ไข่สั่น ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่

ไข่สั่น เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเราที่ต้องการแบ่งปันสิ่งที่เรารักเพลิดเพลินและไปกับเพื่อนฝูงและคนที่คุณรัก ของเล่นสามารถใส่ฤดูใบไม้ผลิในขั้นตอนของคุณและส่องแสงในวันของคุณได้ ดังนั้นทำไมไม่แชร์ช่วงฤดูใบไม้ผลิที่เปล่งปลั่งกับเพื่อน วันนี้เราจะตรวจสอบว่าใครเป็นอย่างไรที่ไหนและเมื่อของเล่นผู้ใหญ่เป็นของขวัญ

ฉันควรซื้อไข่สั่นให้กับใคร

โชคร้าย หรือบางทีโชคดี มีบางคนที่ไม่เหมาะสมที่จะให้ของเล่นผู้ใหญ่! ผู้รับของขวัญของคุณอาจเป็น

แฟนของคุณ เพื่อนผู้หญิงที่ใกล้ชิดมาก (สำหรับสาว ๆ ) เพื่อนสนิทที่สมเหตุสมผลเป็นของขวัญกลุ่มในงานปาร์ตี้ของไก่ ฯลฯ โปรดทราบว่าถ้าคุณเป็นเด็กผู้หญิงที่ซื้อของขวัญให้กับแฟนของคุณก็จะเป็นของขวัญให้เขาได้เห็นคุณใช้ของเล่นที่คุณชอบมากที่สุดเท่าที่จะซื้อให้กับเขา

การซื้อไข่สั่นเป็นทางเลือกที่ดีหรือไม่

ของเล่นทุกชิ้นอาจสนุกกับการใช้ แต่ไม่ใช่ของขวัญที่ดีทั้งหมด จับคู่ของขวัญของคุณกับผู้ชมของคุณด้วยคำแนะนำต่อไปนี้

สำหรับแฟนหนุ่ม หลีกเลี่ยงสิ่งที่จะทำให้เขารู้สึกไม่ปลอดภัย (ปั๊มอวัยวะเพศชาย แหวนไก่ dildos ขนาดใหญ่มหึมา ฯลฯ ) ของเล่น Anal สำหรับเขาหรือคุณสามารถซื้อที่ดีที่จะช่วยคุณในการสำรวจพรมแดนใหม่ร่วมกัน การสั่นสะเทือนควบคุมระยะไกลยังสามารถเป็นนิยายสนุกสำหรับเด็กชาย ถ้าคุณต้องการซื้ออะไรบางอย่างที่เป็นเทคนิคสำหรับคุณ แต่เขาก็จะได้รับประโยชน์จาก ทำไมคุณไม่ลองชุดชั้นในหรือชุดชั้นในกินอาหารกระต่าย

สำหรับแฟน มีของเล่นมากมายสำหรับผู้ชายและร้อยวิธีที่คุณสามารถขยายขอบเขตอันไกลโพ้นของสาวสไตล์วานิลลาก่อนหน้านี้ได้ อย่างไรก็ตามหากคุณซื้อของเล่นเป็นเรื่องแปลกใจให้กับแฟนของคุณคุณควรจะยึดติดกับสิ่งที่คุณรู้อยู่แล้วว่าเธอชอบ หากเธอไม่ได้ลองของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ก่อนหน้านี้เครื่องสั่นแบบไข่สั่นหรือ Dildos แบบเรียบง่ายสามารถช่วยให้เธอผ่อนคลายลงได้ หรือเลือกดูชุดชั้นในสำหรับผู้ชายวิดีโอเกี่ยวกับหัวข้อที่คุณรู้จักว่าเธอสนใจหรือเป็นเกมกระดานที่ให้รางวัลทางเพศ

สำหรับเพื่อนหญิงที่ใกล้ชิด ซื้ออะไรบางอย่างที่เธอไม่เคยได้รับสำหรับตัวเอง การรวมกันของเครื่องสั่น dildo ฟุ่มเฟือย บางสิ่งบางอย่างเพื่อเพลิดเพลินกับคู่หูของเธอหรือน้ำมันหล่อลื่นและโลชั่นสุดหรู

เป็นของขวัญของไก่ แม้ว่ามันจะดูเหมือนจะเป็นของเสีย แต่ของขวัญของเล่นเซ็กส์ทั้งหมดที่จัดไว้ให้ในงานปาร์ตี้ของไก่จะถูกนำมาใช้จริง บางครั้งพวกเขาก็หัวเราะและมีประสิทธิภาพในการบรรลุเป้าหมายด้วย คว้าสิ่งที่ใหญ่โตและฉูดฉาดสีและดูกลุ่มระเบิดด้วยเสียงหัวเราะ

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://a-yousex.com/egg101.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.