เมื่อการเช่ารถหาดใหญ่เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล

สำหรับคนจำนวนมาก การเช่ารถหาดใหญ่ทำได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาถูกทิ้งไว้โดยไม่มีรถหรือรถบรรทุกของตนเอง พวกเขาเช่ารถหาดใหญ่เมื่อบินหรือนั่งรถไฟไปที่ไหนสักแห่งเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน พวกเขาถูกบังคับให้เช่ารถหาดใหญ่เมื่อประสบอุบัติเหตุหรือหากรถของพวกเขามีปัญหาด้านการบริการ ความจริงก็คือมีหลายครั้งที่การเช่ารถหาดใหญ่ที่เหมาะสม

เช่ารถหาดใหญ่

skcar

รถเช่าสามารถจ่ายเองได้ในบางกรณี

* คุณกำลังเดินทางไกลกับครอบครัว และกังวลว่ารถมินิแวนอายุ 10 ปีของคุณจะไม่ทำงาน ไม่มีอะไรสามารถทำลายวันหยุดฤดูร้อนได้เร็วกว่าปัญหารถ การถูกบังคับให้เสียเวลาอันมีค่าไปกับการหาช่างซ่อมที่ไว้ใจได้ในเมืองชายหาด 500 ไมล์จากบ้านอาจเป็นประสบการณ์ที่ต้องลอง คุณสามารถละทิ้งความเสี่ยงนั้นได้ด้วยการเช่ารถหาดใหญ่

* รถที่เช่าของคุณใกล้ถึงขีดจำกัดระยะทางแล้ว และสัญญาเช่าจะไม่มีวันหมดอายุอีกเดือนหนึ่ง บทลงโทษการเช่าสำหรับระยะทางที่มากเกินไปอาจมีตั้งแต่ 0.05 ดอลลาร์ต่อไมล์ถึง 0.20 ดอลลาร์ต่อไมล์ แทนที่จะเดินทางเพื่อทำธุรกิจ 200 ไมล์ด้วยรถยนต์ที่เช่าของคุณ ให้ใช้จ่าย 30 ดอลลาร์และเช่ารถหาดใหญ่ โดยพื้นฐานแล้วมันจะจ่ายสำหรับตัวเองในการชดเชยระยะทางที่มากเกินไป

* คุณกำลังวางแผนที่จะขายรถอายุ 4 ขวบของคุณ แต่ไม่ใช่จนกว่าคุณจะกลับมาจากทริปแคมป์ปิ้งประจำปีของครอบครัว ในตัวอย่างนี้ คุณไม่เพียงแต่ต้องพิจารณาระยะทางที่คุณจะละทิ้งเท่านั้น แต่ยังต้องคำนึงถึงการสึกหรอเพิ่มเติมจากการขับรถบนถนนด้านหลังที่คุณจะหลีกเลี่ยง

* ลูกชายหรือลูกสาวของคุณเพิ่งเรียนจบปีแรกในวิทยาลัยและได้สะสม “สิ่งของ” จำนวนมากที่ไม่เข้ากับรถเก๋งของครอบครัว หากคุณไม่ต้องการขับรถไป-กลับ บริษัทรถเช่าหลายแห่งอนุญาตให้เช่าแบบทางเดียวโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับการเช่าแบบทางเดียวก่อนที่คุณจะจอง

* เพื่อนสนิทของคุณจากโรงเรียนมัธยมปลายกำลังบินออกไปกับครอบครัว 4 คนของเธอเพื่อเยี่ยมคุณและครอบครัว 3 คน ทำให้เกวียนใช้งานจริงของคุณไม่สามารถใช้งานได้จริง อย่างน้อยในช่วงวันหยุดยาวพวกเขาจะอยู่ในเมือง

* คุณมีการขายทางโทรศัพท์ที่บริษัทที่อยู่ห่างจากบ้านของคุณมากกว่า 200 ไมล์ คุณมีทางเลือกในการขับรถ SUV ของคุณโดยใช้ทางหลวง 20 ไมล์ต่อแกลลอน หรือเช่ารถหาดใหญ่ที่วิ่งเกิน 30 ไมล์ต่อแกลลอน ด้วยราคาน้ำมันที่เข้าใกล้ 3.00 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อแกลลอน การเช่ารถหาดใหญ่ในวันนั้นเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล

มีอีกหลายกรณีที่การขับรถเช่ามีเหตุผลมากกว่าการขับรถของคุณ ประเด็นสำคัญคือเลิกพิจารณาการเช่ารถหาดใหญ่เพียงเพื่อเป็นทางเลือกสุดท้ายที่จะใช้เฉพาะเมื่อคุณอยู่ในช่วงวันหยุดและเมื่อรถของคุณอยู่ในร้าน การลบความคิดนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.