คนโชคดีต่างกันอย่างไร

 

ข้อเท็จจริงของเรื่องนี้คือไม่มีคนโชคดีที่เกิดมาอย่างง่าย ไม่มีความโชคดีที่ตามมาเพียงไม่กี่คนที่เลือก หรืออาจดูเหมือนว่าเป็นเช่นนั้น แต่คนเหล่านี้โชคดีที่ได้รับการออกแบบและไม่ใช่โดยบังเอิญ มีสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อสร้างความเป็นจริงของพวกเขา ก่อนอื่นพวกเขาเข้าใจว่าโอกาสไม่ได้เกิดขึ้นจากชิงโชค พวกเขาต้องทำให้มันเกิดขึ้น

นี่คือประเด็นอื่น ๆ ที่ควรพิจารณาเมื่อพูดถึงผู้โชคดีในการชิงโชค

อย่างแรกคือมีคำพูดที่บอกว่าโชคดีเกิดขึ้นเมื่อการเตรียมพบกับโอกาส นี่คือความจริงที่แท้จริงมาก คนที่โชคดีรู้ว่าพวกเขาต้องเตรียมตัวสำหรับโอกาสที่พวกเขาต้องการสำหรับชีวิตของพวกเขา พวกเขาทำวิจัยเกี่ยวกับสิ่งหนึ่ง พวกเขาคิดถึงวิธีที่จะทำให้สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้น พวกเขาวางแผนการทำงานและตั้งเป้าหมายไว้มากมาย เมื่อโอกาสมาถึงพวกเขาพร้อมที่จะใช้ประโยชน์จากโอกาสเหล่านี้ หรือเมื่อบุคคลที่พวกเขาพบอยู่ในฐานะที่จะช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายพวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้เวลาเตรียมตัวให้พร้อมเพราะพวกเขาพร้อมที่จะรับชะตากรรมแล้ว

โชคดีที่คนในแง่ดี พวกเขาไม่ได้มองไปที่ท้องและพูดว่า “วิบัติแก่ฉัน” ไม่ใช่ว่าคนชิงโชคมักจะมีความสุขและร่าเริง แต่พวกเขารู้วิธีเอาชนะความพ่ายแพ้และความผิดหวัง พวกเขาทำผิดพลาดเหมือนคนอื่น ๆ แต่พวกเขาเรียนรู้วิธีเรียนรู้จากความผิดพลาดของพวกเขา พวกเขามองหาบทเรียนในชีวิต พวกเขาเข้าใจว่าทุกอย่างทุกคนและทุกสิ่งในชีวิตสามารถชิงโชคให้พวกเขาเรียนรู้และเติบโตหากพวกเขาจะยึดถือการเติบโตเท่านั้น

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.