คำแนะนำในการใช้เพื่อให้ทุกคนขึ้นบันไดเลื่อนได้อย่างปลอดภัย

บันไดเลื่อนช่วยให้ผู้คนทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถเดินทางขึ้นและบันไดเลื่อนลงชั้นได้ง่ายและปลอดภัยในอาคารขนาดใหญ่ เช่น ห้างสรรพสินค้าและสนามบิน แต่ก็อาจเป็นภัยคุกคามด้านความปลอดภัยได้หากไม่ได้รับการดูแลและใช้งานอย่างเหมาะสม บันไดเลื่อนอาจเป็นอันตรายบันไดเลื่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กเล็กและผู้สูงอายุ และสิ่งสำคัญคือต้องช่วยเหลือพวกเขาขณะอยู่บนบันไดเลื่อนและระวังการกระทำของพวกเขาขณะขี่อุบัติเหตุบันไดเลื่อน

ส่วนใหญ่เกิดขึ้นกับเด็กเล็ก แต่ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมามีอุบัติเหตุผู้สูงอายุเพิ่มขึ้นอย่างมากจากบันไดเลื่อน คณะกรรมการความปลอดภัยสินค้าอุปโภคบริโภคของสหรัฐอเมริกาพบว่าผู้สูงอายุเกือบ 40,000 คนได้รับบาดเจ็บบนบันไดเลื่อนระหว่างปี 2534 ถึง 2548 เนื่องจากการล้มหรือสะดุดล้มบันไดเลื่อน แปดเปอร์เซ็นต์ของเหยื่อเหล่านี้ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลหลังจากไปเยี่ยมห้องฉุกเฉินเคล็ดลับความปลอดภัยของบันไดเลื่อน

จากการสะดุดล้ม การบาดเจ็บเหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต

หากคุณมีเด็กเล็กหรืออยู่กับผู้ใหญ่ที่มีปัญหาในการเดิน คุณอาจต้องการพิจารณาใช้ลิฟต์ หากคุณตัดสินใจที่จะใช้บันไดเลื่อน โปรดคำนึงถึงคำแนะนำด้านความปลอดภัยต่อไปนี้ขั้นตอนแรกบันไดเลื่อนสามารถสร้างหรือทำลายการเดินทางได้ ให้คำแนะนำด้วยวาจาและกายเพื่อให้ทุกคนขึ้นบันไดเลื่อนได้อย่างปลอดภัยจับมือลูกของคุณขณะขี่ บันไดเลื่อนวิธีนี้จะทำให้คุณรู้ว่าเธอหรือเธอกำลังทำอะไรอยู่บนบันไดเลื่อนตลอดเวลาตรวจหาวัตถุหรือเสื้อผ้าหลวมๆ เช่น เชือกรองเท้าที่อาจจับได้

และอาจเป็นภัยคุกคามช่วยเหลือและดูแลผู้อื่นเมื่อก้าวลงจากบันไดเลื่อนการบาดเจ็บของบันไดเลื่อนที่พบบ่อยรวมถึงการติดหรือการบาดเจ็บจากแรงทื่ออย่างรุนแรงจากการสะดุดล้ม การบาดเจ็บเหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ ใช้ความระมัดระวังอย่างเหมาะสมและเป็นตัวอย่างที่ดีเมื่อใช้บันไดเลื่อนงานทำความสะอาดบันไดเลื่อนโดยเฉลี่ยอาจมีราคาระหว่าง 2,000 ถึง 5,000 ดอลลาร์สำหรับการทำความสะอาดเพียงครั้งเดียว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของคุณและขนาดของบันไดเลื่อน สิ่งสำคัญคือต้องมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมในการทำงานอย่างมืออาชีพ

จุดศูนย์ถ่วงของคุณอยู่ระหว่างรถเข็นกับการตกอย่างมั่นคง

เพื่อให้คุณสามารถสร้างลูกค้าซ้ำได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใช้เครื่องจักรจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงซึ่งผลิตอุปกรณ์ทำความสะอาดบันไดเลื่อนที่ดีที่สุดและทนทานที่สุดหากคุณสนใจเรื่องความปลอดภัยของเด็กอย่างคลุมเครือขณะอยู่บนบันไดเลื่อนที่มีรถเข็นลาก และคุณยืนกรานที่จะใช้บันไดเลื่อนแทนลิฟต์ คุณควรลงบันไดเลื่อนไปข้างหลังการลงไปข้างหลังคุณจะต้องถือรถเข็นขึ้น แต่อนุญาตให้คุณผลักล้อหน้าของรถเข็นเข้าไปในรอยแยกของขั้นบันไดเลื่อน ซึ่งหมายความว่า

จุดศูนย์ถ่วงของคุณอยู่ระหว่างรถเข็นกับการตกอย่างมั่นคง ซึ่งตรงข้ามกับผู้ปกครองที่เล่นกระดานเลื่อนบันไดเลื่อนด้านบนที่มีฟันเฟืองอยู่ด้านหลังรถเข็น อาจทำให้ทารกเสียชีวิตกะทันหันได้การถอยกลับยังช่วยให้คุณยืนบนบันไดเลื่อนสองขั้นได้ ทำให้ท่ายืนของคุณกว้างและมั่นคงขึ้นในแนวตรง ติดตั้งบันไดเลื่อนแม้ว่าการถอยหลังบนบันไดเลื่อนต้องใช้การประสานงานกัน แต่นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปรับปรุงความปลอดภัยของเด็กในขณะที่มีรถเข็นบรรทุกสัมภาระติดตัวไปด้วย

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.