ในการหลีกเลี่ยงภาวะแทรกซ้อน

โดยปกติเมื่อผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของโรคเกาต์ต้องการทราบเกี่ยวกับการรับประทานอาหารที่ดีพวกเขามักจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับข้อ จำกัด ทั่วไปของอาหารนี้ อาหารผู้ป่วยแต่หลายครั้งก็ไม่ได้รับการบอกกล่าวว่าควรกินอะไรแน่นอนว่าการรับประทานอาหารที่อุดมด้วยพิวรีนเป็นสิ่งสำคัญในการหลีกเลี่ยงภาวะแทรกซ้อนด้านสุขภาพที่เจ็บปวดนี้และควรคำนึงถึงอย่างจริงจัง อาหารผู้ป่วยพิวรีนเป็นสารที่เกิดขึ้นเมื่อโปรตีนถูกเผาผลาญโดยร่างกายและส่งผลให้กรดยูริก

ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากพิวรีนดังกล่าวข้างต้นและนอกจากนี้กรดนี้ยังเป็นสาเหตุของโรคเกาต์โดยทั่วไปผู้ที่เป็นโรคเกาต์ควรรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนสูงโปรตีนต่ำและไขมันต่ำอาหารผู้ป่วยแนะนำสำหรับผู้ป่วยโรคเกาต์คำแนะนำที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นในอาหารสำหรับผู้ป่วยโรคเกาต์และเริ่มจากหมวดผักอาหารผู้ป่วย ได้แก่ ผักใบเขียวผักชีฝรั่งกะหล่ำปลีคะน้ามะเขือเทศขึ้นฉ่ายมันฝรั่งพริกหยวกแดงกะหล่ำดอกและแตงกวา

กาแฟชาช็อคโกแลตโกโก้ล้วนแล้วแต่ดีโดยปกติแล้วเต้าหู้เป็นอาหารที่เลือกใช้

ผลไม้เชอร์รี่บลูเบอร์รี่สตรอเบอร์รี่และผลเบอร์รี่อื่น ๆ อาหารผู้ป่วยกล้วยสับปะรดส้มแมนดารินส้มส้มส้มแอปเปิ้ลในกลุ่มผลิตภัณฑ์นมแนะนำให้ใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำหรือนมที่ปราศจากไขมันเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน กินขนมปังพาสต้าซีเรียลและข้าวโดยไม่คำนึงถึงไขมันให้บริโภคกรดไขมันที่จำเป็นอาหารผู้ป่วยเมล็ดถั่วเมล็ดแฟลกซ์ปลาทูน่าปลาแซลมอน

เครื่องดื่มเช่นเครื่องดื่มอัดลมกาแฟชาช็อคโกแลตโกโก้ล้วนแล้วแต่ดีโดยปกติแล้วเต้าหู้เป็นอาหารผู้ป่วยที่เลือกใช้แทนเนื้อสัตว์อาหารที่มีพิวรีนต่ำปานกลางอาหารอื่น ๆ อาหารผู้ป่วยบางอย่างในอาหารสำหรับผู้ป่วยโรคเกาต์ที่มีพิวรีนต่ำอยู่ในระดับปานกลางและควรบริโภคเป็นระยะ ๆ ได้แก่ สัตว์ปีกปลาน้ำจืดซีเรียลโฮลเกรนและขนมปังและถั่วอื่น ๆ อีกมากมายอาหารผู้ป่วยที่มีพิวรีนสูงอย่าลืมหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีพิวรีนสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงกลางที่มีเปลวไฟหรือเมื่อมีแนวโน้มที่จะเกิด

เพิ่มการขับกรดยูริกออกจากร่างกายมากเกินไปซึ่งอย่างที่คุณอาจทราบ

เมื่อเป็นปกติให้กินอาหารต่อไปอย่างระมัดระวังหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ให้มากที่สุดเนื้อแดง, เนื้อหมู, เนื้อวัว, เนื้อเกม, เนื้ออวัยวะ, ไต, ตับ, สมอง, เนื้อสัตว์แปรรูป, ฮอทดอก, ไส้กรอก, อาหารทะเล, ปลาทู, แฮร์ริ่ง, หอยแมลงภู่ปลาซาร์ดีนแองโชวี่และปลาทูน่านอกจากนี้ยังเป็นคำแนะนำที่ดีในการดื่มของเหลวมาก ๆ อาหารผู้ป่วยเนื่องจากจะเพิ่มการขับกรดยูริกออกจากร่างกายมากเกินไปซึ่งอย่างที่คุณอาจทราบว่าเป็นหนึ่งในสาเหตุของโรคเกาต์

อาหารผู้ป่วยมะเร็งหลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์โดยเฉพาะเบียร์ไม่ได้หมายความว่านี่เป็นการยกเว้นข้อผิดพลาดหรือรายการทั้งหมดเนื่องจากเป็นเพียงภาพรวมเท่านั้น อาหารผู้ป่วยการรับประทานอาหารใด ๆ รวมถึงอาหารสำหรับผู้ป่วยโรคเกาต์ควรได้รับการดูแลโดยแพทย์ของคุณในขณะเดียวกันก็พิจารณาปัจจัยด้านสุขภาพอื่น ๆ ด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่ทเติมได้ที่ https://www.thaiotsukanutrition.club/knowledge-details?knowledge_id=3

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.