วิธีการแนะนำเซ็กทอยให้กับคู่ของคุณ

 

ของเล่นไม่ได้มีไว้สำหรับเด็กเท่านั้น ด้วยเซ็กทอยสำหรับผู้ใหญ่ที่หลากหลาย ไม่มีเหตุผลใดที่คุณจะไม่พบของเล่นที่ใช่สำหรับคุณและคู่ของคุณ มันสามารถเติมชีวิตชีวาและเพิ่มความสนุกสนานให้กับชีวิตเพศที่น่าเบื่อของคุณ การแนะนำของเล่นทางเพศให้กับคู่ของคุณอาจเป็นเรื่องยากมาก แต่มีวิธีง่ายๆ มากมายในการแนะนำของเล่นทางเพศเหล่านี้ และนี่คือวิธี คุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ตามปกติ อย่าหยิบยกประเด็นขึ้นมาก่อนฉากเซ็กซ์ของคุณ คุณต้องหาสถานที่และเวลาที่เหมาะสมเพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องนี้กับคู่ของคุณ สร้างอารมณ์สบายๆ ก่อนเริ่มการสนทนา

เซ็กทอยของคุณตอบว่าใช่ อย่ารีบเร่งในสิ่งต่างๆ

เริ่มการสนทนาที่อาจฟังดูสนุก เพื่อให้สามารถให้กำลังใจเธอได้ บางครั้ง การค้นคว้าข้อมูลร่วมกันทางอินเทอร์เน็ตหรือนิตยสารเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งที่จะช่วยนำเสนอเรื่องนี้โดยไม่ทำให้ต้องอับอาย หลายคนกลัวที่จะลองการทดลองใหม่ๆ พวกเขามักจะขี้อายมากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เซ็กทอยอาจเป็นประโยชน์และให้กำลังใจในบางครั้ง มองหาคำรับรองและบทวิจารณ์ที่ให้กำลังใจผ่านทางอินเทอร์เน็ต การมีส่วนร่วมในการช็อปปิ้งออนไลน์เป็นวิธีการซื้อของเล่นทางเพศที่ไม่ต่อเนื่องคุณสามารถใช้เวลาและมองหาสิ่งที่เหมาะกับจินตนาการของคุณอย่างแน่นอน

ก่อนเริ่มต้น คุณต้องทำความคุ้นเคยกับสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำของการใช้เซ็กส์ทอย ลองพิจารณาตัวเลือกอื่นๆ มากมาย มีเซ็กทอยมากมายในท้องตลาดให้คุณเลือก มองหาคำแนะนำที่เป็นประโยชน์โดยเฉพาะสำหรับมือใหม่เช่นคุณ วิธีหนึ่งที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นคือการใช้เครื่องสั่น หาซื้อได้ไม่ยากเพราะเป็นของเล่นทางเพศที่พบบ่อยที่สุดในปัจจุบัน มีความก้าวหน้ามากกว่าเล็กน้อยเมื่อลองใช้เซ็กทอยตัวใหม่ หลังจากลองใช้เครื่องสั่นแล้ว

คุณสามารถลองของเล่นขั้นสูงสำหรับคุณและคู่ของคุณ

การเล่นทวารหนักอาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่คู่รักอยากลองแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร เริ่มจากสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อนที่จะกระโดดไปสู่สิ่งที่ซับซ้อนกว่านี้ ใช้น้ำมันหล่อลื่นที่เหมาะสมสำหรับผู้เริ่มต้นเช่นคุณเสมอ ลองตัวเลือกที่เป็นไปได้ทั้งหมด มีหลายวิธีในการเพิ่มความตื่นเต้นให้กับชีวิตเพศของคุณ บางทีวิธีที่ไม่ใช้กลไกอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ใช่สำหรับคุณ การเล่นเป็นทาสนั้นยอดเยี่ยมสำหรับคู่รักที่ต้องการเพิ่มจุดสุดยอดของพวกเขา

คุณสามารถเพิ่มความตื่นเต้นเล็กน้อยเมื่อคุณอยู่บนเตียงโดยใช้พันธนาการนี้อย่างไรก็ตาม ด้วยการใช้พันธนาการ คุณสามารถเริ่มงานง่ายๆ และย้ายไปเล่นที่ก้าวหน้าขึ้นได้ การใช้ผ้าปิดตา ปลอกคอ และปลอกแขน คุณสามารถสร้างการกระทำที่ดุร้ายและน่าสงสัยในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ของคุณ ในการเลือกเซ็กทอยที่ใช่สำหรับคุณ จินตนาการของคุณสามารถพาคุณไปไกลกว่าสิ่งอื่นใด พูดคุยกันเกี่ยวกับจินตนาการของคุณและค้นหาวิธีที่จะทำให้เป็นจริง สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/content/7898/sextoy

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.