สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการรับตัดเลเซอร์

เมื่อพูดถึงการตัดโลหะ ไม้ แก้ว และพื้นผิวแข็งอื่นๆ เป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการว่าลำแสงจะวิ่งตามใบมีดหมุนได้ ลำแสงแบบดั้งเดิมย่อมมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก รับตัดเลเซอร์เข้มข้นทำให้การตัดเป็นเรื่องง่าย การตัดด้วยเลเซอร์เป็นกระบวนการที่ใช้ลำแสงเลเซอร์เพื่อให้ความร้อนแก่ชิ้นงานจนถึงจุดที่ตัดชิ้นงานได้อย่างแม่นยำ จากข้อมูลของ รับตัดเลเซอร์ประกอบด้วยเลเซอร์กำลังสูงและคอมพิวเตอร์เพื่อกำหนดทิศทางลำแสงเลเซอร์ลงบนวัสดุที่จะตัด จากนั้น ลำแสงเลเซอร์จะหลอมเหลว ระเหย หรือเผาวัสดุตามแนวการตัดที่กำหนดไว้ล่วงหน้า

บริษัทที่ผลิตรับตัดเลเซอร์

การตัดด้วยเลเซอร์ถูกใช้โดยผู้ผลิต ธุรกิจขนาดเล็ก โรงเรียน และมือสมัครเล่น ตาม รับตัดเลเซอร์รายการทั่วไปที่เหมาะสมสำหรับเครื่องเลเซอร์ ได้แก่  คุณจะต้องใช้เลเซอร์ที่มีกำลังเฉลี่ย 250 ถึง 500 วัตต์ (กำลังสูงสุด 1500 วัตต์) เพื่อตัดวัสดุที่ไม่ใช่โลหะที่หนาขึ้น เช่น พลาสติกที่หนาขึ้นและไม้ที่มีความหนาไม่เกิน 1 นิ้ว โดยทั่วไป เลเซอร์กำลังต่ำจะต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อทำการตัดแบบเดียวกัน ซึ่งจะช่วยลดความเร็วตัดและอาจส่งผลให้เกิดความร้อนมากเกินไป การเปลี่ยนแปลงทางเคมี หรือความเสียหายต่อโซนที่ได้รับผลกระทบจากความร้อน

รับตัดเลเซอร์ใช้เพื่อตัดสิ่งของจำนวนเท่าใดก็ได้จากวัสดุหลากหลาย เช่น จิ๊กซอว์ หน้าปัดนาฬิกา ป้ายโลหะ ชิ้นส่วนเครื่องจักรและส่วนประกอบ บรรจุภัณฑ์ ป้าย ลวดลาย เบาะหนัง และอื่นๆ เลเซอร์มีข้อดีมากมายเหนือการตัดแบบอื่นๆ ไม่เพียงแต่คุณสามารถตัดวัสดุได้หลากหลาย เช่น กระดาษ พลาสติก กระดาษแข็ง หนัง และโลหะ เลเซอร์มีความแม่นยำสูงมาก เมื่อรูปแบบถูกตั้งโปรแกรมไว้ในรับตัดเลเซอร์แล้ว   เพิ่มเติม https://www.eiamsengsteel.com/lasercutting/

จะสามารถตัดสำเนาของลวดลายบนชิ้นงานทีละชิ้นได้อย่างต่อเนื่อง

ขอบตัดด้วยเลเซอร์สะอาด นอกจากการตัดชิ้นงานแล้ว รับตัดเลเซอร์ยังสามารถตัดรูขนาดเล็กที่มีรายละเอียดสูงด้วยคุณภาพของคมตัดที่ดี สุดท้าย ลำแสงเลเซอร์จะไม่สึกเนื่องจากการตัด ส่งผลให้อุปกรณ์ตัดมีความเครียดน้อยลง เลเซอร์ได้ผ่านพ้นไปแล้วและได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นทางเลือกที่น่าเชื่อถือและได้เปรียบเมื่อเทียบกับวิธีการตัดแบบอื่นๆ การตัดด้วยเลเซอร์เป็นกระบวนการที่แม่นยำที่สุดสำหรับการตัดที่แม่นยำบนวัสดุแทบทุกชนิด รับตัดเลเซอร์คือการใช้เลเซอร์กำลังสูงในการตัดวัสดุตามข้อกำหนดเฉพาะที่กำหนดไว้ในซอฟต์แวร์ควบคุมของเครื่องตัดเลเซอร์

รับตัดเลเซอร์เป็นกระบวนการที่มีประสิทธิภาพมากกว่าการใช้เครื่องมือกลและการตัด เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าและแม่นยำกว่ามาก การควบคุมแบบดิจิตอลช่วยให้สามารถตัดเส้นทางได้อย่างไม่จำกัดและการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการตัดที่ง่ายดายซึ่งไม่สามารถทำได้จริงในเครื่องจักรกล เลเซอร์ทำการตัดโดยการหลอม เผา หรือทำให้วัสดุกลายเป็นไอ และทิ้งขอบที่คมและสะอาดไว้ วัสดุที่สามารถแปรรูปได้ด้วยการตัดด้วยเลเซอร์ ได้แก่ กระดาษและกระดาษแข็ง เทปกาว พลาสติก ฟิล์ม สิ่งทอ สารกัดกร่อน โลหะ และเซลล์แสงอาทิตย์

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.