เสื้อโปโลที่มีการออกแบบที่เรียบง่ายและดั้งเดิม

ชุดกีฬาหมายถึงเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่ประกอบด้วยกางเกงสีกากีและแจ็คเก็ตกีฬาไปจนถึงเสื้อโปโลและกระโปรงเทนนิสซึ่งสามารถใช้ร่วมกันได้ในชุดที่หลากหลายซึ่งตรงตามหลักเกณฑ์การแต่งกายเสื้อโปโลสำหรับทั้งชุดแอคทีฟและชุดลำลองประวัติเสื้อโปโลการออกแบบเสื้อมีรากฐานมาจากการแสวงหานักกีฬาเทนนิสแม้ว่าผู้เล่นโปโลและนักกอล์ฟจะรวมเอาไว้ในระบบการปกครองของเสื้อโปโลกีฬามานานแล้วก็ตามเป็นแชมป์แกรนด์สแลม

สมัยชาวฝรั่งเศสที่เริ่มเบื่อหน่ายกับชุดเทนนิสสีขาวที่อึดอัดซึ่งเสื้อโปโลเป็นระเบียบการแต่งกายของนักเทนนิสแบบดั้งเดิม เขาออกแบบเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายงอนแขนสั้นที่มีคอเสื้อที่ยื่นออกมาแบบไม่สตาร์ตติดกระดุมเสื้อโปโลติดกระดุมและหางเสื้อที่ยาวขึ้นที่ด้านหลังซึ่งเรียกกันว่าหางเทนนิส การใช้โลโก้จระเข้ที่แพร่หลายในขณะนี้เพื่อทำเครื่องหมายเสื้อของเขาทำให้เขาได้รับฉายาว่า “จระเข้” แบรนด์ Lacoste เริ่มผลิตดีไซน์จำนวนมากในช่วงทศวรรษที่ 1930

บริเวณหน้าอกด้านซ้ายมักสงวนไว้สำหรับแบรนด์เสื้อโปโลหรือโลโก้

เสื้อปลอดเชื้อ - โรงงานผลิตเสื้อโปโล ยูนิฟอร์ม

ในไม่ช้านักเล่นโปโลก็เริ่มใช้การออกแบบใหม่นี้ในเครื่องแบบของตนเอง คำว่า “เสื้อโปโล” เดิมใช้เพื่ออธิบายเสื้อแขนยาวซึ่งเป็นรหัสการแต่งกายทั่วไปของผู้เล่นอ คำที่เป็นที่นิยมอยู่แล้วถูกใช้โดยผู้คนเพื่ออธิบายเสื้อโปโลรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นในปี 1950 แม้ว่าการออกแบบจะถูกใช้ครั้งแรกโดยนักเทนนิสในช่วงทศวรรษที่ 20 ก็ตามการออกแบบเสื้อโปโลแบบดั้งเดิมเสื้อโปโลมีการออกแบบที่เรียบง่ายและเสื้อโปโลดั้งเดิมซึ่งแทบจะไม่ถูกดัดแปลงโดยผู้ที่อยู่ในธุรกิจการผลิต

เสื้อโปโลถ้ามันไม่เสียทำไมต้องซ่อมการออกแบบขั้นพื้นฐานประกอบด้วยตัวเสื้อที่มีคอเสื้อทรงกลมและแขนสั้น มีปุ่มไม่เกินสามปุ่มที่เว้นระยะห่างจากกระดูกไหปลาร้าลงมาเท่า ๆ กันและมีร่องเล็ก ๆ เสื้อโปโลสองเม็ดที่ด้านข้างเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนไหว บริเวณหน้าอกด้านซ้ายมักสงวนไว้สำหรับแบรนด์เสื้อโปโลหรือโลโก้ของ บริษัทรูปแบบของรูปแบบคลาสสิกถูกใช้ในกิจกรรมกีฬาเช่นแบดมินตันที่มีปุ่มขาดหายไปจากสมการ เสื้อโปโลบางตัวมีกระเป๋าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายบน

ผ้าหลายประเภทเช่นผ้าไหมและโพลีเอสเตอร์ขึ้นอยู่กับฐานลูกค้าของตน

ปัจจุบันเวอร์ชันส่วนใหญ่ทำจากผ้าฝ้ายถัก 100% สำหรับการแต่งกายแบบลำลองและผ้าที่มีน้ำหนักเบาและระบายความชื้นเมื่อใช้เป็นชุดกีฬา บริษัท อื่น ๆ เสื้อโปโลหญิงยังใช้ผ้าหลายประเภทเช่นผ้าไหมและโพลีเอสเตอร์ขึ้นอยู่กับฐานลูกค้าของตนมาคุยกันเรื่องการแต่งกายเสื้อโปโลปักลายตามสั่งมักจับคู่กับกางเกงหรือกางเกงขาสั้นทั้งชายและหญิงเพื่อการแต่งกายที่ไม่เป็นทางการมากขึ้น เสื้อโปโลสีกากีเป็นผ้าที่ได้รับความนิยมในการสวมใส่ส่วนล่างแม้ว่าจะเป็นผ้าเดนิมก็ตาม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mixprint.com/

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.