ผู้ต้องขังปกป้องพวกเขาด้วยกล้องวงจรปิด อยุธยา

เทคโนโลยีไม่ได้ไว้ชีวิตผู้ต้องขังและผู้คุม นักโทษสามารถหลบหนีจากชีวิตที่น่าเบื่อหน่ายในคุกผ่านระบบโทรทัศน์ พวกเขาสามารถเรียนรู้และเล่นจากการสาธิตเทป อีกด้านหนึ่งของรั้ว ระบบสามารถจับที่ยามได้

เทคโนโลยีทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับผู้คุมขัง

            กล้องวงจรปิด อยุธยา เป็นระบบตรวจสอบทางโทรทัศน์ที่ทำงานโดยต่อสายเคเบิลเข้ากับชุดรับชมที่กำหนด กล้องจะส่งภาพผ่านสายเคเบิล ดังนั้นแต่ละพื้นที่ที่มีกล้องจึงสามารถส่งภาพได้ ไมโครโฟนสามารถส่งสัญญาณเสียงที่ชัดเจนจากพื้นที่ตรวจสอบไปยังระบบหลัก

ด้วยเทคโนโลยีนี้ ผู้ต้องขังไม่จำเป็นต้องเผชิญหน้ากับนักข่าวจำนวนมากหรือแสงสะท้อนจากกล้องเมื่อไปขึ้นศาล พวกเขาจะปรากฏตัวในห้องพิจารณาคดีผ่านทางโทรทัศน์วงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่เรือนจำสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจ แม้ว่าจะมีนักโทษ 10 คนเข้าแถวรอขึ้นศาลทั้งวันเพราะไม่ไปไหน

แทนที่จะรอหลายชั่วโมงตามทางเดินที่ใส่กุญแจมือและใส่กุญแจมือ นักโทษสามารถเข้าคุกได้ง่ายขึ้น พวกเขาสามารถมุ่งเน้นไปที่ผู้พิพากษาและตอบคำถามได้อย่างง่ายดายและมั่นใจ กล้องวงจรปิด อยุธยา ให้ภาพที่ชัดเจนและฟังก์ชั่นเสียงของระบบก็ยอดเยี่ยม ในห้องพิจารณาคดี ผู้พิพากษาสามารถมองเห็นและได้ยินผู้ต้องขัง ควรใช้ระบบโทรทัศน์ในระหว่างการฟ้องร้องเมื่อผู้พิพากษาอ่านข้อกล่าวหาที่ยื่นต่อนักโทษและผู้ต้องหาให้การรับสารภาพหรือไม่มีความผิด

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.