เคล็ดลับบางอย่างในการทำความสะอาดที่นอนยางพารา

 

คนอื่นใช้วิธีการต่างๆ ในการทำความสะอาดที่นอนยางพาราของตน บางคนสูญญากาศที่นอนของพวกเขาและพลิกที่นอนคว่ำลง การพลิกฟูกที่นอนสามารถป้องกันไม่ให้ที่นอนใส่มากเกินไปในด้านใดด้านหนึ่งหรือการยุบตัว ถ้าที่นอนของคุณไม่ใช่ไรฝุ่นที่สะอาดอาจทำให้เกิดปัญหาในการแพ้ของคุณได้เช่นเดียวกับการนอนไม่หลับคืน บางคนชอบที่จะครอบคลุมที่นอนยางพาราของพวกเขาที่มีฝาครอบที่นอนเพื่อให้ฝาครอบสามารถถอดออกและโยนลงในเครื่องซักผ้า นี้จะช่วยป้องกันที่นอนของคุณจากการสกปรก นอกจากนี้คุณยังต้องหลีกเลี่ยงการใช้ผ้าข

 

นหนูที่เปียกชื้นหรือเปียกบนเตียงเนื่องจากความชื้นจะสร้างภายในภายในของที่นอน

ใช้สิ่งที่แนบที่มาพร้อมกับเครื่องดูดฝุ่นเพื่อดูดที่นอนยางพาราของคุณ

คุณอาจเลือกที่จะจ้างมืออาชีพที่จะเข้ามาทำความสะอาดที่นอนยางพาราของคุณ แม้ว่าอาจเป็นค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง คุณยังอาจซื้อทำความสะอาดเบาะเมื่อทำความสะอาดที่นอนของคุณ ขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารหรือดื่มขณะนั่งบนที่นอนเพราะอาจทำให้คราบสกปรกได้ ในขณะที่ทำความสะอาดไม่ทำให้พื้นของที่นอนเปียกน้ำ ลองใช้วิธีการอบแห้งเมื่อทำความสะอาดที่นอนยางพาราของคุณ เช่นโซดาแห้ง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องดูดฝุ่นของคุณมีการดูดที่ดีเมื่อพยายามดูดสูญญากาศที่นอนของคุณ การใช้สุญญากาศที่ดีซึ่งมีการดูดที่ดีเป็นสิ่งสำคัญเมื่อทำความสะอาดที่นอนเพื่อทำความสะอาด มิฉะนั้นจะไม่สะอาด ที่นอนยางพาราเพื่อยืดอายุที่นอนของคุณคุณต้องไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงอยู่บนเตียงเพราะหลั่งและกรงเล็บของพวกเขาอาจขัดขวางที่นอน ผมสัตว์อาจสร้างขึ้นบนเฟอร์นิเจอร์ใด ๆ จึงขอแนะนำให้พวกเขาออกจากที่นอนของคุณ

คุณไม่ควรปล่อยให้เด็กเล่นหรือกระโดดบนเตียง

เพราะสวมสปริงในที่นอนของคุณออกและมักจะทำให้เกิดสปริงที่จะทำลาย ในกรณีที่คุณปล่อยให้แมวหรือสุนัขนอนบนที่นอนและต้องทำความสะอาดเส้นผมจากที่นอนของคุณ บางครั้งแปรงกำจัดขนอาจนำผมออก นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการพ่นผ้าเพื่อปรับปรุงกลิ่นและทิ้งกลิ่นเหม็นจากที่นอนที่อาจเกิดจากสัตว์เลี้ยงในร่ม การฉีดน้ำเปล่าจากขวดสเปรย์ลงบนที่นอนจะทำให้ผ้าที่ยึดติดกับที่นอนยางพาราราคาถูกนั้นไม่สม่ำเสมอ เมื่อคุณถอดผมออกจากพื้นผิวด้านบนแล้วคุณสามารถดำเนินการทำความสะอาดที่นอนได้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.