การตลาดทางอินเทอร์เน็ตสมัครเน็ตทรูคือโอกาสทางธุรกิจ

ผู้คนในปัจจุบันกำลังหิวโหยหาข้อมูล และอินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นแหล่งข้อมูลฟรีที่ใหญ่ที่สุด เนื่องจากมีข้อมูลมากมาย จึงมักจะหันไปหาพื้นที่ที่ผู้คนสนใจมากที่สุด

หลายคนเคยได้ยินว่าการตลาดทางอินเทอร์เน็ตเป็นโอกาสทางธุรกิจสมัครเน็ตทรูและเป็นอย่างนั้นจริงๆ แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ทำไมอัตราความล้มเหลวของธุรกิจอินเทอร์เน็ตใหม่จึงสูงมาก

ฉันไม่เชื่อว่าควรใช้นักเศรษฐศาสตร์หรือนักจิตวิทยาเพื่อหาคำตอบสำหรับข้อเท็จจริงที่น่าหนักใจนี้ โดยพื้นฐานแล้วมันเดือดลงไปคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวง่ายเกินไปและขี้เกียจ

เพราะการตลาดทางอินเทอร์เน็ตค่อนข้างตรงไปตรงมาเป็นโอกาสทางธุรกิจและเป็นโอกาสที่ดีในเรื่องนี้ แต่ผู้คนมักจะมีส่วนร่วมในระดับอารมณ์ มีเว็บไซต์จำนวนมากบนอินเทอร์เน็ตที่จะตอบสนองอารมณ์เหล่านั้นได้อย่างแน่นอน และนั่นเป็นพื้นฐานสำหรับอัตราความล้มเหลว 90 เปอร์เซ็นต์ในช่วงปีแรกของธุรกิจของพวกเขา

เมื่ออารมณ์อยู่ในระดับสูง คนส่วนใหญ่ก็จะกระทำตามแรงสมัครเน็ตทรู รายเดือนกระตุ้นและกระทำโดยไม่คิด หน้าการขายที่เขียนมาอย่างดีจะดึงอารมณ์เหล่านั้นออกมาและจะดึงบุคคลประเภทนั้นให้เข้าไปอยู่ในเว็บและดึงพวกเขาเข้ามา เพราะพวกเขาไม่คิด

ฉันรู้เรื่องนี้เพราะภรรยาของฉันเป็นคนมีเหตุผลและฉันมีอารมณ์ เมื่อพูดถึงโฆษณาบนอินเทอร์เน็ต ฉันจะตอบสนองด้วยอารมณ์และซื้อบางอย่างและเธอจะถามฉันโดยใช้ตรรกะของเธอ เก้าในสิบครั้งฉันแพ้การสนทนา

เท่าที่ใจง่ายไปกี่ครั้งที่คุณอ่านหน้าการขายที่เขียนได้ดีมากโดยบอกว่าการตลาดทางอินเทอร์เน็ตเป็นโอกาสทางธุรกิจและเว็บไซต์เฉพาะนี้อ้างว่าเป็นเว็บไซต์ที่ดีที่สุด

พวกเขาอาจถึงกับอ้างว่าลูกชายวัย 2 ขวบของพวกเขาสามารถทำได้เพราะมันง่ายและเป็นการดำเนินการแบบเบ็ดเสร็จในการบูต สิ่งที่คุณต้องทำคือส่งเงินให้พวกเขา และคุณจะทำเงินได้หลายพันดอลลาร์ในเวลาไม่กี่เดือน

สองสิ่งจะเกิดขึ้นที่นี่ คนอารมณ์ดี คนใจง่าย จะคิดร่วมกัน ว้าว ถ้ามันง่ายขนาดนั้น ฉันรู้ว่าฉันทำได้ ดังนั้นพวกเขาจึงส่งเงินของพวกเขาและส่วนที่เหลือเป็นประวัติศาสตร์เพื่อที่จะพูด

ส่วนที่ขี้เกียจจะเข้ามาเพราะคนเชื่ออย่างแท้จริงว่าการตลาดทางอินเทอร์เน็ตเป็นโอกาสทางธุรกิจ แต่พวกเขาไม่คิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องทำงานใด ๆ เพื่อให้ประสบความสำเร็จ นั่นเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่และคนส่วนใหญ่ทำผิดพลาดนั้น

ส่วนหนึ่งของปัญหาคือหน้าขายที่พวกเขาอ่านอ้างว่ามันง่ายมาก คุณไม่จำเป็นสมัครเน็ตทรูรายวัน ไม่ลดสปีดต้องทำอะไรเลย จดหมายขายอาจอ้างว่าธุรกิจอินเทอร์เน็ตทั้งหมดของคุณจะทำงานบนโปรแกรมนำร่องอัตโนมัติโดยสมบูรณ์ น่าเสียดายที่ไม่ได้เกิดขึ้น

ตอนนี้ ถ้าคุณต้องการทำประกันว่าการตลาดทางอินเทอร์เน็ตของคุณเป็นโอกาสทางธุรกิจที่จะไม่ล้มเหลว คุณต้องได้รับการฝึกอบรมที่เหมาะสมเกี่ยวกับวิธีการทำงานจริงของเว็บไซต์ จากบริษัทฝึกอบรมอินเทอร์เน็ตที่มีชื่อเสียง

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.