Melamine paper หัตถกรรมและของตกแต่ง

 

วิธีที่ไม่แพงที่สุดคือการโพสต์บนเคาน์เตอร์ไม้ลามิเนตแรงดันสูงซึ่งมักเรียกกันว่าท็อปเคาน์เตอร์ลามิเนตพลาสติกแม้ว่าวัสดุด้านหน้าจะเป็นผลิตภัณฑ์ไม้มากกว่าประกอบด้วยกระดาษหัตถกรรมและของตกแต่งซึ่งยึดติดกับความร้อนและความดันสูง เรามักเรียกผลิตภัณฑ์นี้ว่าเป็นท็อปเคาน์เตอร์ Melamine paper แต่นั่นเป็นชื่อทางการค้าของลามิเนตแรงดันสูงที่ออกแบบมาท็อปเคาน์เตอร์ Formica เตรียมด้วยลามิเนตและ Melamine paper เป็นชื่อแบรนด์

ของวัสดุ Melamine paperตั้งอยู่ในเมืองซินซินนาติรัฐโอไฮโอและเริ่มต้นในปี พ.ศ. 2456 ผู้สร้างบ้านเจ้าของบ้านและช่างตกแต่งภายในให้ความสนใจกับเคาน์เตอร์Melamine paperมาโดยตลอดด้วยเหตุผลที่ว่าคุณสามารถค้นหาได้ในเกือบทุกสีเพื่อให้เข้ากับความต้องการและการตกแต่งในปี 2549 Melamine paperได้เพิ่มสีสันใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นให้กับท็อปส์ซูเคาน์เตอร์ Formica ตามข่าวประชาสัมพันธ์จาก Melamine paper

สำหรับการออกแบบหรือสีสันเท่านั้น แต่เป็นเพียงเพราะมีราคา

สีท็อปเคาน์เตอร์ Melamine paper ใหม่สะท้อนสีเทียม มีเคาน์เตอร์Melamine paperบางตัวที่ดูเหมือนท็อปเคาน์เตอร์ราคาแพงที่สุดเช่นคอนกรีตหรือหินแกรนิตแต่ขอบอกความจริงว่าท็อปเคาน์เตอร์โฟเมก้าไม่ได้มีอายุการใช้งานยาวนานเท่ากับเคาน์เตอร์หินแกรนิตหรือคอนกรีต ซุ้มไม้ลามิเนตอาจเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับความสะอาดสะอ้าน สำหรับคราบสกปรกเล็กน้อยเคาน์เตอร์ FMelamine paper สามารถทำความสะอาดด้วยสบู่และน้ำที่ปลอดโปร่ง หากเป็นรอยยากให้ลองใช้เบกกิ้งโซดาและน้ำยาทำความสะอาดในบ้าน ข้อเสียคือถ้าเป็นคราบที่ตียาก

การใช้น้ำยาทำความสะอาดแบบหยาบจะทำให้เคาน์เตอร์ฟอร์มิก้าเป็นรอยได้เจ้าของบ้านหลายคนหันมาใช้ท็อปเคาน์เตอร์ Melamine paperไม่เพียง แต่สำหรับการออกแบบหรือสีสันเท่านั้น แต่เป็นเพียงเพราะมีราคาที่สมเหตุสมผล เคาน์เตอร์Melamine paperมีราคาตั้งแต่ 7 ถึง 20 เหรียญสหรัฐต่อตารางฟุตในขณะที่เคาน์เตอร์หินแกรนิตมีราคาประมาณ 70 ถึง 100 เหรียญต่อตารางฟุตการเลือกสีเคาน์เตอร์โฟเมก้าสำหรับบ้านของคุณไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าจะมีตัวอย่างMelamine paperที่คุณสามารถนำกลับบ้านได้ด้วย ขอแนะนำว่าเมื่อคุณกำลังเตรียมที่จะเปลี่ยนเคาน์เตอร์ด้วย Melamine paper

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้แสงโดยธรรมชาติในห้องครัวหรือห้องน้ำ

คุณควรนำตัวอย่าง Formica กลับบ้านอย่างน้อย 10 ตัวอย่างต่อครั้งหากคุณอาศัยอยู่ห่างไกลจากสังคมหรืออุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ใด ๆ ที่อาจเก็บตัวอย่าง melamine paper sheets โปรดทราบว่าคุณสามารถดาวน์โหลดตัวอย่างสี Melamine paper พิเศษมากมายทางออนไลน์ได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้แสงโดยธรรมชาติในห้องครัวหรือห้องน้ำของคุณเนื่องจากจะเป็นแสงสว่างที่คุณเห็นเคาน์เตอร์ Melamine paper ของคุณเป็นประจำทุกวันไม่อนุญาต

ให้มีงานเร่งด่วนคุณจะต้องจัดสรรเวลาให้เพียงพอเพื่อให้โครงการเสร็จสมบูรณ์อย่างมืออาชีพ ฉันวางแผนที่จะใช้เวลาไม่น้อยกว่าสี่ถึงห้าวันในการปรับปรุงท็อปส์ซูของคุณ วิธีนี้จะช่วยให้การเคลือบสีรองพื้นสีเสร็จสิ้นและเครื่องปิดผนึกขั้นสุดท้ายมีเวลาเพียงพอในการรักษา หลังจากงานเสร็จสมบูรณ์คุณไม่ควรทำความสะอาดพื้นผิวของเคาน์เตอร์ลามิเนตโฟเมก้าที่ทาสีด้วยน้ำยาทำความสะอาดชนิดใด ๆ เป็นเวลาประมาณสองสัปดาห์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.