การเลือกบริการซ่อมบ้านเอียงมูลนิธิที่ดีที่สุด

บริษัทซ่อมบ้านเอียงใช้วิธีการแก้ไขที่หลากหลายเพื่อแก้ไขฐานรากและวิธีที่ดีที่สุดสามารถกำหนดได้เมื่อบริการบ้านเอียงดูที่บ้านแล้วดูว่าอะไรเป็นสาเหตุของปัญหา ด้านล่างนี้เป็นวิธีการหกวิธีหลักที่ใช้ในการซ่อมฐานราก นี่ไม่ใช่โครงการ บริการซ่อมฐานรากบ้านเอียงแบบมืออาชีพควรได้รับการติดต่อและปรึกษาหากมีปัญหากับมูลนิธิ บ้านเอียงที่มีคุณสมบัติสามารถเข้ามาตรวจสอบฐานรากและตัดสินใจได้ว่าโซลูชั่นที่คุ้มค่าและยั่งยืนที่สุดสำหรับบ้าน วิธีการซ่อมฐานรากนี้ออกแบบมาให้ใช้งานได้ยาวนานตราบเท่าที่บ้านเอียงที่เป็นรูปธรรมทำ นี่คือเสาคอนกรีตที่เทลงในรูที่เจาะในพื้นเพื่อรองรับฐานราก หากจำเป็นต้องวางท่าเรือนอกบ้านกระบวนการค่อนข้างง่ายและคุ้มค่า

บ้านเอียงคอนกรีตเป็นเสาคอนกรีตสำเร็จรูป

ที่วางอยู่ใต้รากฐานแทนที่จะเทลงในพวกเขาใช้เวลาครึ่งหนึ่งของสะพานและนานเท่าที่มูลนิธิจะ วิธีการแก้ปัญหานี้อาจส่งผลให้ประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าเหล็กเส้น นี่เป็นแนวคิดเดียวกับคอนกรีตที่มีเสา บ้านเอียงแน่นอนว่าเหล็กนั้นมีแนวโน้มที่จะไม่เกิดปัญหาการสึกกร่อนและการสึกหรอที่บางครั้งอาจเกิดจากคอนกรีต อย่างไรก็ตามนี่เป็นทางเลือกที่มีราคาแพงกว่าคอนกรีตและอาจไม่ใช่ทางเลือกเสมอไปเนื่องจากอาจไม่เหมาะสมที่จะวางเสาใต้บ้านเอียง ในกรณีนั้นจะใช้เสาคอนกรีต หรือเรซินโพลียูรีเทนปั๊มวัสดุที่อยู่ใต้ฐานรากเพื่อยกกลับไปยังพื้นที่ที่เหมาะสม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบ้านเอียงที่จมลงไปในหลุมและปัญหาการกัดเซาะอย่างรุนแรง โพแทสเซียมไอออนและเกลือแอมโมเนียมเป็นสารเคมีที่ละลายน้ำได้ซึ่งไม่เป็นพิษและป้องกันดินโดยรอบจากการดูดซับน้ำ โดยการทำเช่นนั้นดินจะถูกป้องกันจากอาการบวมและเอียงรากฐาน สิ่งนี้ใช้ดีที่สุดสำหรับปัญหาพื้นฐานเล็กน้อยที่การยกไม่เกิน 1.5 นิ้ว

เมื่อรากจากต้นไม้และพืชเริ่มที่จะผลักดันและย้ายบ้านเอียง

ถึงเวลาที่จะใส่อุปสรรคในการรากเพื่อป้องกันความเสียหายจากการไปไกลเกินไป วัตถุที่เป็นของแข็งและวัสดุแผ่นส่วนใหญ่จะใช้ในการป้องกันไม่

ให้รากในคุณสมบัติจากการเติบโตเป็นบ้านเอียง พวกเขาจะถูกหยุดโดยสิ่งกีดขวางและเติบโตในทิศทางตรงกันข้ามหรืออยู่ติดกับสิ่งกีดขวาง

การซ่อมแซมบ้านเอียงทั้งหกวิธีซึ่งจัดหาโดยผู้รับเหมาซ่อมฐานที่เชื่อถือได้สามารถช่วยรักษาบ้านจากความเสียหายรุนแรงและป้องกันความเสียหายที่เกิดขึ้น การตรวจสอบปัญหาพื้นฐานที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้สามารถช่วยเจ้าของบ้านหลายพันดอลลาร์และการติดต่อบริษัทซ่อมรากฐานที่เชื่อถือได้สามารถประหยัดได้มากขึ้นด้วยการค้นหาวิธีแก้ปัญหาที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับปัญหาพื้นฐานใด ๆ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.