Expansion joint ช่วยให้การผลิตของคุณเคลื่อนไหวได้

Expansion joint ระบบท่อเป็นหัวใจสำคัญของชีวิตในตลาดอุตสาหกรรมหนัก เมื่อใดก็ตามที่มีการเคลื่อนย้ายอากาศก๊าซหรือของเหลวต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมากในระบบท่อเพื่อให้ได้จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง แม้ในโรงงานแปรรูปอาหารจำเป็นต้องใช้ระบบท่อความร้อนเป็นพิเศษเพื่อย้ายน้ำเชื่อมข้าวโพดจากภาชนะเก็บของไปยังพื้นที่แปรรูป ถ้าคุณกำลังพยายามทำ LBB 2000 ชุดของน้ำเชื่อมช็อคโกแลตและท่อจะไม่ร้อนอย่างถูกต้องแล้วน้ำเชื่อมข้าวโพดจะไม่ย้ายในท่อและอาจใช้เวลา 8 ชั่วโมงเพื่อเริ่มไหล

ประโยชน์ของการใช้ Expansion joint

ตอนนี้ถ้าคุณมีสายการจัดการวัสดุที่ร้อนและเย็นในโรงงานของคุณคุณจะมีข้อต่อการขยายตัว คุณรู้จักธุรกิจของคุณและรู้ว่าเพื่อให้เกิดผลกำไรระบบของคุณต้องทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด Expansion joint ของโลหะช่วยให้สามารถเคลื่อนย้ายและควบคุมได้ทั้งภายในโรงงานของคุณเพื่อให้ความเครียดไม่สร้างขึ้นและทำให้เกิดปัญหาในเวลาที่ไม่ถูกต้อง แม้ว่าคุณจะทุ่มเทเวลาให้กับการบำรุงรักษา แต่ปัญหาดูเหมือนจะหดหายไปในช่วงเวลาที่สำคัญยิ่งขึ้นเมื่อคุณไม่จำเป็นต้องใช้ Expansion joint ของโลหะช่วยให้สามารถไหลของของเหลวหรือก๊าซในระบบของคุณภายใต้เงื่อนไขที่ระบุทั้งหมดที่ได้รับการออกแบบมา หมายเหตุฉันพูดว่า ออกแบบมาเพื่อ พวกเขาจะไม่ทนกับความเครียดที่เกินขีดความสามารถที่กำหนด การรู้จักเงื่อนไขและการอนุญาตให้มีเงื่อนไขที่ไม่คาดฝันคือเคล็ดลับในการใช้ระบบที่เชื่อถือได้ซึ่งจะให้บริการคุณอย่างสม่ำเสมอ คุณสามารถจินตนาการได้ว่าปัญหาของความล้มเหลวร่วมกันในเรือดำน้ำเช่น สถานการณ์ของคุณอาจไม่ใช่ว่า Mission Critical แต่การพ่นน้ำมันด้วยความร้อนในบริเวณการประกอบของพืชไม่ใช่เรื่องปิกนิก มันเกิดขึ้น ฉันจะไม่เข้าไปในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการทำความสะอาดน้ำมันร้อน นี่เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

โซลูชั่นของ Expansion joint

Expansion joint ของโลหะอาจพบการเคลื่อนไหวด้านข้างแกนแนวหรือการบิดตัว รายละเอียดของคุณควรคำนึงถึงการเคลื่อนไหวทั้งหมดเหล่านี้ บ่อยครั้งที่ระบบการยับยั้งด้านนอกจะช่วยให้รอยต่อจากการถูกเน้นหนักจนเกินขอบเขต ข้อต่อทุกข้อมีข้อ จำกัด มีโซลูชันทางวิศวกรรมสำหรับจุดอ่อนที่มีอยู่ภายในระบบการขยายระบบ หากจำเป็นต้องสูบลมในกรณีที่มีแรงดันสูงสามารถเพิ่มชั้นภายนอกเพื่อให้ความเท่ากันทั้งแรงทั้งภายในและภายนอกเพื่อให้จุดอ่อนของโครงสร้างสูบลมน้อยลง เพื่อที่จะ จำกัด การเคลื่อนไหวทั้งหมดแท่งก้านสามารถสร้างกรงที่ จำกัด เพื่อให้การขยายตัวและการขยายตัวเป็นไปได้ไกลเกินไป หรือบานพับสามารถเพิ่มลงในด้านใดด้านหนึ่งของ Expansion joint ที่จำกัดการเคลื่อนไหวไปยังเครื่องบินที่สามารถคาดเดาได้มากซึ่งการออกแบบนี้ง่ายกว่า

This entry was posted in Expansion joint. Bookmark the permalink.

Comments are closed.