วิธีการติดตั้งประตูห้องเย็นที่ได้มาตรฐาน

การเก็บรักษาอาหารเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อการอยู่รอดประตูห้องเย็นเนื่องจากผักและเนื้อสัตว์โดยเฉพาะจะต้องเก็บไว้หากจำเป็นต้องใช้ในอนาคตประตูห้องเย็นสามทศวรรษที่ผ่านมาได้เห็นอุตสาหกรรมเครื่องทำความเย็นก้าวกระโดดในด้านเทคโนโลยีในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและดีขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คน จากการใช้ก้อนน้ำแข็งและหญ้าแห้งเป็นวิธีการจัดเก็บขั้นพื้นฐานมนุษย์มาไกลในการจัดเก็บอาหารของเขาแล้วจริงๆ แทนที่จะมีตู้เย็นสักสองสามร้าน ทุกวันนี้ร้านอาหารและโรงอาหารหลายแห่งมีห้องที่เก็บไว้ที่อุณหภูมิเย็นจัดโดย

เฉพาะเพื่อประตูห้องเย็นถนอมเนื้อสัตว์และอาหารอื่นๆ

ที่เรียกว่าประตูห้องเย็นการดูแลทั้งห้องซึ่งเป็นเรื่องง่ายเมื่อปฏิบัติตามกฎ โดยทั่วไปห้องเย็นจะเป็นตู้เย็นแบบวอล์คอินที่มีขนาดไม่เกินประตูห้องเย็นห้องเย็นไม่มีข้อจำกัดด้านขนาด และสามารถสร้างขึ้นได้ตามขนาดที่กำหนด ห้องเย็นมักใช้สำหรับจัดเก็บอาหาร วัคซีน และยารักษาโรคชั่วคราวงานหลักของห้องนี้คือชะลอการแพร่กระจายของแบคทีเรีย ซึ่งช่วยยืดเวลาการอนุรักษ์ อุปกรณ์พิเศษถูกสร้างขึ้นเพื่อตรวจสอบห้อง เช่น เครื่องระเหย ซึ่งจะตรวจสอบปริมาณการแลกเปลี่ยนความร้อนที่เหมาะสมในห้องและป้องกันไม่ให้เพิ่มขึ้น สิ่งเหล่านี้ถูกใช้เป็นพื้นที่จัดเก็บในอุตสาหกรรมและเครือข่ายร้านอาหาร โดยทั่วไปห้องเย็นจะแบ่งออกเป็นดังนี้อุณหภูมิปานกลาง

ประตูห้องเย็นสำหรับผักอุณหภูมิต่ำสำหรับเนื้อสัตว์สำหรับการจัดเก็บเฉพาะและมีมูลค่าสูงรวมศูนย์ส่วนใหญ่อยู่ในอาคารพาณิชย์ที่เชื่อมต่อกันทั้งหมดตู้แช่แข็งและห้องเย็นห้องเหล่านี้ต่างจากอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลอื่นๆ ตรงที่ห้องเหล่านี้ต้องได้รับการบำรุงรักษาอย่างสมบูรณ์เพื่อคงสภาพของสารที่จัดเก็บไว้และช่วยให้เครื่องทำงานตามปกติได้ จำเป็นต้องตรวจสอบการเจริญเติบโตของตะไคร่น้ำเป็นประจำประตูห้องเย็นการกำจัดการหกรั่วไหลเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อป้องกันไม่ให้สารแปลกปลอมเติบโตภายในประตูห้องเย็นสิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงในขณะที่ดูแลรักษาห้องเย็นคือ หลีกเลี่ยงไม่ให้น้ำสะสมภายในห้องประตูห้องเย็นซึ่งทำโดย

การตรวจสอบประตูห้องเย็นการรั่วไหลของน้ำ

ต้องปิดประตูเป็นประจำเพื่อป้องกันการควบแน่นจากการควบแน่นขณะนี้ประตูห้องเย็นห้องเก็บความเย็นถูกสร้างขึ้นด้วยเซ็นเซอร์สัญญาณเตือนและจอภาพที่ทันสมัยประตูห้องเย็น บานเลื่อนซึ่งช่วยให้เจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงสามารถตรวจจับปัญหาได้ข้อดีของการใช้สิ่งนี้คือสามารถจัดเก็บอาหารและสารอื่นๆ ในปริมาณมากได้อย่างปลอดภัยในราคาที่ถูกกว่าเป็นระยะเวลานานควบคุมการดำเนินการจัดเก็บข้อมูลทั้งหมดได้อย่างสมบูรณ์พื้นฉนวนประตูห้องเย็น

ประตูห้องเย็นที่สร้างขึ้นในห้องเย็นช่วยประหยัดพลังงานได้ประมาณและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานโดยรวมระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์อัตโนมัติได้รับการติดตั้งในห้องเย็นซึ่งจัดการและบำรุงรักษาสถานที่จัดเก็บจำนวนมากสามารถประกอบและถอดประกอบทั้งหน่วยได้อย่างรวดเร็วโดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยห้องเย็นมักจะสร้างขึ้นด้วยสองระบบ หากระบบใดระบบหนึ่งล้มเหลวประตูห้องเย็นการสำรองข้อมูลก็จะเริ่มทำงานและทำงานต่อประตูห้องเย็น สนใจสินค้า https://jscgroup789.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.