ฉายภาพทัศนคติที่ถูกต้องในการรับซื้อของเก่า

รับซื้อของเก่าผู้รับซื้อของเก่าไม่ได้เกิดมาพร้อมกับทักษะในการระบุโบราณวัตถุ แต่ควรพัฒนาให้ทำงานล่วงเวลา เช่นเดียวกับในรูปแบบธุรกิจอื่น ๆ บุคคลที่ใหม่ต่อโลกของโบราณวัตถุโดยสิ้นเชิงอาจเผชิญกับความท้อแท้ในรูปแบบต่าง ๆ รับซื้อของเก่าที่อาจสูญเสียหลายร้อยดอลลาร์ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักสะสมหน้าใหม่ที่จะพัฒนาทักษะหรือแนวทางส่วนบุคคลเพื่อป้องกันการสูญเสีย

รับซื้อของเก่าก่อนเริ่มการผจญภัยแบบโบราณ คุณควรทราบลำดับความสำคัญและสิ่งที่คุณต้องการเสมอ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการโต๊ะรับประทานอาหาร รับซื้อของเก่าสิ่งสำคัญคือต้องทราบขนาดของบ้านเพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดการซื้อของที่จะไปอยู่ในโรงรถเพราะมันใหญ่เกินกว่าจะวางเข้ากับประตูบ้านของคุณได้ ห้องแคบเกินไป ดังนั้นจึงเป็นเรื่องพื้นฐานที่จะต้องวัดผลให้ดีล่วงหน้าก่อนที่จะซื้อของเก่า เพราะชิ้นส่วนใดก็ตามที่ดวงตาของคุณอาจมองเห็นในช่วงเวลาเดียวกันนั้นจะไม่อยู่รอบๆ หากคุณใช้เวลาในการกลับบ้านและวัดขนาดของพื้นที่ที่มัน จะถูกวาง

รับซื้อของเก่าราคาดีรู้จักสถานที่จำหน่ายของเก่าดั้งเดิม สถานที่ต่างๆ เช่น ร้านขายของเก่าที่มีชื่อเสียง บ้านประมูล การขายอสังหาริมทรัพย์ และการแสดงของเก่าเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่มีการขายของเก่าและรับประกันความคุ้มค่า แม้ว่าราคามักจะกำหนดไว้ตามมาตรฐานก็ตาม เจาะลึกข้อมูลพื้นฐานและเรียนรู้เกี่ยวกับคุณภาพของวัตถุโบราณในยุคใดยุคหนึ่งหรือเครื่องหมายคุณภาพสูง ตัวอย่างเช่น มะฮอกกานีเป็นที่นิยมในช่วงยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา ดังนั้น หากคุณเห็นโต๊ะกาแฟที่มีการแกะสลักไม้ที่สลับซับซ้อนที่ทำจากไม้มะฮอกกานี ก็มีแนวโน้มว่าจะมีการผลิตในยุคนั้น การถามคำถามที่ถูกต้องจะทำให้คุณรู้สึกว่าคุณไม่ได้เป็นเพียงผู้ซื้อทั่วไป แต่เป็นนักสะสมของเก่าที่มีประสบการณ์

This entry was posted in รับซื้อของเก่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.