วิธีซ่อมฝักบัวอาบน้ำให้ทนทานไม่ไหลและใช้วัสดุคุณภาพดี

ทุกคนต้องซ่อมแซมก๊อกน้ำฝักบัวในบ้านของตนในบางช่วงเวลา

ซึ่งสามารถทำได้โดยช่างประปาหรือโดยสมาชิกในครอบครัวที่ทราบขั้นตอนฝักบัวอาบน้ำดังกล่าว บริการของช่างประปาเป็นทางเลือกที่แพงกว่าอย่างเห็นได้ชัด และในยุคที่เศรษฐกิจถดถอยในปัจจุบันประกอบกับค่าใช้จ่ายสูง ทุกคนต้องการประหยัดเงินในทุกวิถีทาง ดังนั้นเมื่อมีปัญหาในระบบประปาของบ้านแนวโน้มล่าสุดดูเหมือนว่าจะพยายามแก้ไขปัญหาด้วยความช่วยเหลือของวิดีโอสาธิตและคู่มือต่าง ๆ แทนการโทรในบริการของช่างประปา

  • ก๊อกน้ำรั่วเป็นหนึ่งในปัญหาที่เกี่ยวข้องกับระบบประปาที่พบได้บ่อยที่สุดฝักบัวอาบน้ํา แบบไหนดีซึ่งรบกวนผู้อยู่อาศัยในบ้าน และวิธีการที่แนะนำที่ดีที่สุดในการยุติการรั่วนี้คือการซ่อมแซมก๊อกน้ำฝักบัวโดยเร็วที่สุด ในเรื่องนี้ ขั้นตอนแรกซึ่งดำเนินการเกี่ยวข้องกับการถอดที่จับของ faucet ที่ติดอยู่กับก้านโดยใช้สกรูใต้ฝาครอบ ส่วนใหญ่แล้วฝาของ faucets จะทำจากโลหะและยึดเข้ากับที่จับด้วยสกรู ดังนั้นในการถอดออก จะต้องคลายเกลียวที่จับด้วยคีม
  • หลังจากถอดที่จับแล้ว จะพบฝาครอบบนชุดวาล์วซึ่งถูกถอดออกโดยเพียงแค่คลายเกลียวลูกบิด จากนั้นน็อตที่ประกอบก้านจะถูกลบออกโดยใช้ประแจที่เหมาะสมฝักบัวอาบน้ําพลาสติกหลังจากนั้นจะสามารถมองเห็นแหวนรองที่ปลายในบ่าวาล์วด้วยสกรูทองเหลือง นี่คือเครื่องซักผ้าที่ต้องเปลี่ยนด้วยเครื่องซักผ้าใหม่ที่มีขนาดเท่ากันซึ่งสามารถหาซื้อได้จากร้านฮาร์ดแวร์ และเมื่องานนี้เสร็จสิ้น ก๊อกน้ำฝักบัวจะหยุดรั่วไหล ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะซ่อมแซมก๊อกน้ำฝักบัวที่บ้านหากได้รับคำแนะนำที่เหมาะสม

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.