เพื่อให้ประสบความสำเร็จด้วยจอ LED / LED Display

แต่ยังต้องมีการโฆษณาแบบอื่นด้วย บอกไว้ก่อนป้ายกระดาษและที่คล้ายกัน ที่นี่มีความจริงแค่ไหนจริงไหมที่คุณมีแค่ป้ายโฆษณา LED ไม่ได้และคุณต้องการโฆษณาประเภทอื่นด้วย นี่เป็นคำถามที่น่าสนใจมากซึ่งมีความจริงบางอย่าง แต่ก็ต้องการคำอธิบายเพิ่มเติมในการเริ่มต้นความนับถือของฉันคือบริษัทโฆษณาจอ LED ประมาณ 60% ใช้งานหน้าจอ LED เท่านั้นโดยไม่มีบริการเสริมใด ๆ (เช่นป้ายโฆษณา ฯลฯ ) สำหรับ บริษัท ดังกล่าวจอ LED / LED Display แสดงถึงทรัพย์สินหลักของพวกเขา (หากไม่ใช่เพียงอย่างเดียว)

มีบริษัทหลักสองประเภทที่ติดตั้งจอ LED / LED Display บริษัท

แรกเป็น บริษัท ที่จัดตั้งขึ้นใหม่ตามที่กล่าวไว้ข้างต้นเข้าสู่ธุรกิจด้วยหน้าจอ LED

ประการที่สองเป็นธุรกิจโฆษณาที่มีชื่อเสียงมายาวนานซึ่งมีกระดาษป้ายโฆษณาไตรวิชั่น ฯลฯ อยู่แล้ว แต่ต้องการให้ผู้ลงโฆษณาในปัจจุบันมีตัวเลือกมากขึ้น ประเภทที่สองนี้เป็นวิทยุและนิตยสารโดยปกติแล้วพวกเขามีรายชื่อผู้โฆษณาจำนวนมากอยู่แล้วดังนั้นพวกเขาจึงใช้จอ LED / LED Display เป็นบริการเสริมสำหรับโฆษณาทางวิทยุและสิ่งพิมพ์ดังนั้นเพื่อตอบคำถามเริ่มต้น: ไม่เป็นความจริงที่คุณไม่สามารถมีแค่หน้าจอ LED ได้เพราะนั่นคือสิ่งที่ บริษัท โฆษณาจอ LED ส่วนใหญ่ทำ

อย่างไรก็ตามเป็นความจริงที่ว่าหากคุณอยู่ในธุรกิจนี้อยู่แล้ว (เช่น บริษัท โฆษณาวิทยุนิตยสาร) คุณมีแนวโน้มที่จะมีรายชื่อลูกค้าเป้าหมายจำนวนมากที่ลงทุนในการโฆษณาอยู่แล้วและ (ที่สำคัญที่สุด) ไว้วางใจคุณแล้ว และนี่แสดงถึงข้อได้เปรียบที่สำคัญต่อคู่แข่งรายใหม่ตอนนี้หากคุณยังไม่ใช่เอเจนซีโฆษณาที่มีชื่อเสียง (แต่!) และต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีค้นหาผู้ลงโฆษณาสำหรับจอ LED / LED Display ของคุณก็ยังมีวิธีค้นหาและเอาชนะใจผู้ลงโฆษณาได้

ตัวอย่างเช่นวิธีการที่ยอดเยี่ยมในการหาลูกค้าใหม่คือ

การเยี่ยมชมธุรกิจที่ลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นหรือในคู่มือเมืองผู้ประกอบการเหล่านี้เข้าใจพลังของการโฆษณาอยู่แล้วจึงมีแนวโน้มที่จะลงทุนประเภทนี้มากขึ้นอีกวิธีง่ายๆ ในการค้นหาผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าคือสมุดหน้าเหลืองและสิ่งพิมพ์ที่คล้ายกัน แต่โปรดอย่าส่งอีเมลที่ไม่ต้องการและขออนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรในการส่งข้อความส่งเสริมการขายเสมอ จอ LED / LED Display มีมานานแล้วในตลาดผู้บริโภคซึ่งกลายเป็นโฆษณาและเครื่องมือส่งเสริมการขายที่ดึงดูดความสนใจของผู้ใช้ไม่ว่าจะเก็บไว้ที่ห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าปลีก

จากการวิจัยล่าสุดที่ดำเนินการอยู่ไฟ จอ LED / LED Display ผ่านป้ายดิจิทัลได้เพิ่มยอดขายอย่างมากโดยเฉพาะในซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าปลีก ป้ายดิจิทัลได้ผลักดันธุรกิจจำนวนมากให้กับทั้งร้านค้าปลีกและ บริษัท ผลิตภัณฑ์ในแง่ของช่องทางการขาย การเช่าจอ LED ได้รวมเอาพื้นที่เทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้าด้วยกันและได้ปรับปรุงคุณภาพพิกเซลอย่างมีนัยสำคัญคุณภาพของพิกเซลเหล่านี้เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับบริษัทผลิตภัณฑ์และสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมต่อหน้าผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นผู้ชมดังนั้นบริษัทผลิตภัณฑ์สามารถโฆษณาผลิตภัณฑ์ของตนหรือการเปิดตัวผลิตภัณฑ์

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.