ข้อในการปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้งานควยปลอมที่ถูกต้อง

ควยปลอมโอเคดังนั้นการออกจากห้องน้ำโดยสวมสายรัดอาจไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการแนะนำควยปลอมให้มีความสัมพันธ์ใหม่เท่า ๆ กันการบอกผู้ชายของคุณว่าคุณมีความสุขกับควยปลอมมากแค่ไหนที่คุณอาจทำให้เขารู้สึกไม่เพียงพอ แต่การเริ่มใช้เซ็กส์ทอยควยปลอมการอยู่ร่วมกันในความสัมพันธ์ครั้งใหม่อาจเป็นขั้นตอนที่น่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้นควยปลอมไม่ว่าคุณจะมีความมั่นใจในระดับใดในการใช้ของเล่นคุณควรเริ่มอย่างช้าๆ

และเรียบง่ายเพื่อที่คุณจะได้ไม่ข่มขู่ควยปลอม

อีกครึ่งหนึ่งหากพวกเขาไม่แน่ใจควยปลอม ซื้อที่ไหนเริ่มต้นด้วยสารเพิ่มประสิทธิภาพควยปลอมน้ำมันนวดตัวหรูหราหรือน้ำมันหล่อลื่นที่ทำให้รู้สึกเสียวซ่าจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ทางเพศได้อย่างแน่นอน หยอกล้อและกระตุ้นคู่ของคุณด้วยเครื่องกระตุ้นขนนกที่นุ่มนวลเพื่อการสำเร็จความใคร่ที่เข้มข้นยิ่งขึ้นใน

ดิลโด้ ควยปลอม จู๋ปลอม DD-004-4

  • ภายหลังควยปลอมสามารถและควรเกี่ยวกับการเสริมสร้างประสบการณ์ทางเพศของคุณด้วยกันผู้คนดูเหมือนจะลืมไปว่าของเล่นอาจเป็นเรื่องควยปลอมถ้าคุณและ
  • คู่ของคุณสนุกกับการเปียกด้วยกันที่จับดูดหรือที่วางเท้าทำให้การมีเซ็กส์ในการอาบน้ำสนุกยิ่งขึ้นมีของเล่นมากมายที่ออกแบบมาเพื่อให้คู่รักได้สนุกด้วยกัน ทดลองว่าสิ่งนี้เหมาะกับทั้งคุณและคู่ของคุณอย่างไร เครื่องสั่นควบคุมระยะไกลเหมาะสำหรับความสนุกหน้าด้าน

ที่คุณสามารถทำได้ทุกที่ให้รีโมทควบคุมคู่ของคุณควยปลอมปล่อยให้เขาส่งเสียงครางด้วยความสุขเพียงแค่กดปุ่ม แหวนรัดควยไม่ได้มีไว้เพื่อความสุขของเขาเท่านั้นคุณทั้งคู่สามารถสัมผัสได้ถึงความสุขของแหวนไก่ที่สั่นสะเทือน: แหวนจะทำให้การแข็งตัวของเขาอยู่ได้นานขึ้นในขณะที่การสั่นสะเทือนจะกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงของเธอที่ส่งจังหวะแห่งความสุขให้กับคุณทั้งคู่ควยปลอมควยปลอม

ควยปลอมไม่ใช่ควยปลอมและสายรัดทั้งหมด

แต่มีเกมสนุก ๆ มากมายที่จะทำให้คุณทั้งคู่มีอารมณ์ร่วมควยปลอมเล่นกับลูกเต๋าซุกซนหรือการ์ดความโปรดปรานทางเพศเพื่อการเล่นหน้าที่ยอดเยี่ยม คุณไม่สามารถเอาชนะการหยอกล้อแบบช้าๆเพื่อเปิดใจผู้ชายคนใดคนหนึ่งเข้าร่วมเกมสตริปโปกเกอร์เพื่อความสนุกสนานเร้าอารมณ์ที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่ทุกคนที่รู้สึกมั่นใจในการมีส่วนร่วมในการสวมบทบาทกับคู่ของพวกเขาซื้อเครื่องแต่งกายที่คุณรู้ว่าจะทำให้คู่ของคุณต้องอ้อนวอนมากขึ้นและคุณจะประหลาดใจว่าคุณมั่นใจได้แค่ไหนควยปลอมควยปลอม

ผู้หญิงอาจสนุกกับการใช้ควยปลอมเพียงอย่างเดียวควยปลอมแต่ผู้ชายสามารถรู้สึกใกล้ชิดกับของเล่นบางชิ้นได้แนะนำให้สาธิตเครื่องสั่นของคุณต่อหน้าแฟนของคุณควยปลอมผู้ชายเป็นคนที่มองเห็นได้ชัดเจนและจะชอบที่จะเปิดดูคู่ของเขาที่ทำให้ตัวเองพอใจ เครื่องสั่นสามารถกระตุ้นผู้ชายของคุณได้อย่างน่าอัศจรรย์ที่หัวเพลาและฐานของอวัยวะเพศชายควยปลอมเครื่องสั่นก้นสามารถช่วยให้ผู้ชายและผู้หญิงประสบความสำเร็จได้อย่างดีเยี่ยมพูดคุยกับคู่ของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาชอบและหันมาค้นหาสิ่งที่เล่นออนไลน์ด้วยกันควยปลอม  ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://sextoytwogovip.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.