เช่ารถสุขาของคุณและพร้อมที่จะลงนามในสัญญาเช่าแล้ว

ให้ลองไปพบพวกเขาที่บ้านแทนสถานที่อื่น วิธีนี้เปิดโอกาสให้คุณทำความคุ้นเคยกับบ้านและเดินกลับบ้านด้วยกันในขณะที่คุณถ่ายภาพห้องทั้งหมดทั่วทั้งบ้าน เช่ารถสุขาซึ่งจะช่วยบันทึกสภาพปัจจุบันของที่พัก ในตอนท้าย คุณจะต้องจดบันทึกว่าคุณทั้งคู่จะลงชื่อเข้าใช้ในพื้นที่ใดๆ ที่คุณทราบว่ามีข้อบกพร่องหรือความเสียหายอยู่แล้ว เช่น รอยบากที่แผ่นหินหรือรอยเปื้อนบนพรม ซึ่งจะช่วยแสดงว่าคุณใส่ใจในทรัพย์สิน

เช่ารถสุขาและหมายเลขซีเรียลทั้งหมด

สีที่เสร็จสิ้นไว้ภายในบ้าน ซึ่งอาจรวมถึงเครื่องใช้ในครัว เตา เครื่องทำน้ำอุ่น หรือแม้แต่ก๊อกน้ำหรือพัดลม หากคุณเพิ่งเปลี่ยนใหม่ สิ่งนี้จะช่วยได้มากเมื่อคุณต้องการสั่งชิ้นส่วนหรือกำหนดเวลาบริการสำหรับสิ่งที่ทำงานไม่ถูกต้องหรือสำหรับการเรียกร้องการรับประกันและอาจช่วยประหยัดการเดินทางไปที่บ้านเนื่องจากคุณไม่สามารถคาดหวังให้ผู้เช่าของคุณปีนเข้าไปในพื้นที่คลาน หรือห้องใต้หลังคาเพื่อรับสิ่งเหล่านี้ เช่ารถสุขาต้องการโทร รายการนี้ยังมีประโยชน์ในการจัดหาให้กับบริษัทจัดการทรัพย์สินเช่นกัน หากคุณจ้างพวกเขาให้จัดการปัญหาเหล่านี้

ซื้อและฝากสิ่งของเฉพาะไว้ภายในบ้านสำหรับผู้เช่าของคุณ เพื่อเป็นการส่งเสริมความปลอดภัยและให้การเรียกใช้บริการน้อยที่สุด สิ่งเหล่านี้ เช่น ลูกสูบชักโครกที่ดี ถังดับเพลิง ตัวกรองอากาศสำหรับเปลี่ยนเตาหลอม เช่ารถสุขาสำหรับกล่องแผงไฟฟ้า หลอดไฟพิเศษสำหรับติดตั้ง เช่น จี้หรือไฟอื่นๆ แม้กระทั่งการสัมผัส ทาสีและกาว คุณไม่สามารถคาดหวังให้ผู้เช่าซื้อสิ่งเหล่านี้ได้ด้วยตัวเอง แต่ผู้เช่ารถสุขาที่ดีจะมีแนวโน้มที่จะดูแลรักษาและจัดการสิ่งเหล่านี้มากกว่า หากพวกเขาวางไว้ภายในบ้านอย่างง่ายดาย และสิ่งนี้จะช่วยให้การเรียกใช้บริการเหลือน้อยที่สุด

เช่ารถสุขา

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.