แนวทางเกี่ยวกับการเลือกเบอร์สวยสำหรับคุณ

การติดตามเบอร์สวยเป็นเรื่องใหญ่ในขณะนี้เนื่องจากเทคโนโลยีมือถือมีให้บริการ ปัญหาคือผู้คนต้องการทุกอย่างเป็นวิธีที่ง่ายทันทีและฟรี ดังนั้นหากคุณต้องการติดตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือคุณจะต้องจ่ายหากคุณได้ผลลัพธ์ทันทีด้วยวิธีง่ายๆ การติดตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือไปยังตำแหน่งของผู้ใช้นั้นไม่สามารถทำได้ตามกฎหมายเว้นแต่คุณจะได้รับอนุญาตจากผู้ใช้ให้ทราบตำแหน่งของพวกเขา มีแอปโซเชียลที่คุณสามารถติดตามตำแหน่งของเพื่อนเช่น ที่เป็นมิตรประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องมีการอัปเดตด้วยตนเองเช่นการเช็คอินบน

ผู้ให้บริการเบอร์สวยยังมีตัวระบุตำแหน่งครอบครัว

แผนครอบครัวที่ใช้ร่วมกันและหลายครอบครัว คุณสามารถตรวจสอบกับผู้ให้บริการของคุณเพื่อดูว่าพวกเขามีบริการเช่นนี้หรือไม่ โดยปกติคุณสามารถค้นหาข้อมูลบนเว็บไซต์ของบริษัทหรือแม้แต่เพิ่มคุณสมบัติในแผนของคุณทางออนไลน์แทนที่จะต้องโทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า สิ่งอื่น ๆ ที่คุณสามารถทำได้คือใช้ค้นหาแบบย้อนกลับ ตอนนี้จะไม่ติดตามตำแหน่งของผู้โทรในโทรศัพท์มือถือ แต่จะให้ชื่อเจ้าของเบอร์สวยและที่อยู่ การติดตามหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานจะทำให้คุณทราบตำแหน่งของผู้โทรเนื่องจากอาจเป็นบริการหรือที่อยู่บ้าน แต่สำหรับโทรศัพท์มือถือสิ่งนี้จะแตกต่างกัน

ประการแรกเบอร์สวยได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายความเป็นส่วนตัวดังนั้นแม้ว่าคุณสามารถย้อนกลับค้นหาหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานได้ฟรี แต่คุณจะไม่สามารถดำเนินการนี้กับเบอร์สวย ประการที่สองไซต์ค้นหาแบบย้อนกลับส่วนใหญ่ที่อนุญาตให้คุณค้นหาหมายเลขโทรศัพท์มือถือทั้งหมดเชื่อมต่อกับแหล่งข้อมูลและฐานข้อมูลเดียวกัน โดยทั่วไปบริษัทรวบรวมข้อมูลขนาดใหญ่จะรวบรวม

ขายต่อข้อมูลผู้บริโภคซึ่งอาจรวมถึงเบอร์สวยของคุณ

บริษัท อื่น ๆ รับข้อมูลนี้และจัดเรียงด้วยเหตุผลหลายประการบริษัทเหล่านี้บางแห่งเป็นนายหน้าข้อมูลที่มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลกลับไปยังผู้บริโภค จากนั้นนายหน้าข้อมูลจะซื้อข้อมูลจำนวนมากแล้วขายต่อ เคยมีราคาแพงมากในการรับข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์มือถือเนื่องจากคุณต้องติดต่อนักสืบส่วนตัวหรือบริการตรวจสอบประวัติ แต่เนื่องจากมีให้บริการอย่างกว้างขวางมากขึ้นตอนนี้คุณจึงสามารถรับการตรวจสอบประวัติ

เบอร์สวยย้อนกลับการค้นหามือถือได้ในราคาประมาณสิบห้าหรือยี่สิบเหรียญ หากคุณจะจ่ายเงินสำหรับบริการค้นหาแบบย้อนกลับตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงซึ่งให้การคืนเงินได้ง่ายในกรณีที่ข้อมูลไม่เป็นปัจจุบัน บางครั้งอาจเกิดขึ้นได้เนื่องจากข้อมูลบางส่วนอาจมีอายุหลายสัปดาห์หรือหลายเดือน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.taradsim.com/wp/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.