เตรียมพร้อมและทำความเข้าใจกับระบบนิติบุคคล

นิติบุคคล ใด ๆ ที่ไม่ได้เตรียมตัวไว้หรือให้การตอบสนองต่อวิกฤติขององค์กรไม่เพียงพออาจทำให้เกิดความรับผิดต่อการกระทำของผู้ถือหุ้นได้ การเปิดเผยข้อมูลความรับผิดนี้อาจขยายใหญ่ขึ้นในกรณีที่ผู้ควบคุมหรือพนักงานอัยการของรัฐบาลตัดสินใจที่จะให้ความสนใจในการดำเนินคดี เห็นได้ชัดว่าสิ่งนี้จะมีผลต่อการผสมผสานความต้องการในการดำเนินคดีขององค์กร นอกจากนี้ข้อเท็จจริงที่ว่าหนังสือเล่ม นิติบุคคลและบันทึกความต้องการให้ทนายความของโจทก์หรือผู้ถือหุ้นกิจกรรมที่มีตัวเลือกการสืบสวนเสมือนไม่มีค่าใช้จ่าย บริษัท อย่างแน่นอนสามารถคาดหวังความต้องการดังกล่าว

ศักยภาพของการฟ้องร้องดำเนินคดีทางแพ่งดังกล่าวเน้นถึงข้อเท็จจริงที่ว่ากรรมการ นิติบุคคลและผู้บริหารระดับสูงจำเป็นต้องตรวจสอบขั้นตอนการบริหารจัดการวิกฤติและโครงการฝึกอบรมขององค์กรในเชิงรุก แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดบอกว่า บริษัท ดำเนินการประเมินความเสี่ยงเชิงรุกขององค์กรซึ่งจะช่วยให้องค์กรมีวิธีในการระบุถึงศักยภาพในการจัดการช่องโหว่ขององค์กรและพัฒนาโปรโตคอลการตอบสนองต่อวิกฤติที่เหมาะสมกับความเสี่ยงขององค์กร แม้ในขณะที่ตระหนักถึงความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นจากวิกฤตการณ์ขององค์กร

แต่ก็ยังคงมีความเข้าใจผิดกันมาหลายอย่างในหลาย นิติบุคคล และ นิติบุคคล ที่มีการฝึกอบรมเรื่องวิกฤติเกี่ยวกับสิ่งที่ก่อให้เกิดวิกฤติของ บริษัท หนึ่งในความเข้าใจผิดที่แพร่หลายมากที่สุดนำมาใช้โดยบางองค์กรการฝึกอบรมวิกฤตคือการเรียกร้องว่าวิกฤตนิติบุคคลสามารถป้องกันได้ ไม่มีการฝึกอบรมหรือการวางแผนเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดวิกฤติขององค์กร แผนการจัดการหรือบริหารจัดการวิกฤตการณ์ขององค์กรไม่ได้มีเป้าหมายเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดภาวะวิกฤติวัตถุประสงค์ของพวกเขาคือเพื่อให้แน่ใจว่า บริษัท ต่างๆสามารถตอบสนองได้อย่างดีที่สุด

เป้าหมายนิติบุคคลในการดำเนินงานของแผนตอบสนองต่อเหตุการณ์

วิกฤตขององค์กรที่จัดทำขึ้นอย่างถูกต้องคือการให้องค์กรมีขั้นตอนที่ทำงานได้และมีความยืดหยุ่นซึ่งในกรณีที่เกิดวิกฤตของนิติบุคคลจะเป็นการเตรียมความพร้อมให้ บริษัท ตอบสนองในลักษณะที่ดีที่สุด วิกฤติของนิติบุคคลถ้ามีการจัดการอย่างไม่เหมาะสมมีศักยภาพในการครอบงำทีมตอบโต้ที่ได้รับการฝึกฝนอย่างไม่เหมาะสมหรือไม่ได้เตรียมพร้อม ในช่วงเหตุการณ์วิกฤติหากมีความไม่แน่นอนและสับสนในส่วนของทีมตอบสนองของนิติบุคคลความขัดข้องและความวุ่นวายของวิกฤติจะส่งผลต่อ ดังนั้นเป้าหมายโดยทันทีของแผนปฏิบัติการเชิงรุก

เพื่อตอบสนองต่อวิกฤติขององค์กรต้องมีความสามารถในการสร้างระเบียบท่ามกลางความสับสนวุ่นวายและป้องกันไม่ให้วิกฤติเดิมเกิดขึ้นได้หรือก่อให้เกิดวิกฤติใหม่ ก่อนที่องค์กรใด ๆ จะสามารถใช้แผนตอบโต้กับเหตุฉุกเฉินได้อย่างมีประสิทธิผลจำเป็นต้องตระหนักถึงความแตกต่างระหว่างแผนการตอบสนองต่อวิกฤติแผนธุรกิจอย่างต่อเนื่องและสถานการณ์เฉพาะทางอุตสาหกรรมบางอย่าง ในขณะที่แผนตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉินขององค์กรมีองค์ประกอบหลายอย่างที่เหมือนกันโดยมีคุณสมบัติพิเศษที่เรียกว่าความต่อเนื่องทางนิติบุคคลและการวางแผนเฉพาะด้านอุตสาหกรรมแต่ละจุดมีความแตกต่างกัน

This entry was posted in บริการ and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.