ทัวร์เกาหลีที่น่าสนใจสำหรับคุณ

ทัวร์เกาหลี หากต้องการจัดทริปที่ดีและน่าจดจำไปยังเกาหลีใต้แนะนำให้อ่านคู่มือการเดินทางเกี่ยวกับประเทศที่สวยงามแห่งนี้จากนั้นติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวในท้องถิ่นที่อาจช่วยให้คุณจัดการทัวร์ในวิธีที่คุ้มค่าที่สุด

สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับทัวร์เกาหลี

เกาหลีใต้มีสถานที่ทางธรรมชาติจำนวนมากให้ชมและมีสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ให้เพลิดเพลิน ประเทศมีบทบาทสำคัญในการปกป้องมรดกทางวัฒนธรรมของโลกและแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ นอกเหนือจากนั้นก็ถือว่าเป็นสถานที่ที่เป็นมิตรสำหรับชาวต่างชาติและสถานที่ท่องเที่ยวมุมมอง

ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจะพบกับวัด Bulguksa และวัดถ้ำ Seokguram ที่อยู่ติดกัน สถานที่สำคัญอีกแห่งคือวัดจองเมียวซึ่งตั้งอยู่ในกรุงโซลซึ่งเป็นที่เก็บแท็บเล็ตของพระมหากษัตริย์แห่งราชวงศ์โชซอน

ภูเขา Seorak เป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขา Diamond ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สวยงามที่สุดในโลก ภูเขาฮัลลาซานเป็นภูเขาไฟที่ดับแล้ว สถานที่งดงามทั้งสองแห่งเป็นที่รักของผู้มาเยือนต่างประเทศจำนวนมาก เมือง Gyeongju นั้นเป็นที่รู้จักในเรื่อง Tumuli Park, Onyn Five Tombs, Chhomsonde Observatory หลุมฝังศพของนายพล Kim Yu Sin และ Mount Namsan ที่มีซากปรักหักพังของเจดีย์และอาราม พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ Gyeongju และรีสอร์ทบนทะเลสาบโพมุนมีโอกาสพักผ่อนหย่อนใจที่ยอดเยี่ยม

เกาะคังฮวาในเกาหลีเป็นที่รู้จักในเรื่องของอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์และธรรมชาติที่สวยงาม หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะควรตั้งชื่อแท่นบูชาที่สร้างโดย Tangun ผู้ก่อตั้งตำนานแห่งชาติกำแพงป้อมปราการเตาเผาโบราณสำหรับการผลิตศิลาดลที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 13 และอาราม Chondynsa ชายหาดของชายฝั่งตะวันออกของเกาหลีเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีกระแสน้ำเชี่ยวกรากและถือว่าดีที่สุดในเกาหลี

เกาหลีจะจับภาพจินตนาการของคุณด้วยอารามและวัดพุทธ พระราชวัง รูปปั้นที่งดงามซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและอุดมสมบูรณ์ บางทีโซลอาจเป็นสถานที่หลักสำหรับนักท่องเที่ยวด้วยพิพิธภัณฑ์แห่งชาติสถาบันดนตรีคลาสสิกเกาหลีชื่อศูนย์วัฒนธรรมเซจง ศูนย์ศิลปะฮอม หอนัมซานและบ้านเกาหลี ในเมืองหลวงของเกาหลีคุณสามารถเยี่ยมชมพระราชวังคยองบกกุงหรือที่รู้จักกันในชื่อวังแห่งความสุขอันสดใสและหนึ่งในห้าพระราชวังในกรุงโซล วังหลักถูกสร้างขึ้นโดยผู้ก่อตั้งราชวงศ์โชซอนคือกษัตริย์ลีซองเตเมื่อมีการโอนเมืองหลวงของรัฐไปยังกรุงโซล ในบริเวณพระราชวังมีพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านแห่งชาติที่มีการจัดแสดงมากมายซึ่งจะแนะนำคุณเกี่ยวกับประวัติศาสตร์วัฒนธรรมและประเพณีของเกาหลี

สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันทัวร์เกาหลี คือพระราชวังชางด๊อกกุงในกรุงโซลซึ่งประกอบด้วยที่ประทับของกษัตริย์และสวนลับ สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1405 เป็นวังเพียงแห่งเดียวที่ยังคงรักษารูปแบบสถาปัตยกรรมของราชวงศ์โชซอน ซีเคร็ตการ์เด้นเป็นสถานที่สำหรับความบันเทิงของราชวงศ์ ธรรมชาติได้สร้างต้นไม้อายุ 300 ปีสระน้ำและศาลาอย่างกลมกลืน

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.