เจลล้างมือสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาวและไข้หวัดใหญ่

 

คุณอาจแปลกใจที่รู้ว่า 80% ของการติดเชื้อทั้งหมดติดต่อทางมือได้ ฉันรู้ว่าฉันเคยได้ยินสถิตินี้ นั่นเป็นข่าวร้าย ข่าวดี? สุขอนามัยที่ดีที่เรียบง่ายเจลล้างมือสามารถป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคและการแพร่กระจายของแบคทีเรียและไวรัสที่อาจทำให้เกิดโรคได้ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาวและไข้หวัดใหญ่และวันหยุดพิเศษซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของปีในการป้องกันเชื้อโรค เจลล้างมือท้ายที่สุดใครอยากป่วยในช่วงเวลาพิเศษเหล่านี้นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้ โดยทั่วไปมีสองทางเลือก

อันดับแรกในรายการคือการล้างมือสมัยเก่า คุณต้องล้างมือให้ถูกวิธีและบ่อยครั้ง การล้างมือ 101 ทำให้มือของคุณเปียกด้วยน้ำอุ่นใช้สบู่แล้วฟองและถูด้วยสบู่อย่างรวดเร็วเป็นเวลาอย่างน้อย 15 วินาที เจลล้างมือสิ่งสำคัญคือต้องทำความสะอาดระหว่างนิ้วใต้เล็บหลังมือและแม้แต่ข้อมือ คุณควรล้างมือให้สะอาดและเช็ดให้แห้งด้วยผ้าขนหนูสะอาดหรือกระดาษเช็ดมือ นี่คือเคล็ดลับใช้เจลล้างมือกระดาษเช็ดมือเพื่อปิดก๊อกน้ำและเปิดประตูเมื่อคุณออกเนื่องจากทั้งคู่เป็นพาหะของเชื้อโรค

ทางเลือกหนึ่งนอกเหนือจากการล้างมือคือการใช้เจลทำความสะอาดมือ

ล้างมือเมื่อไหร่ คุณคงคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย เจลล้างมือแต่เห็นได้ชัดว่ามีคนจำนวนมากที่ไม่ได้ล้างในเวลาที่ควรจะทำ ตัวอย่างบางส่วนของเวลาที่คุณต้องล้างมือก่อนและหลังเตรียมอาหารก่อนรับประทานอาหารหลังจามหรือไอเป่าจมูกใช้ห้องน้ำสาธารณะจัดการสัตว์เลี้ยงเปลี่ยนผ้าอ้อมซักผ้าโดยใช้รีโมทคอนโทรล แป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์และอื่น ๆเจลล้างมือทำได้ง่ายและมีประสิทธิภาพในการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคต้องบอกว่าชีวิตยุ่งและไม่สามารถเข้าถึงสบู่และน้ำได้ตลอดเวลา

อีกทางเลือกหนึ่งนอกเหนือจากการล้างมือคือการใช้เจลล้างมือทำความสะอาดมือ มีน้ำยาฆ่าเชื้อมือที่มีแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ ทั้งสองอย่างมีประสิทธิภาพฆ่าเชื้อโรคได้ 99.9% ภายใน 15 วินาที แต่น้ำยาล้างมือที่ไม่มีแอลกอฮอล์นั้นอ่อนโยนไม่เป็นพิษไม่ติดไฟและปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัวของคุณ เจลล้างมือที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ทำให้ผิวของคุณแห้งสร้างรอยแตกและรอยแยกเล็ก ๆ  จุดซ่อนตัวที่สมบูรณ์แบบสำหรับแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดโรคที่น่ารังเกียจ

บางห้องมีขนาดใหญ่สำหรับบ้านของคุณที่ทั้งครอบครัวสามารถใช้ได้

เจลทำความสะอาดมือปราศจากแอลกอฮอล์ประกอบด้วยที่ฆ่าเชื้อโรคและรู้สึกดีกับผิวของคุณมากกว่าน้ำยาฆ่าเชื้อที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เจลล้างมือไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะและทำให้ผิวของคุณนุ่มชุ่มชื้นและที่สำคัญที่สุดคือปราศจากเชื้อโรคสิ่งที่ดีอีกอย่างเกี่ยวกับเจลล้างมือน้ำยาฆ่าเชื้อมือคือคุณสามารถนำติดตัวไปได้เมื่อคุณออกไปข้างนอกซึ่งอาจไม่สามารถล้างมือได้ สเปรย์จำนวนมากมาในรูปแบบสเปรย์ขนาดเล็กที่พอดีกับกระเป๋ากระเป๋าสตางค์

กระเป๋าเป้กระเป๋าคอมพิวเตอร์หรือกระเป๋าเอกสาร บางห้องมีขนาดใหญ่สำหรับบ้านของคุณที่ทั้งครอบครัวสามารถใช้ได้ และหากคุณกำลังเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือเพื่อความสุขสเปรย์ขนาดเล็กก็เป็นเพื่อนที่ดีเยี่ยม คุณสามารถนำเจลล้างมือแอลกอฮอล์ ติดตัวไปได้ไม่ว่าคุณจะเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวหรือพักผ่อนท่ามกลางแสงแดดบนชายหาดที่สวยงาม สอบถามที่ https://www.pharmabeautycare.com/%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.