เวเบอร์ไทล์ เกรสเพื่อสร้างการออกแบบที่แตกต่างกันอย่างแท้จริง

 

ใครก็ตามที่มีความระมัดระวังและความอดทนเพียงเล็กน้อยสามารถติดตั้งงานกระเบื้องเซรามิกหรือแก้วที่สวยงามได้ คุณจะพบว่าด้วยความระมัดระวังเล็กน้อยในการจัดวางเวเบอร์ไทล์ เกรสการเลือกการผสมสีและขนาดของกระเบื้องที่เหมาะสม จากนั้นจึงติดตั้งกระเบื้องอย่างระมัดระวัง อาจส่งผลให้งานที่คุณภูมิใจนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ชมเวเบอร์ไทล์ เกรสและประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก เงินสดเป็นโบนัสพิเศษเครื่องมือและวัสดุที่จำเป็นแผ่นกระดาษ ดินสอ เทปวัด ระดับ 2″ เส้นชอล์ค

เครื่องตัดกระเบื้อง คุณอาจเช่าทีละร้านที่ร้านเช่าส่วนใหญ่หรือซื้อราคาไม่แพงในราคาต่ำกว่า $25 ฟองน้ำ ถังสำหรับทำความสะอาด น้ำ, ถังสำหรับผสมยาแนว, ยาแนว, กาวผสมล่วงหน้าเวเบอร์ไทล์ เกรสและฟองน้ำทุ่นหรือสองถังและถังน้ำเริ่มต้นด้วยโครงการขนาดเล็ก อาจจะเป็นเคาน์เตอร์หรือ เวเบอร์ไทล์ เกรส ในห้องครัวหรือบางทีอาจจะเป็น backsplash อ่างล้างจานในห้องน้ำ ใช้แผ่นและดินสอร่างพื้นผิวที่คุณจะใช้กระเบื้องและวัดแต่ละขนาดของงาน แบบร่างพื้นที่ทั่วไปจะแสดงขนาดทั้งหมดตั้งแต่ผนังถึงผนัง พื้นถึงเพดานสำหรับพื้นผิวใดก็ตามที่คุณจะติดตั้งกระเบื้อง

เมื่อเราวัดพื้นที่บนเคาน์เตอร์ เราจะพบว่ามันลึกหรือกว้างและยาว

ให้การวัดของคุณแม่นยำ กระเบื้องมีราคาแพง ดังนั้น จำกัดปริมาณขยะของคุณเคาน์เตอร์ต้องมีความมั่นคงและมั่นคงมาก แผ่นรองซีเมนต์รองพื้นซีเมนต์ ¾ ไม้อัดหรือกระเบื้องเซรามิกเป็นอย่างต่ำ เวเบอร์ไทล์ เกรสและไม้อัด ¾ นิ้วเป็นอย่างน้อย แผ่นรองรองรับซีเมนต์มีจำหน่ายภายใต้ชื่อทางการค้าที่แตกต่างกัน เวเบอร์ไทล์ เกรสแต่ทำขึ้นสำหรับกระเบื้องเซรามิกโดยเฉพาะ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ายึดแน่นดีแล้ว สามารถตัดได้ ทำด้วยเลื่อยไฟฟ้าและใบคาร์ไบด์แต่ทำให้เกิดฝุ่นมากจึงตัดออกและใช้แว่นตานิรภัยและหน้ากากกันฝุ่น ขอแนะนำให้ใช้ Backer board ในบริเวณอ่างล้างจาน

สำหรับตัวอย่างนี้ เราจะติดตั้งกระเบื้องบนเคาน์เตอร์ครัว เวเบอร์ไทล์ เกรสเมื่อเราวัดพื้นที่บนเคาน์เตอร์ เราจะพบว่ามันลึกหรือกว้างและยาวคณิตศาสตร์เล็กน้อยบอกเราว่าเรามีพื้นผิว 20 ตารางฟุตตอนนี้เราเลือกเวเบอร์ไทล์ เกรสของเรา ขนาดกระเบื้องเซรามิกบนเคาน์เตอร์ครัวที่ใช้กันทั่วไป แต่คุณอาจใช้กระเบื้องขนาดใดก็ได้ตามต้องการ ไทล์มี และขนาดกระเบื้องที่ใหญ่กว่าเดิม เคาน์เตอร์บางตัวทำเป็นชิ้นกระเบื้องแตกเพื่อสร้างการออกแบบที่แตกต่างกันอย่างแท้จริง

หากคุณได้เลือกแผ่นปิดหรือลดราคาพิเศษ รับจำนวนมาก

สำหรับตัวคุณเอง ไปร้านเราก็ไป คุณจะพบขนาดและสีมากมายให้เลือกตามร้านกระเบื้องส่วนใหญ่ และร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ การเลือกนี้อาจเป็นส่วนที่ยากที่สุดในงานนี้ ซื้อกระเบื้องที่คุณชอบและรับ เวเบอร์ไทล์ เกรสสีขาวพิเศษสำหรับการตัดแบบพิเศษ หากคุณเลือกแผ่นสต็อก เวเบอร์ไทล์ เกรสคุณสามารถย้อนกลับไปหาชิ้นส่วนอื่นๆ เพื่อให้เสร็จได้เสมอ

หากคุณได้เลือกแผ่นปิดหรือลดราคาพิเศษ รับจำนวนมาก เวเบอร์ไทล์ เกรสเริ่มต้นด้วยการวางกระเบื้องบนเคาน์เตอร์ให้แห้ง วางชิ้นที่ขอบด้านหน้าและทำงานที่ด้านหลังของเคาน์เตอร์ หากคุณพบว่ามีชิ้นส่วนเล็กๆ อยู่ด้านหลัง ให้พูดว่ากว้าง ½ นิ้ว ลองกางกระเบื้องออกเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความกว้างของรอยต่อยาแนวเพื่อใช้พื้นที่นี้

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.