ทั้งหมดเกี่ยวกับ CYLINDRICAL GRINDER

CYLINDRICAL GRINDER หนึ่งในเครื่องใช้ที่ต้องมีในครัวคือเครื่องบดแบบเปียก เครื่องนี้ทำงานได้อย่างละเอียดโดยการบดซีเรียลและพัลส์ลงในแป้งที่ใช้ในการเตรียมอาหารที่หลากหลาย ในวันที่ผ่านไปผู้หญิงใช้ในการบดแป้งด้วยตนเอง พวกเขาจะใช้หินสองก้อน ก้อนหนึ่งทรงกระบอกขนาดใหญ่ที่มีรูตรงกลางและอีกก้อนหินรูปไข่ พวกเขาจะใส่ในข้าวและ Dal ในหลุมและหมุนหินรูปไข่จนกระทั่งธัญพืชถูกบด มันเป็นกระบวนการที่ใช้เวลานานซึ่งทำให้ผู้หญิงเหนื่อยมาก การออกแบบเครื่องบดในครัวช่วยให้ผู้หญิงสามารถเตรียมแป้งที่บ้านได้สะดวกยิ่งขึ้น หากคุณทำโครงการปรับปรุงบ้านจำนวนมากรอบ ๆ บ้านของคุณหรือมีการประชุมเชิงปฏิบัติการเล็ก ๆ ในชั้นใต้ดินหรือโรงรถโอกาสที่คุณจะต้องใช้เครื่องมือเจียระไนในบางช่วง นี่คือการดูตัวเลือกของคุณ เครื่องมือเจียรเหมาะสำหรับการเจียรทุกประเภท ไม่ว่าคุณจะใช้งานกับไม้หรือเหล็กเครื่องมือเหล่านี้ทำงานและทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพในการทำงานย่างมาก

นวัตกรรมของเครื่อง CYLINDRICAL GRINDER

นวัตกรรมที่ทันสมัยนี้ใช้ประโยชน์จากหินชุดเดียวกัน แต่กลับตรงกันข้ามเทคนิค มอเตอร์ถูกนำมาใช้เพื่อหมุนหินทรงกระบอกด้านล่างและทำให้หินรูปไข่นิ่งอยู่กับที่เพื่อรับการสนับสนุน วางกลองทรงกระบอกไว้บนหินดังนั้นแป้งจะไม่ลอยออกมาในระหว่างกระบวนการบด ถังเหล็กทำให้มันง่ายในการดึงแป้งออกหลังจากทำการบด เริ่มแรกเครื่องบดธรรมดานี้มีน้ำหนักมากและต้องใช้พื้นที่มาก

ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอุปกรณ์ครัวนี้ก็เห็นการเปลี่ยนแปลงของทะเล ชิ้นส่วนหนักถูกแทนที่ด้วยคู่ที่เบา หินก้อนเดียวที่อยู่ตรงกลางนั้นถูกแทนที่ด้วยหินขนาดเล็กสามก้อนเพื่อประสิทธิภาพการเจียรที่ดีขึ้น โดยรวมแล้วน้ำหนักของเครื่องบดแบบเปียกลดลงและขนาดเล็กลงจนสามารถวางเครื่องใช้ในครัวไว้บนเคาน์เตอร์หรือโต๊ะได้ ดังนั้นจึงนำเครื่องบดแบบเปียกมาวางบนโต๊ะ

CYLINDRICAL GRINDER ในรุ่นก่อนหน้าหนึ่งต้องตักออกแป้งทั้งหมด กระบวนการนี้ไม่เพียง แต่ยุ่ง แต่ยังใช้เวลานานมาก ในเครื่องบดบนโต๊ะเราสามารถเอาก้อนหินออกแล้วเอียงกลองเพื่อระบายแป้งลงในภาชนะ ทำให้ทำความสะอาดและบำรุงรักษาเครื่องบดได้ง่ายขึ้น

ด้วยครัวเรือนชาวอินเดียส่วนใหญ่ที่มีไอดีลโดซาและวาดาเป็นอาหารเช้าเครื่องใช้ในครัวนี้จึงมั่นใจได้ว่าจะใช้ได้ทุกสัปดาห์ นอกเหนือจากแป้งเหล่านี้แล้วยังมีงานบดประเภทอื่น ๆ ที่สามารถทำได้โดยใช้เครื่องบดแบบเปียกเอียง มีแบรนด์มากมายที่นำเสนอเครื่องบดแบบเปียกบนโต๊ะ บางส่วนของแบรนด์ที่เป็นที่นิยมของเครื่องบดเปียกเป็นลักษมี

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.