกิจกรรมต่างๆ นักพัฒนามือถือกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาแอปพลิเคชั่นมือถือที่ล้ำหน้าเพื่อปรับปรุงการทำงานของอุปกรณ์ มีเว็บไซต์มากมายที่ช่วยติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยี และมีผู้คนกว่าล้านคนทั่วโลกที่ติดตามเว็บไซต์เหล่านี้อย่างเคร่งครัด ด้วยอุปกรณ์เสริมของ iPhone และอุปกรณ์เสริม iPod ที่มีให้เลือกมากมาย การไม่อัพเกรดโทรศัพท์เป็นสิ่งที่ไม่อาจต้านทานได้ ท้ายที่สุดแล้วมีตัวเลือกมากมายที่ผู้คนอาจใช้เล่นโทรศัพท์ของตน ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนจะฉลาดขึ้นทุกวัน! อุปกรณ์มัลติทาสกิ้งเหล่านี้กำลังเพิ่มขนนกใหม่ให้กับหมวกเกือบทุกวัน

คอมพิวเตอร์และกล้องก็ไม่ได้รับผลกระทบจากการก้าวกระโดดทางเทคโนโลยีครั้งใหญ่เช่นกัน 

แกดเจ็ตที่ใช้งานได้สูงทั้งสองนี้ได้พัฒนาไปในระดับที่ดี เวิลด์ไวด์เว็บเป็นกลุ่มที่มีเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายซึ่งให้ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับกล้องและข่าวฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ ด้วยแท็บเล็ตพีซีรุ่นล่าสุด พ็อกเก็ตพีซี และมินิเน็ตบุ๊ก หลายคนอาจสงสัยว่าเทคโนโลยีจะหยุดที่ในที่สุด! แล็ปท็อปประสิทธิภาพสูงที่เร็วเป็นพิเศษเหล่านี้เป็นสำนักงานขนาดใหญ่ในตัวเอง! เรื่องราวไม่แตกต่างกันสำหรับกล้อง เมื่อถูกมองว่าเป็นอุปกรณ์ ‘Moment Capturing’ อย่างแท้จริง กล้องได้พัฒนาตัวเองให้กลายเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ตั้งแต่กล้องซูมยาวไปจนถึงกล้องดิจิทัลที่ทนทาน กล้องมาไกลจริงๆ!

  • เมื่อพูดถึงโฮมเธียเตอร์ หน้าจอพลาสมาความละเอียดสูงเหล่านี้ได้ ข่าวไอที ไทยรัฐ  เปลี่ยนประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ทั้งหมด แนวคิดในการติดตั้งโฮมเธียเตอร์อาจฟังดูเป็นความพยายามที่มีราคาแพงในตอนแรก แต่ภายหลังพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าคุ้มค่าที่จะติดตั้ง อินเทอร์เน็ตเต็มไปด้วยแหล่งข้อมูลดังกล่าวซึ่งผู้คนอาจคว้าข่าวล่าสุดเกี่ยวกับโฮมเธียเตอร์ ดังนั้นจึงมีแหล่งข่าวเทคโนโลยีที่น่าสนใจอย่างไม่จำกัดhttps://www.dailygizmo.tv/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.