วิธีหลีกเลี่ยงการเลี้ยงโดยการใช้บริการไล่นกพิราบ

บ่อยครั้งที่ลูกค้าของเราถูกถามว่าสามารถทำอะไรได้บ้างเกี่ยวกับฝูงนกพิราบหรือนกพิราบขนาดใหญ่ที่เข้ามาและเช็ดเมล็ดพืชที่สถานีให้อาหารนกของพวกเขา นกเหล่านี้มีขนาดใหญ่กว่านกป้อนส่วนใหญ่และมีแนวโน้มที่จะเดินทางไปยังสถานีให้อาหารเป็นจำนวนมาก เรามักจะมีฝูงนกพิราบไว้ทุกข์มากถึง 80 ตัวที่สถานีของเราในช่วงฤดูหนาว การไล่นกพิราบเหล่านี้ไม่ได้แตกหรือปอกเปลือกเมล็ดเหมือนนกอื่น ๆ พวกเขากินพวกเขาทั้งหมดและสามารถกินจำนวนมากในเวลาอันสั้น

ขนาดของพวกเขาควบคู่ไปกับนิสัยการกินอาหารของพวกเขาสามารถทำให้นกพิราบและนกพิราบเป็นปัญหาใหญ่ของผู้เลี้ยงนกได้ปัญหาใหญ่อย่างที่เคยเป็นมีวิธีหลีกเลี่ยงการเลี้ยงฝูงนกพิราบและการไล่นกพิราบเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะชอบเมล็ดบางอย่างรวมถึงลูกเดือยสีขาว, ไมโล, ข้าวโอ๊ตและข้าวโพดแตก ด้วยการใช้ส่วนผสมของเมล็ดพันธุ์ที่มีปริมาณน้อยลงหรือไม่มีเมล็ดพันธุ์เหล่านี้เลย นกพิราบและนกพิราบชอบกินอาหารบนพื้นดินหรือบนแท่นหรือเครื่องให้อาหารนกแบบแบน

การวางส่วนผสมของเมล็ดพันธุ์ลงในเครื่องป้อนนก

การวางส่วนผสมของเมล็ดพันธุ์ลงในเครื่องป้อนนกหลอดชนิดที่มีคอนสั้น ๆ น้อยกว่า 2 นิ้วจะป้องกันนกเหล่านี้จำนวนมากจากการกินอาหารทั้งหมดของคุณ ขึ้นอยู่กับชนิดของนกที่คุณต้องการดึงดูดไปยังสถานีให้อาหารของคุณ การไล่นกพิราบหลายแห่ง (โกลด์ฟินช์, ไพน์ซิสซิน, เรดพอปส์, ฟินช์เฮาส์, ฟินช์ฟินช์สีม่วง ฯลฯ  ดึงดูดใจไปที่ทิสเซิลหรือ Nyjer ดูดนกเมล็ด

ส่วนใหญ่มักจะ, ตัวดูดเหล่านี้ไม่มีคอนและนกขนาดเล็กก็เกาะติดกับด้านข้างของตัวป้อนเพื่อกิน เท้าของนกพิราบและนกพิราบไม่ได้ทำเพื่อการไล่นกพิราบเกาะชนิดนี้และส่วนใหญ่จะมีปัญหาในการถือครองนานพอที่จะเลี้ยง นอกจากนี้ยังมีเครื่องให้อาหารพิเศษสำหรับเมล็ดทานตะวันและถั่วลิสง เหล่านี้ยังตอบสนองต่อนกที่เกาะติดแทนนกพิราบและนกพิราบ

เรายังจัดหาเนยถั่วลิสงเยลลี่องุ่นและผลไม้ให้กับนก

เรายังจัดหาเนยถั่วลิสงเยลลี่องุ่นและผลไม้ให้กับนกกว่า 40 สายพันธุ์ในเครื่องป้อนกระดาษรีไซเคิลและไม่เคยพบเห็นนกพิราบหรือการไล่นกพิราบเลย หากคุณระงับเครื่องให้อาหารนกของคุณโดยใช้ลวดหรือกิ่งไม้และใช้เครื่องให้อาหารประเภทถาดรองหางคุณจะยับยั้งนกเหล่านี้เนื่องจากมีปัญหาในการติดตั้งเครื่องป้อน

ที่สถานีให้อาหารของเราเรารักนกกระทาของเรา น่าเสียดายที่นกกระทามีนิสัยการกินอาหารเหมือนกับนกพิราบดังนั้นเราจึงต้องให้อาหารทั้งคู่ นกพิราบดูเหมือนจะเป็นสิ่งชั่วร้ายที่จำเป็นสำหรับเรา หากคุณไม่ต้องการเลี้ยงฝูงนกพิราบและนกพิราบขนาดใหญ่คุณสามารถใช้บริการไล่นกพิราบความคิดข้างต้นเพื่อยกระดับประสบการณ์การให้อาหารนกในสวนหลังบ้านของคุณ

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.