แสลนกรองแสงประโยชน์มากมาย

สแลนกรองแสงเป็นผ้าคลุมที่ใช้สำหรับภายนอกบ้านสำนักงานหรือธุรกิจ แสลนกรองแสงไม่เพียงแต่ใช้สำหรับบังแดดเท่านั้น แต่ยังใช้สำหรับการแสดงโฆษณาในธุรกิจด้วย พวกเขาครอบคลุมหลังคาประตูหน้าต่างและพื้นที่อื่น ๆ ที่ไม่มีการป้องกัน กันสาดให้ที่หลบแดดและฝนและโดยทั่วไปมีให้เลือกสองวัสดุ ได้แก่ อะลูมิเนียมและผ้ากลางแจ้ง กันสาดมีสองประเภท ได้แก่ กันสาดแบบติดแน่นและกันสาดพับเก็บได้ แสลนกรองแสงเคลื่อนย้ายหรือปรับเปลี่ยนได้และติดถาวรกับอาคาร อย่างไรก็ตามกันสาดแบบพับได้สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างเต็มที่ขึ้นอยู่กับความต้องการ

แสลนกรองแสงสิ่งเหล่านี้เรียกว่ากันสาดแบบอยู่กับที่

มักใช้กับหน้าต่างบ้านเพื่อป้องกันแสงจ้าจากดวงอาทิตย์ที่เข้ามาและทำลายเฟอร์นิเจอร์หรือพรม กันสาดหน้าต่างยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำความเย็นภายในบ้านและเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของคุณและประหยัดพลังงานกันสาดพับเก็บได้หรือที่เรียกว่ากันสาดพับเก็บได้ ประกอบด้วยผ้าพร้อมโครงปรับระดับได้ กันสาดพับเก็บได้มีให้เลือกใช้แบบแมนนวลพร้อมข้อเหวี่ยงที่ปรับหรือใช้มอเตอร์ซึ่งทำให้สะดวกสบายสูงสุด

เพียงแค่ใช้แสลนกรองแสงได้คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการร่มเงาในวันที่อากาศร้อนหรือให้แสงแดดได้ทุกเมื่อที่ต้องการ กันสาดเหล่านี้ไม่ได้ออกแบบมาให้ทนต่อลมแรงหรือฝนตกเมื่อขยายออกไป แต่เนื่องจากปรับได้ง่ายจึงสามารถดึงกลับได้อย่างรวดเร็วเพื่อปกป้องจากองค์ประกอบดังกล่าวปัจจุบันกันสาดพับเก็บได้เป็นประเภทของแสลนกรองแสงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและโดยทั่วไปมักใช้เพื่อปิดหน้าต่างหน้าร้านหรือลาน

พวกเขาเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเมื่อพูดถึงการแรเงาพื้นที่ขนาดใหญ่

แสลนกรองแสงนั้นใช้งานได้จริงมากกว่าเนื่องจากเสาแนวตั้งไม่รองรับซึ่งอาจขวางทางคุณได้ กันสาดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการขยายพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งของคุณ มีทุกรูปทรงและขนาดและมีผ้าหลากสีให้เลือก เมื่อเลือกแสลนกรองแสง คุณสามารถเลือกสีที่เหมาะสมเพื่อให้เข้ากับสีภายนอกของบ้านของคุณได้ หากคุณต้องการร่มเงาในระเบียงหรือระเบียงโดยไม่ปิดบังมุมมองใด ๆ แสลนกรองแสงเหมาะสำหรับคุณ บ้านของคุณจะดูสวยงามมากขึ้นถ้าหน้าต่างของคุณได้รับการตกแต่งอย่างดีในขณะที่ระเบียงและเฉลียงของคุณจะมีกันสาดปกคลุมอย่างดี

แสลนกรองแสง ราคาให้ร่มเงากับระเบียงและเฉลียงของคุณโดยไม่ต้องใช้พื้นที่ของเสาใด ๆ พวกเขาให้ประโยชน์พิเศษในการช่วยระบายอากาศเนื่องจากไม่ครอบคลุมโดยรอบระเบียงของคุณที่ติดกับห้องของคุณ กันสาดมีสองประเภท หนึ่งได้รับการแก้ไขและอีกอันหนึ่งพับได้ กันสาดถาวรไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ซึ่งหมายความว่าคุณไม่สามารถพับได้เมื่อคุณไม่ต้องการร่มเงา ในทางกลับกันกันสาดพับได้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความสะดวกของคุณ หากสภาพอากาศเป็นใจคุณสามารถพับขึ้นและเพลิดเพลินไปกับสภาพอากาศ กันสาดคงที่เรียกอีกอย่างว่ากันสาดแบบอยู่กับที่ ไม่เพียงเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของคุณ แต่ยังช่วยปกป้องผนังด้านนอกด้วย พวกเขาปกป้องบ้านของคุณจากแสงแดด

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.