การเปลี่ยนแว่นตา essilor เพื่อการขับขี่

 

แว่นตา Transitions มีประโยชน์อย่างมากโดยเฉพาะเมื่อเลือกเป็นแว่น essilor ทุกวัน เลนส์ photochromic ในแว่นตาดำคล้ำเมื่อได้รับรังสีอัลตราไวโอเลตในเวลากลางวันแต่พวกเขามีข้อเสียอย่างหนึ่งที่สำคัญในเรื่องนั้นจนถึงขณะนี้พวกเขายังไม่เหมาะสมหรือเป็นประโยชน์สำหรับการใช้เป็นแว่นตา essilor ขับรถเมื่อสวมใส่แว่นตาสำหรับการขับขี่คุณมักจะพยายามแก้ไขปัญหาหลักสองประการ (นอกเหนือจากเลนส์แว่นตาสายตาที่ต้องสั่งการแก้ไขแสงจ้า

จากการจราจรที่กำลังมาถึงหรือการสะท้อนจากพื้นผิวถนนที่เกิดจากความชื้นเช่นแว่นตากันแดดตามใบสั่งแพทย์ สามารถลดทอนหรือลดความสว่างของแสงแดดที่เข้ามา ม่านบังแสงที่ทันสมัยจะช่วยลดผลประโยชน์ essilor ข้อใดข้อหนึ่งเหล่านี้เนื่องจากถูกออกแบบมาเพื่อดูดซับแสงอุลตร้าไวโอเลตที่จำเป็นต่อการกระตุ้นปฏิกิริยาโฟโตโครมิกในเลนส์แว่นตา

เลนส์ Drivewear สามารถแก้ปัญหาความขัดแย้งนี้ได้

เลนส์ Drivewear สามารถแก้ปัญหาความขัดแย้งนี้ได้ด้วยการใช้ essilor สีย้อมที่มีเอกลักษณ์และจดสิทธิบัตรในเลนส์ Transitions ซึ่งตอบสนองต่อแสงที่มองเห็นได้และแสงอุลตร้าไวโอเลต สิ่งนี้ทำให้แว่นตาขับขี่สามารถเปลี่ยนโทนสีได้เมื่อความเข้มของแสงเปลี่ยนแปลงไปและทำให้วิสัยทัศน์ของผู้ขับขี่ดีขึ้น พวกเขายังปิดกั้นรังสี UVA และ UVB ที่ได้รับ 100%ในเกือบทุกสถานการณ์การขับขี่ที่มีแสงแดดจ้าเลนส์เหล่านี้มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่ดีที่สุดแก่ผู้ขับขี่

เมื่อเวลากลางวันมีความเข้มต่ำกว่าเลนส์แว่นตา essilor เหล่านี้มีโทนสีเหลืองเล็กน้อยซึ่งเป็นที่ทราบกันว่าให้ความเปรียบต่างสูงและทำให้ผู้ขับขี่สามารถแยกแยะความแตกต่างระหว่างวัตถุในสายตาของเขาได้อย่างง่ายดาย essilor เมื่อพวกมันถูกเปิดใช้งานด้านหลังกระจกหน้ารถยนต์ของรถสีโทนสีเหลืองจะเปลี่ยนเป็นสีทองแดงมากขึ้นเล็กน้อยซึ่งจะช่วยลดแสงจ้าและกรองแสงที่มองเห็นออกบางส่วนในขณะที่ยังคงรักษาลักษณะทางสายตาที่ยอดเยี่ยม

ข้อดีอีกอย่างของโทนสีนี้คือมันได้รับการปรับแต่ง

ข้อดีอีกอย่างของโทนสีนี้คือมันได้รับการปรับแต่งเพื่อให้มีการส่งผ่านสีที่แข็งแกร่งในสเปกตรัมสีแดงและสีเขียวและทำให้ง่ายต่อการเห็นสัญญาณไฟจราจรจากระยะไกลก่อนแล้วจึงแยกความแตกต่างระหว่างสีได้ง่ายขึ้นเมื่อสวมแว่นทุกวันนอกรถเลนส์ essilor เปลี่ยนสี photochromic จะยังคงมืดลงและกรองแสงที่มองเห็นได้ตามสัดส่วนของความเข้มของแสงที่ได้รับเลนส์

ที่ให้ความสะดวกสบายในการเปลี่ยนสภาพแสงแดดและกรองแสงที่มากเกินไปเช่นเดียวกับแว่นตาที่ย้อมสีพวกเขาไม่ควรสวมใส่ในการขับขี่ในเวลากลางคืนเนื่องจากร้านแว่นตามีข้อตกลงที่กว้างระหว่างผู้เชี่ยวชาญและสถาบันที่ไม่ควรใช้ความพยายามในการกรองแสงที่เข้ามาในเวลากลางคืนเนื่องจากมันถูกผูกไว้เพื่อลดความสมบูรณ์ของภาพ ส่งผลเสียต่อความปลอดภัย

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.