ทัวร์อเมริกาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องการผจญภัย

ภูเขา Blackcomb ตั้งอยู่ในเทือกเขาบริติชโคลัมเบียทางตะวันตกเฉียงใต้ของแคนาดา ทัวร์อเมริกาภูเขาที่สวยงามทั้งสองแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีในระดับสากลว่าเป็นรีสอร์ทสกีและสโนว์บอร์ดยอดนิยม Whistler Blackcomb จากแวนคูเวอร์ใช้เวลาขับรถเพียงสองชั่วโมงผ่านหุบเขาแม่น้ำอันเงียบสงบที่สวยงามตาม Sea to Sky Highway ทัวร์อเมริกาซึ่งเป็นทางเดินที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในแคนาดา วิสต์เลอร์ได้รับการตั้งชื่อตามเสียงที่แหลมและแหลมซึ่งเกิดจากบ่างตะวันตกในท้องถิ่นที่อาศัยอยู่บนโขดหินลานสกีที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือเมื่อคุณมาถึงรีสอร์ทคุณสามารถมองเห็น

ทัวร์อเมริกายอดเขาที่สูงตระหง่านและงดงามที่สูงตระหง่านขึ้นไปด้านบนที่สะท้อนอยู่ในทะเลสาบอัลตา ลิฟต์ที่สูงที่สุดของ Whistler พาคุณไปที่ 2,182 ม. และ Blackcomb สูง 2,284 ม. ทัวร์อเมริกาด้วยภูเขาทั้งสอง 2,800 เฮกแตร์มีพื้นที่เล่นสกีและสโนว์บอร์ดที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือและมีแนวดิ่งที่ใหญ่ที่สุด มีเส้นทางที่ทำเครื่องหมายไว้มากกว่า 200 รางธารน้ำแข็งสามแห่งอ่างอัลไพน์ขนาดใหญ่ 12 แห่งและลิฟต์ 33 ตัวที่วิ่งขึ้นและลงบนภูเขา

คุณสามารถค้นหาร้านอาหารการเดินทางและที่พักในทุกระดับราคารับทัวร์

Disneyesque Resort รีสอร์ทให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นพิเศษสะดวกและได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี หมู่บ้านบนภูเขาที่สะอาดและน่าดึงดูดใจนี้มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า Disneyesque หรือ ทัวร์อเมริกาเมืองของเล่น เนื่องจากมีบรรยากาศสบาย ๆ เก๋ไก๋และอาคารสไตล์ชนบทที่ทันสมัย คุณสามารถค้นหาร้านอาหารการเดินทางและที่พักในทุกระดับราคารับทัวร์ปฐมนิเทศรอบ ๆ ทัวร์อเมริกาหมู่บ้านฟรีเมื่อคุณมาที่นี่เป็นครั้งแรกและคุณจะได้รับความบันเทิง

ทัวร์อเมริกาในขณะที่รอคิวที่จัดไว้อย่างดีสำหรับลิฟต์กิจกรรมกลางแจ้งภูเขาขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นขนาดใหญ่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องการผจญภัย ทัวร์อเมริกาหากคุณไม่ต้องการความตื่นเต้นบนภูเขาเหล่านี้คุณจะมีกิจกรรมมากมาย ทัวร์อเมริกามีกิจกรรมกีฬาให้เลือกมากมายตลอดทั้งปีเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้มีร้านอาหารร้านค้าและสปามากมาย รีสอร์ทมีบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกคนทัวร์ที่รกร้างว่างเปล่า

ในช่วงฤดูร้อนคือหมีดำในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติของมัน

หมู่บ้านของ Whistler มีข้อได้เปรียบอันหรูหราของเมือง ทัวร์อเมริกาแต่ล้อมรอบไปด้วยป่ารกร้างและสวยงาม สิ่งหนึ่งที่คุณหวังว่าจะได้พบเธอในช่วงฤดูร้อนคือหมีดำในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติของมัน ทัวร์อเมริกาเหนือเข้าร่วมทริปดูหมีหากคุณต้องการหรือทัวร์ระบบนิเวศทัวร์อเมริกาซึ่งจะเรียนรู้คุณเกี่ยวกับสายพันธุ์ต่างๆและที่อยู่อาศัยในระบบนิเวศที่อาศัยอยู่หากคุณโชคดีคุณจะได้เห็นกวางคูการ์นกและกระต่ายประเภทต่างๆ ถิ่นทุรกันดาร.โอลิมปิกฤดูหนาว 2010

ถัดจากธรรมชาติอันน่าทึ่งป่าเขียวชอุ่มและกิจกรรมที่ไม่ จำกัด ทัวร์อเมริกานอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ Whistler และหอจดหมายเหตุให้เยี่ยมชมเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของหมู่บ้านและ Fernie เมืองเหมืองแร่ที่อยู่ใกล้ ๆ ทัวร์อเมริกาวิสต์เลอร์จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวและพาราลิมปิกในปี 2010 ร่วมกับแวนคูเวอร์

ติดต่อเรา https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์อเมริกา/ทัวร์อเมริกาตะวันตก/

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.