ต้องการทัวร์อเมริกาให้น้อยลงหรือไม่

นักล่าต่อรองไม่เพียงแต่จะไปที่ไชน่าทาวน์เพื่อสะบัดกระเป๋าถือของนักออกแบบ แต่พวกเขายังมองไปที่นั่นเพื่อหาราคาที่ดีที่สุดสำหรับทัวร์อเมริกา นักเดินทางในฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตกเมืองในสหรัฐฯได้หลงรักไชน่าทาวน์บัสสำหรับบริการที่ไม่หรูหราและราคาที่ไม่แพง อย่างไรก็ตามการต่อรองราคาไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น หากคุณต้องการหาวิธีที่ถูกที่สุดในการดูสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในสหรัฐอเมริกาลองใช้บริษัททัวร์อเมริกาในต่างแดน

การให้บริการทัวร์อเมริกา

โดยเริ่มจากชุมชนผู้อพยพเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้ให้บริการทัวร์อเมริกาเหล่านี้ตั้งเป้าหมายไปที่ชุมชนที่พูดภาษาจีนเท่านั้น อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้พวกเขาถูกค้นพบโดยตลาดที่กว้างขึ้นและได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับผู้มาเยือนสหรัฐฯและผู้อยู่อาศัย ซายากะซิงห์ผู้ที่อาศัยอยู่ในนิวยอร์กกล่าวว่าทุกครั้งที่เธอมีครอบครัวมาเยือนจากอินเดียพวกเขาต้องการเดินทางไปน้ำตกไนแองการ่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เธอค้นพบบริษัททัวร์อเมริกาต่างแดนหลายแห่งทางออนไลน์และได้ส่งสมาชิกในครอบครัวหลายคนไปยังน้ำตกด้วย

เธอพูดว่าคุณไม่สามารถเอาชนะได้เพราะน้อยกว่าหนึ่งร้อยดอลลาร์พวกเขาจะได้รับการขนส่งใน ที่พักโรงแรมทัวร์พื้นที่ฟอลส์และอีกหลายคนหยุดตลอดทางพวกเขาชอบมันญาติของเธอหลายคนไปทัวร์วอชิงตัน ดี.ซี. เช่นกัน สิ่งเหล่านี้คือทัวร์แบบประหยัดที่แน่นอน ทัวร์อเมริกาแต่ความคุ้มค่าที่พวกเขามอบนั้นไม่สามารถเอาชนะได้อย่างแท้จริง โรงแรมมักจะเป็นระดับ 2 ดาว แต่พวกเขามักจะเป็นเครือข่ายระดับประเทศและค่อนข้างเพียงพอ วางแผนบางสิ่งที่เทียบเท่ากับทราเวลลอดจ์ แต่คุณภาพของโรงแรมจะสูงขึ้นหลายเท่า โรงแรมมักจะไม่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองหรือใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว

ทัวร์อเมริกาการเดินทางของทัวร์มักจะค่อนข้างเต็ม

ความเร็วของทัวร์เหล่านี้เร็วมาก คุณจะเห็นสถานที่ท่องเที่ยวให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่จะไม่อยู่ที่สถานที่ใดนานเกินไป สิ่งนี้อาจสร้างความผิดหวังให้กับผู้ที่ชื่นชอบหรือมีเวลาสำรวจ มันเหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการเห็นมากในช่วงเวลาสั้น  เนื่องจากบริษัททัวร์อเมริกาดำเนินทัวร์ตามกำหนดเวลาปกติจึงสามารถเจรจาต่อรองราคาห้องพักกับโรงแรมได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นพวกเขายังคงสามารถเสนออัตราที่ต่ำแม้ในช่วงเวลาว่างของปี

พวกเขายังประหยัดเงินด้วยการจ่ายมัคคุเทศก์น้อยมาก ลูกค้าคาดหวังที่จะแนะนำไกด์นำเที่ยวและนี่คือแหล่งชดเชยหลักของพวกเขา ทัวร์อเมริกาเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่ต้องการชมสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของอเมริกาแต่ไม่มีเวลามากและต้องการความคุ้มค่าสูงสุด สำหรับน้อยกว่าที่คุณจะจ่ายถ้าคุณไปด้วยตัวคุณเองคุณสามารถนั่งและมีคนอื่นทำข้อตกลงทั้งหมดสำหรับคุณ ในฐานะโบนัสเพิ่มเติมคุณจะได้สัมผัสกับความหลากหลาย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.