relx pod ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันความชื้น

มีความสับสนมากมายในอุตสาหกรรมการปรับปรุงบ้านด้วยคำศัพท์ ในอุตสาหกรรมการกันซึมของชั้นใต้ดิน มีวัตถุประสงค์หนึ่งประการไม่ให้น้ำไหลออก relx เทคโนโลยีที่จำเป็นสำหรับห้องใต้ดินในการทำเช่นนี้มีความคล้ายคลึงกัน แต่แตกต่างจากเทคโนโลยีที่ใช้ในการก่อสร้างสำหรับส่วนอื่นๆ ของบ้านคำศัพท์ที่ใช้บ่อยมากคือ Vapor relx แต่หลายคนสับสนว่า Vapor Barrier ที่แท้จริงคืออะไรกับ Vapor relx rเครื่องกระจายไอน้ำแทบทุกอย่าง

ที่สามารถติดตั้งได้คือเครื่องกระจายไอ รวมถึงไม้อัดและผนังไวนิล relx ช่วยชะลอการถ่ายเทความชื้นจากภายนอกสู่ภายใน โดยทั่วไปแล้ว relx เครื่องกระจายไอน้ำแบบแผ่นพลาสติกแบบดั้งเดิมจะติดตั้งไว้ที่ด้านนอกของผนังบ้านเมื่อสร้าง สิ่งเหล่านี้ปกป้องฉนวนและตงและคานภายในจากองค์ประกอบที่เจาะผนังของคุณ แนะนำให้ใช้เครื่องกระจายไอระเหยสำหรับโครงสร้างระดับสูงกว่านี้เท่านั้น เนื่องจากไม่ได้ออกแบบมาเพื่อป้องกันความชื้น 100% Perms

พวกมันแข็งแกร่งมากจนวิธีการติดตั้งทั่วไปต้องแตกต่างออกไป

อัตราที่ไอน้ำสามารถเคลื่อนที่ผ่านวัตถุได้ โดยปกติ Vapor relx จะอยู่ในช่วงตั้งแต่ 1 ซึ่งหมายถึงการป้องกันเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ถึง ซึ่งดีกว่า แต่ไม่เพียงพอที่จะกันน้ำด้วยอุปสรรคไอจะแตกต่างกัน relx เนื่องจากได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะด้วยอัตราการดัดที่ดีขึ้น Vapor relx ทั่วไปที่ใช้ในการป้องกันการรั่วซึมของชั้นใต้ดินมีตั้งแต่ .014-.0015 ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าทึ่งมาก ยิ่งตัวเลขต่ำก็ยิ่งปกป้องได้มากเท่านั้นซึ่งหมายความว่าสิ่งกีดขวางจะแข็งแกร่งขึ้น

ในการป้องกันการถ่ายเทไอน้ำ relx พวกมันแข็งแกร่งมากจนวิธีการติดตั้งทั่วไปต้องแตกต่างออกไปเมื่อทำการตกแต่งเสร็จ จำเป็นต้องติดแผงกั้นไอน้ำเข้ากับผนังฐานรากและมุ่งตรงไปยังระบบระบายน้ำ relx มิฉะนั้น น้ำจะไหลลงบนพื้นของคุณ ซึ่งขัดต่อวัตถุประสงค์ของ relx การกันน้ำทั้งหมดตั้งแต่แรก 1″-2″ จากนั้นคุณสามารถสร้างกระดุมและสามารถติดตั้งฉนวนได้บ่อยครั้งที่ฉันเห็นผู้รับเหมาตกแต่งวางเครื่องกระจายไอในห้องใต้ดินเพื่อหยุดน้ำ

สามารถกักน้ำไว้ด้านหลังดิฟฟิวเซอร์เหล่านี้ เพราะใช้กับของเหลวได้

ปัญหาอีกประการหนึ่งที่ผมเห็นคือผู้รับเหมารายเดียวกันบางรายติดตั้งฉนวนไว้หน้าฉนวน ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาใหญ่เมื่อเกิดน้ำท่วม relx สามารถกักน้ำไว้ด้านหลังดิฟฟิวเซอร์เหล่านี้ เพราะใช้กับของเหลวได้ ไม่ใช่ไอระเหย relx และทำให้ฉนวนทั้งหมดไม่มีประโยชน์และทำให้สตั๊ดของคุณเสียหาย นี่คือเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมจึงต้องติดตั้ง

relx infinity ในห้องใต้ดินแตกต่างกันแล้วเราได้เรียนรู้อะไรบ้างเราได้เรียนรู้ว่าดิฟฟิวเซอร์ relx มีไว้สำหรับชั้นบน และบาร์ริเออร์สำหรับชั้นล่าง สิ่งกีดขวางมีอัตราการอนุญาตที่ดีกว่า relx ซึ่งทำให้กันน้ำออกทุกรูปแบบได้ดีขึ้น และจำเป็นต้องติดตั้งในลักษณะที่แตกต่างออกไปหากคุณวางแผนที่จะตกแต่งพื้นที่ใต้ดินของคุณให้เรียบร้อย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.