การเลือกเครื่องออกกำลังกายที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

โรงยิมเต็มไปด้วยเครื่องออกกำลังกายที่รับประกันการลดน้ำหนัก คุณจะเห็นแถวของลู่วิ่ง, เครื่องพาย, วงรี, เทรนเนอร์ขั้นตอนและจักรยานที่จอดอยู่กับที่ การเลือกเครื่องออกกำลังกายของคุณอาจสร้างความสับสน เครื่องออกกำลังกายชนิดใดที่จะตอบสนองเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณได้อย่างเพียงพอ คุณจะไปเผาผลาญแคลอรี่หรือคุณควรลดผลกระทบต่อข้อต่อลงบ้างไหม คนส่วนใหญ่ที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักมักจะมีปัญหาเรื่องการออกกำลังกาย คำถามที่สำคัญที่สุดในการถามคือเครื่องจักรใดที่จะทำให้พวกเขาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

สิ่งนี้ทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักเกิน

ลู่วิ่งเป็นบัสเตอร์แคลอรี่ที่ดีที่สุด คุณสามารถเผาผลาญได้มากถึง 100 แคลอรี่ต่อการเดินหนึ่งไมล์ขึ้นอยู่กับน้ำหนักของคุณ อย่างไรก็ตามลู่วิ่งสามารถแข็งกับข้อต่อได้ สิ่งนี้ทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักเกิน ยอดคงเหลืออาจกลายเป็นปัญหาสำหรับผู้เริ่มต้น เทรนเนอร์รูปไข่มีความอ่อนโยนต่อข้อต่อ คุณสามารถพิจารณารูปไข่เป็นทางเลือกแทนลู่วิ่ง ส่วนประกอบแขนของรูปไข่เพิ่มการเผาผลาญแคลอรี่ จักรยานแบบอยู่กับที่จะส่งผลกระทบต่อข้อต่อน้อยที่สุด แต่ยังทำลายแคลอรีที่น้อยที่สุด คุณต้องเหยียบ 4 ไมล์เพื่อเผาผลาแคลอรี เครื่องพายเป็นเครื่องออกกำลังคาร์ดิโอขั้นสูง มันออกมาส่วนต่างๆของร่างกายโดยเฉพาะกล้ามเนื้อขนาดใหญ่ แต่ถ้าคุณมีอาการปวดหลังขอแนะนำให้คุณพิจารณาตัวเลือกอื่น ๆ

เลือกเครื่องออกกำลังกายที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับคุณ

เลือกเครื่องออกกำลังกายที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับคุณ หากคุณมีปัญหากลับหลีกเลี่ยงเครื่องพาย หรือถ้าคุณรู้สึกเจ็บปวดอย่ายืนกราน เมื่อคุณใหม่ในการออกกำลังกายร่างกายของคุณจำเป็นต้องปรับตัวเข้ากับกิจกรรม การใช้แคลอรี่มากเกินไปเร็วเกินไปอาจทำให้อ่อนเพลียเร็ว เมื่อคุณปรับให้เป็นกิจวัตรของคุณแล้วหากคุณใช้ลู่วิ่งให้ตั้งไว้ที่แนวเอียงจากนั้นกลับมาอีกครั้ง อย่าทำตัวนิ่ง ๆ เป็นเวลา 45 นาที คุณสามารถใช้สิ่งที่ทำให้คุณไม่เบื่อ

มันดีที่ได้เห็นตัวเลขเหล่านั้นบนลู่วิ่งหรือวงรี แต่มันไม่ถูกต้องและขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ย การออกกำลังกายควรเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมประจำวันของคุณ ตั้งความคาดหวังที่สมจริง เป้าหมายการลดน้ำหนัก 10 ปอนด์เมื่อสิ้นเดือนสามารถทำให้คุณผิดหวัง 2 ปอนด์สามารถจัดการได้มากขึ้น ก่อนเริ่มโปรแกรมการออกกำลังกายควรขออนุมัติจากแพทย์ก่อนเสมอเครื่องออกกำลังกายมีไว้เพื่อช่วยคุณในการออกกำลังกาย เครื่องเหล่านี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ออกกำลังกายได้ง่ายขึ้นในขณะที่ยังคงประสิทธิภาพ เครื่องออกกำลังกายที่ดีที่สุดไม่ใช่เครื่องที่ให้แคลอรี่สูงสุดกับเรา มันไม่ได้เป็นเครื่องที่มีผลกระทบน้อยที่สุดต่อหัวเข่าของเรา เครื่องออกกำลังกายที่ดีที่สุดคือเครื่องที่เรายินดีใช้อย่างต่อเนื่อง

This entry was posted in เครื่องออกกำลังกาย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.