ถุงยางอนามัย: วิธีการคุมกำเนิดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ถุงยางอนามัยชาย

ถุงยางอนามัยชายทำจากพลาสติกเยื่อหุ้มสัตว์หรือ – น้ำยางทั่วไปและถูกรีดลงบนอวัยวะเพศชายเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำอสุจิเข้าสู่ช่องคลอดของผู้หญิงทั้งในระหว่างและหลังการมีเพศสัมพันธ์ นี่เป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการป้องกันการแพร่กระจายของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

ถุงยางอนามัยหญิง

ถุงยางอนามัยเพศหญิงสวมใส่ก่อนมีเพศสัมพันธ์โดยใส่เข้าไปในช่องคลอดของผู้หญิง มันมักจะทำจากยางสังเคราะห์ที่เรียกว่าไนไตรล์ เช่นเดียวกับถุงยางอนามัยชายมันยังทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันการตั้งครรภ์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

บทบาทหลักของถุงยางอนามัยคือการป้องกันไม่ให้น้ำอสุจิ (อสุจิ) เข้าถึงไข่ มันทำหน้าที่เป็นกำแพงกั้นเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีการปฏิสนธิเกิดขึ้น ถุงยางอนามัยสำหรับผู้ชายสามารถมีการหล่อลื่นและอสุจิซึ่งจะฆ่าเซลล์อสุจิได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ในการใช้ถุงยางอนามัยอย่างมีประสิทธิภาพขอแนะนำว่าควรสวมถุงยางอนามัยก่อนมีเพศสัมพันธ์เสมอเนื่องจากอสุจิมีแนวโน้มที่จะปรากฏก่อนที่ผู้ชายจะพุ่งออกมาหรือถึงจุดสูงสุด

นอกเหนือจากการป้องกันการตั้งครรภ์ถุงยางอนามัยช่วยหยุดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์จากการแพร่กระจาย จำไว้เสมอว่าให้ใช้ถุงยางอนามัยแม้ว่าจะมีเพศสัมพันธ์ทางปากก็ตามเพราะมันอาจเป็นเส้นทางสำหรับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ถุงยางอนามัยจะต้องม้วนอย่างถูกต้องก่อนมีเพศสัมพันธ์และถอนออกทันทีหลังจากพุ่งออกมา

ควรใส่ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่คุณมีเพศสัมพันธ์กับคู่ของคุณ ประสิทธิภาพของถุงยางขึ้นอยู่กับการใช้งานที่เหมาะสม พันธมิตรทั้งสองมีความรับผิดชอบในการใช้ถุงยางอนามัยในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.