คู่มือสำหรับผู้เริ่มต้นธุรกิจสำหรับแคปชั่นและแฮชแท็ก

 

คำเพียงไม่กี่คำสามารถเพิ่มการมีส่วนร่วมของโซเชียลมีเดียแคปชั่นได้ฉันแน่ใจว่าคุณสังเกตเห็นว่าไม่มีปัญหาการขาดแคลนเทคนิคโซเชียลมีเดียและเคล็ดลับแคปชั่นในนั้นแต่คุณได้สังเกตเห็นแล้วว่าเคล็ดลับเหล่านั้นส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่ข้อมูลทั่วไปเช่นวิธีการติดตามหรือชอบเพิ่มเติมหรือวิธีโพสต์เนื้อหาที่น่าสนใจเพื่อดึงดูดผู้ใช้ของคุณทรัพยากรเหล่านั้นมีความสำคัญ แต่ฉันสังเกตว่าบางครั้งแฮชแท็กแคปชั่นอาจถูกลืมพวกเขาไม่ค่อยได้กล่าวถึงในบทความการตลาด

แต่เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างแบรนด์ของคุณเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับแคมเปญการตลาดแฮชแท็กทำงานอย่างไรถ้าคุณยังใหม่กับโซเชียลมีเดียฉันรู้ว่ามันดูล้นหลามคุณอาจเห็นคำเหล่านี้โดยมีแคปชั่นอยู่ด้านหน้าพวกเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียแคปชั่นเช่น Twitter, Instagram, Facebook, LinkedIn และ Pinterest แฮชแท็กนั้นเริ่มต้นจริงในปี 2550 เมื่อ Twitter เริ่มใช้เพื่อจัดทำดัชนีคำหลักเพื่อให้สามารถค้นหาได้มากขึ้น

ผู้คนค้นหาและแบ่งปันโพสต์ในหัวข้อเฉพาะเมื่อคุณสร้างโพสต์โซเชียลมีเดีย

แต่คำเหล่านี้ควรจะทำอย่างไร คุณควรใช้พวกเขา ทำไมพวกเขาถึงสุ่มดูฉันได้รวบรวมคู่มือนี้เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจวิธีใช้แคปชั่นและสิ่งที่พวกเขาเป็นเพื่อให้คุณสามารถเพิ่มการมีส่วนร่วมและโอกาสในการขายโซเชียลมีเดียคิดว่าแคปชั่นเป็นวิธีการจัดหมวดหมู่เนื้อหาของคุณในที่สุดพวกเขาช่วยให้ผู้คนค้นหาและแบ่งปันโพสต์ในหัวข้อเฉพาะเมื่อคุณสร้างโพสต์โซเชียลมีเดียคุณใช้คำหรือคำพูดแล้ววางเครื่องหมายปอนด์  ไว้ข้างหน้า หากคุณใช้สองคำอย่าเว้นช่องว่างระหว่างคำ

ตอนนี้วลีสามารถคลิกได้และค้นหาได้บนแพลตฟอร์มแคปชั่นโซเชียลมีเดียที่ผู้ใช้เปิดอยู่การเลือกแฮชแท็กที่เหมาะสมเมื่อทำอย่างถูกต้องแท็กเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้รับการเปิดเผยมากขึ้นสำหรับธุรกิจของคุณและเพิ่มการมีส่วนร่วมของโซเชียลมีเดีย แต่เช่นเดียวกับกลยุทธ์แคปชั่นโซเชียลมีเดียคุณต้องทำวิจัยและคิดก่อนโพสต์ฉันจะทำให้กระบวนการนี้ง่ายขึ้นสำหรับคุณ นี่คือ 7 วิธีในการเริ่มเลือกแฮชแท็กที่ถูกต้องสร้างพวกเขาสำหรับกิจกรรม

หากคนที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมของคุณสร้างข่าวคุณสามารถใช้แคปชั่น

นี่คือหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มความตื่นเต้นและความผูกพันในบัญชีโซเชียลมีเดียของคุณ ตัวอย่างเช่นเทศกาลไวน์ Cornucopia ใน Whistler แคปชั่นได้แชร์โพสต์มากมายในบัญชี Twitter และ Instagram ของพวกเขาด้วย hashtag # Cornucopia2019 และผู้ติดตามและผู้เข้าร่วมของพวกเขาก็ทำเช่นกันติดแท็กแคปชั่นอ่อยคนดังหรือแบรนด์ใหญ่ดูสิ่งที่มีแนวโน้มใน Twitter และลองและรวมไว้ในโพสต์ของคุณ แต่ถ้ามันเกี่ยวข้องเท่านั้น ผู้คนจะรู้ว่าคุณกำลังพยายามบังคับหรือเป็นของปลอมตัวอย่างบางส่วนคือการแข่งขันกีฬาขนาดใหญ่บันทึกการเผยแพร่

โดยนักดนตรีวันหยุดและหนังสือยอดนิยม หากคนที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมของคุณสร้างข่าวคุณสามารถใช้แคปชั่นนั้นในโพสต์ของคุณทำวิจัยของคุณไม่ว่าคุณจะทำวิจัยเกี่ยวกับข่าวล่าสุดสำหรับการเลือกตั้งสหพันธรัฐแคนาดาหรือรอบตัดเชือกฮอกกี้คุณสามารถค้นหาแคปชั่นเพื่อค้นหาโพสต์หลายหัวข้อการค้นหาแท็กบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอาจเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการค้นหาไอเดียและสายลับใหม่ในการแข่งขันของคุณ สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.