ความไว้วางใจและความสนิทสนมในระดับหนึ่งเพื่อใช้ดิลโด้กับคู่นอน

 

เซ็กส์ทอยในความสัมพันธ์ของคุณบางคนเข้าใจผิดคิดว่ามีเพียงคนที่ไม่พอใจทางเพศเท่านั้นที่ใช้เซ็กส์ทอยในความสัมพันธ์ นี้ไม่สามารถเพิ่มเติมจากความจริง ดิลโด้อันที่จริงมันอาจจะตรงกันข้ามก็ได้ คุณต้องการความไว้วางใจและความสนิทสนมในระดับหนึ่งเพื่อใช้เซ็กส์ทอยกับคู่นอน ดิลโด้และการทำเช่นนั้นจะช่วยยกระดับประสบการณ์ทางเพศร่วมกันและเพิ่มความสนิทสนมของคุณ การใช้ของเล่นในความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของคุณสามารถดึงเอาแง่มุมต่างๆ ของคุณ

และเพศของคู่ของคุณออกมา ด้านที่สนุกสนาน ขี้เล่น ด้านที่เข้มข้นที่มีกำลังวังชา ดิลโด้หรือด้านที่ละเอียดอ่อนในการสำรวจเช่นเดียวกับวัตถุแห่งความสุขส่วนตัวเป็นเครื่องมือพิเศษในการสำรวจเรื่องเพศ การชอบและไม่ชอบของคุณ พวกมันยังสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกอันมีค่านี้แก่คู่ของคุณโดยตรง ดิลโด้การให้คู่ของคุณสำรวจด้วยเซ็กส์ทอยหรือคุณใช้ของเล่นกับคู่ของคุณเพื่อเพิ่มประสบการณ์ มันจะช่วยให้เขาหรือเธอเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสนใจ

เครื่องสั่นที่ออกแบบมาเพื่อใช้ภายนอก เหมาะสำหรับโซนซึ่งกระตุ้น

อาจยกระดับความสัมพันธ์ทางเพศของคุณไปอีกขั้น การผสมผสานการใช้เซ็กส์ทอยกับคนรักของคุณอาจเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนาน คิดบวก และเสริมสร้างความสนิทสนมเซ็กส์ทอยดิลโด้ที่ดีที่สุดสำหรับคู่รักไม่มีของเล่นทางเพศที่ดีที่สุดสำหรับคู่รัก เครื่องสั่น ดิลโด้ หรือเครื่องนวดส่วนบุคคลใดๆ ก็สามารถร่วมสร้างความรักกับคู่หูได้ ผู้กระทำผิดตามปกติ เครื่องสั่นในช่องคลอด และดิลโด้เมื่อใช้ร่วมกับคู่นอนอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ดิลโด้ทรงพลัง หรือเต็มไปด้วยความรักและใกล้ชิด สิ่งเหล่านี้สามารถใช้เป็นเล่นหน้าหรือสำหรับฉากไคลแม็กซ์ได้หลายวิธี ใช้จินตนาการของคุณการสำรวจเป็นส่วนหนึ่ง

ของความสนุกเครื่องนวดส่วนบุคคล เครื่องสั่นที่ออกแบบมาเพื่อใช้ภายนอก ดิลโด้เหมาะสำหรับโซนซึ่งกระตุ้นความกำหนดสำหรับทั้งชายและหญิง ตลอดจนส่วนต่างๆ ของร่างกายที่ปกติไม่เกี่ยวข้องกับเพศ แต่จะไม่กระตุ้นความกำหนดน้อยลงเมื่อบังเอิญสะดุดดิลโด้ ของเล่นประเภทนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นที่หรูหราและยาวนาน ดิลโด้ที่ซึ่งทุกสัมผัสสามารถลิ้มลองและเติมแต่งเพื่อสร้างความสุขได้ คุณอาจพบว่าพื้นที่ของตัวเองหรือคู่ของคุณที่คุณไม่เคยคิดว่าจะปลุกเร้ามาก่อน

เพื่อกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงของผู้หญิงในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด มีเครื่องสั่นบางประเภทที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ ดิลโด้หนึ่งคือการเปลี่ยนแปลงของแหวนองคชาตที่มีเครื่องสั่นเพิ่มเติมดิลโด้ ส่งด่วนเพื่อกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงของผู้หญิงในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์หรือการเจาะด้วยของเล่นทางเพศอื่น อีกประเภทหนึ่งมีการออกแบบที่ปฏิวัติวงการซึ่งกระตุ้นจุดจี

จุดและคลิตอริสได้สองทาง และออกแบบมาเพื่อใช้ในระหว่างการเจาะโดยองคชาตหรือของเล่นทางเพศอื่นๆดิลโด้ ประเภทนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก ยอมรับเถอะว่าสิ่งที่ผู้หญิงไม่ชอบถูกกระตุ้นอย่างน้อย 3 โซนซึ่งกระตุ้นความกำหนดในคราวเดียว ฉันพูดขั้นต่ำเพราะมือของเธอและมือและปากของคู่ของเธอยังคงเป็นอิสระอย่างสมบูรณ์เพื่อกระตุ้นต่อไป สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/category/4214/dildo

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.