วิธีการเลือกเครื่องแยกกากที่ดีที่สุด

คุณต้องการที่จะคั้นผลไม้ผักหรือส่วนผสมของทั้งสอง ผักและผลไม้มีความแตกต่างกันมากและวิธีหนึ่งในการคั้นน้ำที่ใช้กับวิธีหนึ่งอาจไม่ได้ผลเช่นกันทำไมเพราะผลไม้มีผนังเซลล์ที่นิ่มกว่าและต้องการวิธีการคั้นน้ำที่อ่อนโยนกว่า เครื่องแยกกากบางชนิดช่วยให้คุณสามารถเก็บผลไม้ทั้งผลไม้เช่นแอปเปิ้ลและลูกแพร์แล้วคั้นเปลือกทั้งหมด สิ่งนี้สามารถลดปริมาณขยะและประหยัดเวลา ในทางกลับกันผลไม้รสเปรี้ยวมีเปลือกที่แข็งกว่าซึ่งมีน้ำมันและสารเคมีที่ย่อยไม่ได้

เครื่องแยกกากเหล่านี้สามารถคั้นน้ำโดยแบ่งครึ่ง

ผักมีผนังเซลล์ที่แข็งแรงกว่ามากและพวกเขาต้องการวิธีคั้นน้ำที่เข้มข้นกว่าผลไม้ ผักมีกรดต่ำและจำเป็นต้องบริโภคเร็วกว่าน้ำผลไม้ประมาณ 15 นาที เครื่องแยกกากที่ได้รับความนิยมมากที่สุดชนิดหนึ่งเรียกว่าเครื่องแยกกากแบบแรงเหวี่ยง สารสกัดจากน้ำผลไม้โดยมีตะกร้าหมุนเร็วภายในเครื่อง เครื่องแยกกากแม้ว่าจะมีประสิทธิภาพความเร็วที่พวกมันหมุนสามารถทำให้เกิดการออกซิเดชั่นของน้ำผลไม้ได้ สิ่งนี้สามารถย่อยสลายสารอาหารในน้ำผลไม้

ด้วยเหตุนี้ผู้เชี่ยวชาญหลายคนจึงหันมาศึกษาเรื่องการคั้นน้ำ การหมุนเหล่านี้ช้ากว่า แต่ยังคงมีประสิทธิภาพสูงในการสกัดน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ หากคุณต้องการทำน้ำผลไม้สดเท่านั้นคุณอาจใช้เครื่องแยกกากสกัดน้อยกว่าได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสามารถจัดการกับผลไม้หลายชนิดและมีพื้นที่สำหรับแยกและเก็บกาก ถ้าคุณต้องการที่จะคั้นน้ำผักเช่นกันคุณจะต้องคั้นน้ำผลไม้ที่แข็งแกร่งมากขึ้น

เครื่องแยกกากแบบแรงเหวี่ยงจะทำผลไม้และผักส่วนใหญ่

คุณสามารถใช้สิ่งที่แนบมาส้มถ้าคุณต้องการน้ำผลไม้ส้ม, มะนาวและผลไม้ส้มอื่น ๆ เลือกเครื่องแยกกากบดถ้าคุณต้องการให้น้ำผลไม้ของคุณมีคุณภาพสูงสุดและรักษาคุณค่าทางโภชนาการไว้ ผู้ที่ชื่นชอบน้ำผลไม้กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเพราะพวกเขาเชื่อว่าการได้รับสารอาหารจำนวนมากจะทำให้ความไม่สมดุลในร่างกายมนุษย์ลดลงและช่วยให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น เครื่องแยกกากความคิดที่ว่าน้ำผลไม้นั้นมีประโยชน์มาระยะหนึ่งแล้วและไม่ใช่ของใหม่ แต่ด้วยโรคที่เกิดขึ้นทั่วโลกผู้คนจำนวนมากกำลังมองหาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีเพื่อต่อสู้กับเทรนด์ของโลกใบนี้

ให้เราดูว่าการใช้เครื่องแยกกากช่วยให้แต่ละคนมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นได้อย่างไร ข้อดีอย่างหนึ่งของการคั้นน้ำก็คือมันช่วยลดหรือหยุดการติด

เชื้อในกระเพาะปัสสาวะ แครนเบอร์รี่นั้นมหัศจรรย์ต่อการติดเชื้อชนิดนี้ เมื่อคุณรู้สึกว่าการติดเชื้อนี้เกิดขึ้นจริงเริ่มที่จะรวมแครนเบอร์รี่ในน้ำผลไม้ของคุณ นอกจากนี้คุณจะพบกับการเพิ่มความสามารถในการรับออกซิเจนในเลือดของคุณเพราะมันจะทำให้การผลิตเซลล์เม็ดเลือดแดงของคุณเพิ่มขึ้น เพิ่มเติม https://www.ilikewheatgrass.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.