รับตรวจสอบบัญชีเป็นอีกหนึ่งความต้องการในยุคนี้

 

การถูกเพิ่มลงในรายการรับตรวจสอบบัญชีเนื่องจากความผิดพลาดในอดีตในสถานการณ์ทางการเงินของคุณอาจทำให้ท้อใจและเครียดได้ ธนาคารหลายแห่งไม่ต้องการให้บริการแก่คุณอีกต่อไป เพราะพวกเขาไม่ต้องการเสี่ยงกับคุณ คุณไม่สามารถเข้าถึงบริการที่สำคัญรับตรวจสอบบัญชีการจ่ายบิลออนไลน์ เช็ค บัตรเดบิต และการฝากโดยตรงข่าวดีก็คือคุณยังสามารถรับบัญชีเช็คได้ในขณะที่อยู่ในรายงานรับตรวจสอบบัญชี สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือขอสำเนารายงานของคุณ คุณสามารถขอรับสำเนาได้หนึ่งฉบับต่อปีตามพระราชบัญญัติธุรกรรมสินเชื่อที่ยุติธรรมและแม่นยำ

รับตรวจสอบบัญชีเมื่อคุณได้รับเอกสารสำคัญนี้แล้ว

คุณสามารถติดต่อธนาคารในพื้นที่ของคุณเพื่อสอบถามเกี่ยวกับบัญชีตรวจสอบโอกาสครั้งที่สองการอนุมัติจะดำเนินการทางออนไลน์หรือทางโทรศัพท์ ขึ้นอยู่กับแต่ละธนาคารรับตรวจสอบบัญชีบริษัทและอาจใช้เวลาถึงหนึ่งสัปดาห์ในการอนุมัติ เมื่อได้รับการอนุมัติ คุณจะสามารถเปิดบัญชีและเข้าถึงบริการตรวจสอบโอกาสครั้งที่สองได้รับตรวจสอบบัญชีบริการเหล่านี้รวมถึงการถอนเงินจากรับตรวจสอบบัญชีการฝากโดยตรงรับตรวจสอบบัญชีและอื่นๆการตรวจสอบบัญชีโอกาสครั้งที่สองเป็นวิธีคืนสถานะเครดิตและการเงินของคุณให้อยู่ในสถานะที่ดี

รับตรวจสอบบัญชีคุณมักจะจ่ายค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้นและจะมีข้อจำกัดในการเข้าถึงบริการบางอย่างของธนาคาร เช่น การเขียนเช็คอย่างไรก็ตามรับตรวจสอบบัญชีคุณจะยังคงได้รับโอกาสในการเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตและแก้ไขข้อผิดพลาดเหล่านั้น การรักษาบัญชีใหม่ของคุณให้อยู่ในสถานะที่ดีมักจะทำให้คุณถูกลบออกจากรายงานรับตรวจสอบบัญชีและคุณจะสามารถกลับไปใช้บริการตรวจสอบบัญชีตามปกติได้รับตรวจสอบบัญชีบางครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของการตรวจสอบบัญชีที่ไม่ต้องมีค่าบริการรายเดือน บัญชีมีข้อจำกัดบางประการ

ดูว่ามียอดเงินขั้นต่ำที่ต้องเปิดไว้หรือไม่รับตรวจสอบบัญชี

ซึ่งหมายความว่าเพื่อรักษาบัญชีรับตรวจสอบบัญชียอดเงินจะต้องไม่ต่ำกว่าจำนวนเงินดอลลาร์ที่ธนาคารกำหนดไว้ล่วงหน้า สิ่งนี้จะปกป้องพวกเขาจากการฉ้อโกงและการผิดนัด นอกจากนี้ ให้ถามด้วยว่ามีจำนวนเช็คสูงสุดที่คุณสามารถเขียนหรือถอนออกได้ต่อเดือนหรือไม่รับตรวจสอบบัญชีและมีค่าธรรมเนียมรับตรวจสอบบัญชีใดบ้างรับตรวจสอบบัญชีหากคุณต้องการใช้เกินจำนวนนั้นรับตรวจสอบบัญชีอีก

ประเด็นหนึ่งที่คุณควรทราบคือคุณสามารถเข้าถึงเงินที่คุณฝากได้เร็วแค่ไหน ค้นหาว่ามีเวลาดำเนินการใด ๆ ที่พวกเขาต้องการก่อนที่คุณจะสามารถเริ่มถอนเงินจากจำนวนนั้นหรือถ้าคุณจะสามารถใช้มันได้ในวันเดียวกับที่คุณทำการฝากเงิน ธนาคารบางแห่งเสนอความสามารถในการฝากเช็คที่บ้านบนคอมพิวเตอร์/เครื่องสแกนที่ได้รับการยืนยัน หรือด้วยสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณรับตรวจสอบบัญชี

สอบถามที่ https://smartteamauditacc.com/

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.