Phuket Tours ต้องดูสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ต่างๆ

 

Phuket Tours สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการเดินทางไปภูเก็ตคือผู้เข้าชมจะมีสิ่งที่ต้องทำมากมายหรือสถานที่ท่องเที่ยวที่ควรเยี่ยมชมในหรือนอกเกาะ และราวกับว่าข้อได้เปรียบนั้นยังไม่เพียงพอสถานที่สำหรับกิจกรรมที่แตกต่างกันและสถานที่น่าสนใจต่าง ๆ อยู่ในระยะที่สามารถเข้าถึงได้ไม่ว่าจะโดยการขับรถบนบกหรือแล่นเรือในน่านน้ำ กล่าวสั้น ๆ ว่ามีช่วงเวลาที่น่าเบื่อเมื่ออยู่ในแพคเกจทัวร์ภูเก็ตเช่นเดียวกับการสนทนา

ต่อไปนี้ของการเดินทางที่ดีที่สุดและกิจกรรมในเกาะแปลกใหม่ของ Phuket Tours

เมืองเก่าภูเก็ต เมืองเก่าภูเก็ตเป็นพรมที่อุดมไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่มีวัดในพุทธศาสนาและจีน พิพิธภัณฑ์ส่วนตัวและสาธารณะอย่างกะทันหัน บ้านหยุดอนุรักษ์ ศาลเจ้า ร้านพิมพ์เล็ก คาเฟ่แปลกตาและพื้นที่ขนาดเล็กที่เคยเป็นย่านแสงสีแดง นอกจากนี้ยังมีคฤหาสน์ยุคอาณานิคมชิโนอันหรูหราซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่อยู่อาศัยของยักษ์ใหญ่เมื่อร้อยปีก่อนเมื่อดีบุกเป็นสินค้าที่มีความสำคัญมากในช่วงศตวรรษที่ผ่านมา ร้านอาหารและร้านกาแฟพร้อมให้บริการเพื่อฟื้นฟูตัวเองในขณะที่ทัวร์เมือง

อ่าวพังงา อ่าวพังงาเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับค

 

วามงามตามธรรมชาติที่งดงามที่ทำให้ลืมไม่ลง หินปูนอันงดงามที่ไหลออกมาจากน้ำทะเลสีเขียวมรกต ภายในอ่าวนี้มีสถานที่สำคัญทางธรรมชาติที่สวยงามอีกสองแห่งคือเกาะเจมส์บอนด์และเกาะปันหยี วิธีที่ดีที่สุดที่จะเพลิดเพลินไปกับความงามของธรรมชาติที่แปลกใหม่นี้คือการล่องเรือผ่านวันสบาย ๆ ผ่านเกาะหินปูนหยุดที่ชายหาดเพื่อเพลิดเพลินกับความงามที่ผ่อนคลายและเงียบสงบ

พระพุทธรูปองค์ใหญ่ภูเก็ต หนึ่งในสถานที่สำคัญที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของภูเก็ตคือพระใหญ่ ภาพขนาดยักษ์ตั้งตระหง่านอยู่บนยอด Nakkerd Hills ระหว่าง Kata และ Chalong สูงจริงสูง 45 เมตรทำให้มองเห็นได้ง่ายจากระยะไกล เว็บไซต์ภาพนั้นเป็นห้องใต้หลังคาที่ให้มุมมอง 360 องศาที่ดีที่สุดของทิวทัศน์โดยรอบของเมืองภูเก็ตหาดกะรนกะตะอ่าวฉลองและอีกมากมาย มันเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตที่ผู้เข้าชมไม่ควรไปเยี่ยมชมและสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายผ่านถนนทางเข้าหกกิโลเมตรจากหลอดเลือดแดงหลักของภูเก็ต

Phuket Toursโชว์ภูเก็ตแฟนตาซี  Phuket FantaSea Show เป็นที่รู้จักในฐานะการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาะเป็นการแสดงที่เกินบรรยายของศิลปินห้อยโหนและการแสดงของช้างนับร้อยที่แสดงพร้อมกับสัตว์อื่น ๆ ที่ออกเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยมซึ่งจะทำให้ตอนเย็นสำหรับผู้ชม เหตุการณ์นี้ยังมีหนึ่งในบุฟเฟ่ต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียการแสดงที่จัดขึ้นในสวนสนุกที่มีเกมคล้ายคาร์นิวัลร้านค้าร้านอาหารศูนย์การผจญภัยสิมิลันและวังช้าง การออกแบบอาคารยังสร้างความประทับใจและคำอธิบายที่เหมาะสมของการแสดงทั้งหมดและสถานที่จัดงานคือ ใหญ่สว่างหรูหรา มันตั้งใจจะเป็น สวนสนุกที่สุด ในภูเก็ต

 

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.