เจลหล่อลื่นสามารถลดโอกาสในการตั้งครรภ์ของคุณได้จริงหรือไม่

คุณกำลังมองหาที่จะทำให้ช่วงเวลาที่ใกล้ชิดของคุณมีรสนิยมมากขึ้น? คู่รักหลาย ๆ คู่เลือกที่จะเพิ่มช่วงเวลาที่ใกล้ชิดกับน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลที่มีรสชาติ เจลหล่อลื่นที่เหลืออยู่ในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับประสบการณ์ที่น่ารื่นรมย์และสนุกสนาน การเพิ่มเจลหล่อลื่นปรุงแต่งในส่วนผสมช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความสุขในช่องปากที่น่าพึงพอใจมากขึ้น อะไรคือรสชาติที่ดีที่สุดสำหรับเจลหล่อลื่นที่บริโภคได้

เจลหล่อลื่นพิเศษถูกนำไปใช้ระหว่างพื้นผิวที่เคลื่อนไหว

สองเพื่อลดแรงเสียดทานและการสึกหรอระหว่างพวกเขา วัตถุประสงค์ของสารหล่อลื่นพิเศษเหล่านี้คือการแทนที่แรงเสียดทานแบบแห้งด้วยการเสียดสีแบบฟิล์มบางหรือแบบของเหลวโดยขึ้นอยู่กับการโหลดความเร็วหรือการกระทำเป็นระยะ ๆ ของชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว การหล่อลื่นแบบฟิล์มบางซึ่งมีการสัมผัสกันระหว่างชิ้นส่วนที่เคลื่อนที่โดยทั่วไปจะมีการระบุตำแหน่งที่มีการใช้งานหนักเป็นปัจจัย ในของเหลวหรือฟิล์มหนาการหล่อลื่นฟิล์มแรงดันเกิดขึ้นระหว่างพื้นผิวที่เคลื่อนไหวและแยกออกจากกันอย่างสมบูรณ์

การหล่อลื่นประเภทนี้ไม่สามารถบำรุงรักษาได้ง่ายในเครื่องจักรความเร็วสูงดังนั้นจึงถูกนำมาใช้เมื่อสภาพการทำงานแบบลูกสูบหรือการสั่นอยู่ในระดับปานกลาง การทำงานที่มีประสิทธิภาพของเครื่องจักรส่วนใหญ่ไม่เพียง แต่ขึ้นอยู่กับน้ำมันหล่อลื่นที่เลือกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิธีการใช้งานด้วย เจลหล่อลื่นถูกนำมาใช้เพื่อใช้สารหล่อลื่นในปริมาณที่ควบคุมหรือมิเตอร์ เจลหล่อลื่นให้การหล่อ

ลื่นที่เหมาะสมโดยไม่คำนึงถึงการเปลี่ยนแปลงของการไหลของอากาศ คุณลักษณะของ เจลหล่อลื่นรวมถึงปริมาณที่ปรับได้สวิตช์ความปลอดภัยระดับต่ำสวิตช์ความดันสวิตช์อุณหภูมิตัววัดความดันตัววัดอุณหภูมิตัวกรองแบบรวมและตัวแลกเปลี่ยนความร้อน

เจลหล่อลื่นประสิทธิภาพสูง

เจลหล่อลื่นสมรรถนะสูงเป็นส่วนสำคัญของเครื่องจักรที่ทันสมัย เจลหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงถูกนำมาใช้เพื่อป้องกันการเกิดสนิมและการสะสมของของแข็งในชิ้นส่วนที่กระชับของเครื่องจักร เจลหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานที่อุณหภูมิสูงมากพร้อมการระเหยของเจลหล่อลื่นต่ำซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานของตลับลูกปืนในงานอุตสาหกรรม การหล่อลื่นอัตโนมัติเป็นสิ่งจำเป็นในการปกป้องและยืดอายุการใช้งานของเครื่องจักร / โรงงานซึ่งอยู่ภายใต้สภาวะที่ไม่เอื้ออำนวยซึ่งส่งผลให้อัตราการสึกหรอของแบริ่งและพินต่างๆสูงขึ้นการหล่อลื่นอัตโนมัติช่วยลดต้นทุนการดำเนินงาน และควบคุมการจ่ายสารหล่อลื่นไปยังจุดหล่อลื่น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.