ลังกระดาษลูกฟูกตรารับรอง

ฉันคิดว่าพวกเราหลายคนจำได้ว่าเป็นป้อมปราการป้อมปราการและปราสาทจำนวนมากที่เราสร้างจากลังกระดาษลูกฟูกสีน้ำตาลขนาดใหญ่ เป็นเรื่องดีที่ได้เป็นผู้ปกครองโดเมนโดยสั่งให้ราชวงศ์ของเราทำการเสนอราคาของเรา ในช่วงเวลาสั้น ๆ เราไม่ได้เป็นเด็กตัวเล็กที่สุดอีกต่อไปหรือเด็กขี้อายกับแว่นตา ในป้อมปราการลังกระดาษลูกฟูกเราอยู่ยงคงกระพันกับยักษ์ใหญ่และไม่ต้องรับคำสั่งจากใคร ราชาแห่งโลก! แม้เพียงชั่วโมงเดียว.

ลังกระดาษด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันทั้งหมดของเรา

ที่ช่วยให้เรามีส่วนร่วมทุกคนสังเกตเห็นเด็กเล็กในช่วงคริสต์มาสเล่นกับลังกระดาษมากกว่าของเล่น ลังกระดาษความหลงใหลและจินตนาการของเราที่มีต่อกล่องกระดาษลูกฟูกสีน้ำตาลอันโอ่อ่าเหล่านั้นครอบคลุมถึงเด็กทุกคน บางทีนั่นอาจเป็นสถานที่ท่องเที่ยว มันเป็นผืนผ้าใบเปล่าซึ่งเราสามารถทำอะไรก็ได้ที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นวันนี้หรือ 50 ปีที่แล้วการสร้างสรรค์ลังกระดาษลูกฟูกเป็นส่วนหนึ่งของจินตนาการในวัยเด็กของเราทั้งหมด มีประสบการณ์มากมายเพียงใดที่อยู่เหนือคนรุ่น พ่อแม่ผู้ยิ่งใหญ่ของเราเล่นกับลังกระดาษลูกฟูก

รับผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก,กล่องลูกฟูก,กล่องกล่องฟูกผลไม้,กล่องทุเรียน ลังกระดาษลูกฟูกเพื่อSME

เมื่อพวกเขายังเด็กและรุ่นลูกรุ่นของเราก็เช่นกันและอาจจะเป็นลูกของพวกเขาด้วย แมวก็ดูเหมือนจะมีแรงดึงดูดแม่เหล็กต่อกล่องกระดาษลูกฟูก สัญชาตญาณอันน่าหลงใหลที่ไม่อาจต้านทานได้ในการตรวจสอบทุกซอกทุกมุมของกล่องและเมื่อพอใจกับการตรวจสอบของเธอแล้วเธอก็ดิ่งลงเพื่องีบหลับที่ดูเหมือนจะสมน้ำสมเนื้อ ลังกระดาษโครงงานวิทยาศาสตร์จำนวนมากจะต้องยุติลงโดยไม่มีแผ่นรองหลังกระดาษลูกฟูกที่แข็งแรง แล้วรถกล่องสบู่ยานอวกาศและรถแข่งที่ไม่มีกล่องล่ะ จำไว้ว่าการเอนตัวจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งจะทำให้เกิดเสียง

ลังกระดาษตู้เย็นเหล่านั้นดีที่สุด

ถนนทั้งสายเฉลิมฉลองเมื่อมีคนได้เครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยบนท้องถนนสามารถหลบหนีไปยังดินแดนแห่งเทพนิยายที่ห่างไกลเพื่อเล่นเจ้าชายและเจ้าหญิงและสังหารมังกรในจินตนาการ ส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมของเราลังกระดาษลูกฟูกกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมของเราโดยไม่รู้ตัว แม้ว่าเราจะก้าวไปข้างหน้าอย่างมากในการใช้ทรัพยากรและบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนเพื่อให้โลกที่เราอยู่มีสุขภาพดีสำหรับคนรุ่นต่อไป ก่อนกล่องกระดาษลูกฟูกทุกอย่างห่อด้วยกระดาษหรือกล่องไม้ พวกเขาเป็นเครื่องมือในการรับสินค้าที่ละเอียดอ่อนจากผู้ผลิตไปยังร้านค้าปลีก

ใครเป็นผู้คิดค้นลังกระดาษลูกฟูก เกิดในสกอตแลนด์เป็นผู้คิดค้นกล่องกระดาษลูกฟูกในปี 1890 ในฐานะผู้ผลิตเครื่องพิมพ์และถุงกระดาษในบรูคลินในช่วงทศวรรษที่ 1870 เขากำลังพิมพ์คำสั่งซื้อถุงเพาะเมล็ดโดยใช้ไม้บรรทัดโลหะซึ่งปกติจะใช้ในการพับถุง ไม้บรรทัดเลื่อนตำแหน่งและตัดถุงแทนที่จะพับ ค้นพบว่าเขาสามารถทำลังกระดาษสำเร็จรูปได้โดยการตัดและพับถุงในขั้นตอนเดียว เขาตระหนักว่าเขาสามารถนำการพัฒนานี้ไปใช้กับลังกระดาษลูกฟูกได้เมื่อวัสดุพร้อมใช้งาน รูปสามเหลี่ยมของลอนภายในคือสิ่งที่ทำให้กล่องมีความแข็งแรง  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kasbox.com/

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.