แนวโน้มของ IoT ที่ 2018 ควรมองหา AT

IoT อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆน่าจะเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ไม่ชัดเจนในบางช่วงเวลาเมื่อผู้คนวิตกเกี่ยวกับเรื่องนี้เนื่องจากพวกเขาไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เวลานั้นหายไปนานแล้ว IoT ได้กลายเป็นเทคโนโลยีของมวลชนแล้ว ทุกคนพร้อมที่จะใช้โซลูชั่น IoT เพื่อใช้นักพัฒนา IoT ที่ดีที่สุดและอุปกรณ์ IoT ของตัวเอง ในมุมมองของความนิยมดังกล่าวเป็นเพียงที่เป็นธรรมที่เราควรจะมองหาสิ่งที่แนวโน้ม IoT จะต่อไปในเวลาต่อไป

IoT อุปกรณ์เชื่อมต่อระหว่างกันเพิ่มมากขึ้น

ตอนนี้เราอยู่ในระหว่างการปฏิวัติครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นโดยใช้ชื่อว่า IoTการปฏิวัติครั้งนี้ส่งผลให้เราได้รับความสนใจจากอุปกรณ์สมาร์ทจำนวนมากในปัจจุบัน เห็นได้ชัดว่าปีใหม่และปีใหม่ที่กำลังมาถึงหลังจากปี พ. ศ. นี้ทุกคนกำลังมองหาการเพิ่มขึ้นของอุปกรณ์ดังกล่าว บวกกับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ทำงานเกี่ยวกับการทำให้อุปกรณ์เหล่านี้เชื่อมต่อกันดีกว่าที่เคยเราอาจจะมองหาบางสิ่งบางอย่างง่ายๆเช่นเดียวกับแปรงสีฟันที่ชาญฉลาด ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบตัวเราคือการเชื่อมต่อกันมากขึ้นสามารถแลกเปลี่ยนและวิเคราะห์ข้อมูลได้ดีขึ้นและเพื่อช่วยให้ผู้คนตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น

IoT และโทรศัพท์มือถือ ความสัมพันธ์อายุ เก่า

พูดคุยเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดอาจเป็นหนึ่งที่เราดำเนินการทุกที่กับเรา โทรศัพท์มือถือของเรานั่นคือพลังของโทรศัพท์มือถือในชีวิตประจำวันของเราทำให้ผู้คนพยายามที่จะเชื่อมต่อพวกเขากับทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวมากขึ้นดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลกับการพกพาอุปกรณ์อื่น ๆ มาใช้เป็นรีโมตคอนโทรลบางประเภท โทรศัพท์มือถือโดยไม่คำนึงถึงแบรนด์ที่เป็นของวันนี้ได้กลายเป็นแบรนด์ในตัวเอง ดังนั้นอุปกรณ์สมาร์ท IoT จึงน่าจะทำให้คุณตัดสินใจอย่างชาญฉลาดในการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือของเจ้าของได้อย่างชาญฉลาด การสื่อสารที่คล่องตัวการมองเห็นตลอดเวลาของอุปกรณ์ ปัจจัยเหล่านี้จะช่วยในการกระตุ้นการมีส่วนร่วมของลูกค้าในเวลาต่อ ๆ ไป

ความเสี่ยงด้านข้อมูลและการละเมิดข้อมูล

ทุกอย่างเชื่อมต่อกันอุปกรณ์สมาร์ทจะต้องสร้างปัญหาด้านความปลอดภัยให้กับเรา 9 ใน 10 นักพัฒนา IoT มีข้อกังวลเช่นเดียวกันเกี่ยวกับเทคโนโลยีนี้และความกลัวของพวกเขาไม่ได้ปราศจากพื้น ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์หรือจอภาพเด็ก ทุกอย่างที่เราคิดว่าไม่เป็นอันตรายอย่างสมบูรณ์ในตอนนี้จะสามารถใช้เป็นสื่อกลางในการโจมตีไซเบอร์ได้อย่างง่ายดาย ความปลอดภัยและการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่สำคัญทั้งหมดของเราจะไม่ จำกัด เฉพาะสมาร์ทโฟนของเราอีกต่อไป ข้อมูลทุกชิ้นที่เรานำเสนอในรูปแบบเดียวกันหรือแบบอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันจะมีความเสี่ยงที่จะถูกนำไปใช้ในทางที่ผิดตีความผิดหรือถูกขโมยเพียงอย่างเดียว และจะมีน้อยมากที่คุณสามารถทำได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ 2018 จึงกำลังมองหาที่ความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของการละเมิดข้อมูลเนื่องจาก IoT สนใจ http://connextconcept.com

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.