สูตรลับในการสร้างยาปลูกผมตามธรรมชาติของคุณเอง

คุณเคยลองทำยาปลูกผมจากธรรมชาติของคุณเองหรือไม่ หากคุณยังไม่มีนี่คือตัวอย่างสูตรอาหารที่คุณสามารถลองทำได้ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากธรรมชาติมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์ในเชิงพาณิชย์ แต่ราคาถูกกว่า สิ่งที่ดีอย่างหนึ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากธรรมชาติก็คือโดยพื้นฐานแล้วพวกเขาตอบสนองความต้องการของสีผมและทุกประเภท ในการทำแชมพูของคุณเองคุณจะต้องใช้สบู่เหลวคาสตีล 1/4 ถ้วยน้ำ 1/4 ถ้วยและน้ำมันพืชหรือน้ำมันดอกทานตะวันครึ่งช้อนชา ผสมทั้งหมดเข้าด้วยกันในขวดเพื่อทำเป็นแชมพูพื้นฐาน

ยาปลูกผมให้ใช้สูตรเดียวกัน

แต่แทนที่น้ำมันพืชด้วยน้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะและผิวเลมอนหนึ่งช้อนชา หลังจากผสมทั้งหมดเข้าด้วยกันแล้วให้อุ่นสารละลายในไมโครเวฟประมาณหนึ่งหรือสองนาที ปล่อยให้เย็นสนิทก่อนนำผิวเลมอนออกโดยใช้กระชอน คอลเลกชันยาปลูกผมตามธรรมชาติของคุณจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีทรีทเมนต์ปรับสภาพที่ทำจากมายองเนสหนึ่งขวดและอะโวคาโดครึ่งผล ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณลอกผิวอะโวคาโดออกก่อนผสมกับมายองเนสจนเป็นสีเขียว นวดให้ทั่วเส้นผมโดยเน้นที่รากและปลายผมเป็นพิเศษ คลุมผมด้วยหมวกอาบน้ำเป็นเวลา 20 นาที

สีย้อมผมธรรมชาติเป็นยาปลูกผมจากธรรมชาติที่ยอดเยี่ยม หากคุณเป็นคนผมสีน้ำตาลให้ล้างผมด้วยกาแฟดำสามระดับที่เย็นแล้วหลังสระผม สระผมหลาย ๆ ครั้งโดยใช้กาแฟชนิดเดียวกัน หากคุณต้องการล้างผมครั้งสุดท้ายทิ้งไว้ 15 นาทีก่อนสระผมด้วยน้ำสะอาด สิบห้านาทีควรจะเพียงพอให้ผมของคุณดูดซับสีของกาแฟ ยาปลูกผมสำหรับคนผมแดงให้ผสมน้ำบีทรูทครึ่งถ้วยกับน้ำแครอทครึ่งถ้วยแล้วเทลงบนผมที่เปียก ห่อผมด้วยถ้วยพลาสติกอาบน้ำแล้วใช้ผ้าร้อนอีกครั้ง ใช้ไดร์เป่าตั้งไฟปานกลางเพื่อให้สีติดผม หลังจากนั้นอย่าลืมสระผม

มียาปลูกผมจากธรรมชาติอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง เยี่ยมชมเว็บไซต์ออนไลน์หรืออ่านหนังสือเพื่อค้นหาสูตรลับเพิ่มเติม ระวังคำว่าธรรมชาติเมื่อพิจารณาว่าจะซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอะไร เมื่อฉันนึกถึงธรรมชาติฉันคิดว่าปลอดสารเคมี 100% ซึ่งหมายถึงโซเดียมลอริลซัลเฟตและแม้แต่โซเดียมลอริลซัลเฟตจากพืชและพาราเบนปราศจากสารกันเสียและน้ำหอมสังเคราะห์ อย่างไรก็ตามการโฆษณาอาจใช้คำว่าธรรมชาติอย่างไม่ถูกต้องเมื่อยาปลูกผมมีส่วนผสมจากธรรมชาติเพียงอย่างเดียวหรือแม้แต่บางส่วนซึ่งเป็นการหลอกลวงทั้งหมด และการโฆษณาสามารถบอกเราได้ว่าผลิตภัณฑ์

จะทำให้เรามีผมยาวสลวยสวยเปล่งประกายเงางามมีสุขภาพดี บางทีอาจจะในระยะสั้น แต่เราเข้าใจจริงๆ ยาปลูกผมหรือไม่ว่าสารเคมีที่ไม่เป็นธรรมชาติทั้งหมดจะทำอย่างไรกับผิวหนังและเส้นผมและอวัยวะภายในและเนื้อเยื่อของเราในระยะยาว ยาปลูกผมเป็นสารทำให้เกิดฟองและผงซักฟอกระดับอุตสาหกรรมและสามารถซึมผ่านผิวหนังได้ง่ายเช่นเดียวกับการลอกน้ำมันธรรมชาติออกทำให้ผิวหยาบกร้านและแห้ง อาจทำให้เกิดความเสียหายต่อสมองหัวใจตับปอดและระบบภูมิคุ้มกันและทำให้ผมร่วงและระคายเคืองผิวหนังอย่างรุนแรง  เพิ่มเติมที่ https://hairsoulofficial.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.