คุณมีกองพาเลทพลาสติกที่หักและใช้งานไม่ได้อย่างต่อเนื่อง

ใครก็ตามที่เคยเดินเข้าไปในร้านคลังสินค้าหรือร้านปรับปรุงบ้านเคยเห็นพาเลทพลาสติกอยู่ใต้จอแสดงผลขนาดใหญ่ที่ดูเทอะทะ พวกเขาให้ความคุ้มครองจากชั้นขายและทำให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์ที่ยุ่งยาก พาเลทพลาสติกยังปกป้องสินค้าตลอดกระบวนการขนส่งทำให้เกิดความเสียหายและสูญหายน้อยลง ด้วยการใช้พาเลทพลาสติกมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อตอบสนองความต้องการของการขนส่งสินค้าที่เพิ่มขึ้นตัวเลือกที่น่าเชื่อถือเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

พาเลทพลาสติกได้รับความนิยม

เนื่องจากเป็นทางเลือกที่ปรับเปลี่ยนได้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดค่าใช้จ่าย พาเลทพลาสติกดูแลรักษาง่ายทนทานเมื่อเวลาผ่านไปมีขนาดและรูปแบบที่หลากหลาย พวกเขาลดพื้นที่บรรทุกและสามารถจัดเก็บได้โดยไม่ยาก และเนื่องจากจำนวนมากทำจากพลาสติกรีไซเคิลจึงมีความยั่งยืนและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างสมบูรณ์อีกครั้ง ปัจจุบันความคุ้มทุนเป็นสิ่งที่จำเป็นในการพิจารณาผลิตภัณฑ์

พาเลทพลาสติกมีราคาประหยัดตั้งแต่การซื้อครั้งแรก แต่ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานซึ่งให้การขนส่งที่แข็งแรงและการป้องกันบรรจุภัณฑ์เมื่อเวลาผ่านไป ในทำนองเดียวกันเนื่องจากมีน้ำหนักเบาและมีอัตราส่วนน้ำหนักต่อน้ำหนักที่ดีเยี่ยมจึงทำให้ต้นทุนการขนส่งลดลง การบำรุงรักษามีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าเนื่องจากธรรมชาติของพลาสติกเป็นวัสดุที่ทนต่อสารเคมีและแบคทีเรีย

พาเลทพลาสติกปลอดภัยกว่าพาเลทที่ทำจากวัสดุอื่นเช่นไม้

นอกเหนือจากเศษไม้รอยแตกและขอบคมของไม้แล้วพาเลทพลาสติกเหล่านี้ยังต้องการฮาร์ดแวร์โลหะที่สามารถเกิดสนิมและสึกกร่อนได้เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อผุกร่อนและสึกหรอโลหะจะไม่ปลอดภัยหลังจากใช้งานซ้ำ ๆ ในทางกลับกันพาเลทพลาสติกที่ทำจากพลาสติกโดยทั่วไปจะประดิษฐ์เป็นชิ้นเดียวและไม่จำเป็นต้องใช้ฮาร์ดแวร์เพิ่มเติมใด ๆ ปลอดภัยกว่าและไม่ทนต่อสภาพอากาศเช่นไม้และโลหะ

นอกจากนี้พลาสติกยังสามารถทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้ง่ายซึ่งแตกต่างจากไม้ซึ่งมีแนวโน้มที่จะกักเก็บแบคทีเรียและสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายทางชีวภาพอื่น ๆ การจัดการพาเลทพลาสติกที่ปนเปื้อนอาจมีความเสี่ยงได้ด้วยตัวเอง แต่จะเป็นอันตรายอย่างยิ่งเมื่อขนส่งรายการอาหารและเวชภัณฑ์ อันตรายต่อสุขภาพเหล่านี้ลดลงอย่างไม่อาจปฏิเสธได้เนื่องจากพลาสติกมีความทนทานต่อแมลงเชื้อราและแบคทีเรียอย่างแท้จริง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.