ระบบอัตโนมัติใน smart home จะเปลี่ยนวิถีชีวิตสมัยใหม่หรือไม่

ง่ายต่อการมองข้ามความต้องการพลังงานของอุปกรณ์ของคุณ บางคนค้นพบว่าการตั้งค่าพลังงานของพวกเขามีข้อบกพร่องหลังจากซื้อและติดตั้งอุปกรณ์ทั้งหมดเท่านั้น ในบ้านทันสมัยของวันนี้เต็มไปด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพาที่ต้องชาร์จไฟ, ไฟ, โทรทัศน์, เราเตอร์, ลำโพงและอุปกรณ์อื่น ๆ อย่างใดอย่างหนึ่งหมดอย่างรวดเร็วซ็อกเก็ตพลังงานที่มีอยู่ หากคุณกำลังซื้ออุปกรณ์ที่ต้องใช้พลังงานสูงเช่นเครื่องทำความร้อนเตาอบระบบ smart home ความบันเทิงขนาดใหญ่และสิ่งที่คล้ายคลึงกันก็เป็นไปได้มากที่คุณจะใช้พลังงานไฟในบ้านของคุณมากเกินไป

smart home ในการเดินสายไฟหลักอย่างน้อยแต่ละห้อง

โดยปกติแล้วไฟและปลั๊กไฟในห้องจะมีเบรกเกอร์จัดอันดับที่แอมแปร์โดยเฉพาะ หากคุณเสียบอุปกรณ์มากเกินไปคุณอาจโอเวอร์โหลดเบรกเกอร์และพบว่าทีวีของคุณถูกตัดออกกลางรายการที่คุณชื่นชอบ บทความบล็อกของคุณจะหายไปเมื่อพีซีสูญเสียน้ำผลไม้หรือก้อนขนมปังของคุณกำลังจะตายเมื่อเตาอบถูกตัดออกโดยไม่คาดฝัน ฝันร้ายสำหรับทุกคน หากบ้านของคุณมีสายหรือไม่ดีการบรรทุกเกินพิกัดอาจมีความเสี่ยงต่อไฟไหม้ ปัญหาอีกประการหนึ่งคือการขาดพื้นที่ในการเสียบสิ่งต่าง ๆ คุณอาจต้องใช้อิฐและอะแดปเตอร์ทุกที่ถ้า smart home ของคุณเก่าหรือออกแบบไม่ดี

หากคุณกำลังจะมีบ้านที่ประหยัดพลังงานอย่างแท้จริงในศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ดจากนั้นคุณจะต้องพิจารณาอย่างน้อยก็จะทำให้มันเป็น smart home บ้านอัจฉริยะใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการตรวจสอบและลดการใช้พลังงานในบ้าน แม้ว่าจะมีบางคนที่ตั้งใจสร้างบ้านอัจฉริยะในปัจจุบัน แต่คนอเมริกันส่วนใหญ่ยังไม่ได้ลงทุน อย่างไรก็ตามแม้คนอเมริกันโดยเฉลี่ยก็เริ่มที่จะใช้เทคโนโลยีการประหยัดพลังงานที่ชาญฉลาดและในที่สุดก็จะเข้ายึดครองบ้านทั้งหมดและกลายเป็นวิถีชีวิต กล่าวอีกนัยหนึ่ง smart home กำลังแอบอยู่กับเจ้าของบ้านโดยเฉลี่ย

ปัญหาและอุปสรรคที่จะทำให้บ้านอัจฉริยะเสร็จสมบูรณ์ในวันนี้

  • ราคาตอนนี้เทคโนโลยีที่จำเป็นในการทำให้เครื่องใช้ทั้งหมดของคุณสื่อสารกันเพื่อการอนุรักษ์พลังงานเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับคนส่วนใหญ่ การดัดแปลงบ้านด้วยมิเตอร์อัจฉริยะล่าสุดจอภาพอัจฉริยะและเทคโนโลยี สีเขียวที่ประหยัดพลังงานสามารถราคา 10,000 ดอลลาร์หรือมากกว่า มันจะไม่เป็นอย่างนี้เสมอไป เมื่อเทคโนโลยีกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นและง่ายต่อการผลิตมันจะกลายเป็นราคาที่ไม่แพงสำหรับทุกคน
  • บ้านใหม่เป็นส่วนเล็ก ๆ ของตลาดการดัดแปลงสถานที่เก่าเพื่อทำให้ smart home ทันสมัยมีราคาแพงกว่าการสร้าง smart home ตั้งแต่เริ่มต้นดังนั้นบ้านสมัยใหม่ส่วนใหญ่ในปัจจุบันจึงเป็นบ้านก่อสร้างใหม่ อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้ทำขึ้นเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์ของตลาดการขายบ้าน
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.