เครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับการสร้างไม้ฉลุ

หากคุณกำลังจะเป็นช่างแกะสลักไม้ฉลุและไม่เพียง แต่ผู้วิเศษคุณจะต้องเลือกเครื่องมือจำนวนหนึ่ง ไม่มีทางเลย ดังนั้นสิ่งที่เป็นเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับการแกะสลักไม้ เครื่องมือสำหรับการเหลา ก่อนที่จะใช้เครื่องมือแกะสลักมีความเหมาะสมที่ควรใช้เครื่องมือสำหรับการขยับขยายก่อน เพราะพวกเขาไม่คมอะไรใช้ คุณจะขับรถตัวเองบ้า

อย่างน้อยที่สุดคุณควรมีหินเหลาและ หินลับคมใช้เพื่อให้ขอบคมชัด หินคมหลายแบบมีรูปร่างแตกต่างกันและมีขนาดต่างกัน บางส่วนมีความเหมาะสมกับความยาวของใบมีดที่สั้นโดยทั่วไปของขอบใบแกะสลักไม้ฉลุ เคลือบเพชรที่ทำงานได้เป็นอย่างดีเพื่อเพิ่มความคม หินคมชัดบางชิ้นสามารถพบได้ในพวงกุญแจหรือเล็กที่สุดเท่าบัตรเครดิต สะดวกมาก

สตาร์ทหมายถึงการขจัดเศษเสี้ยนออกและเศษเล็กเศษน้อยทั้งหมดที่ยึดติดกับใบมีดที่คมชัดขึ้น นี้เป็นสิ่งสำคัญมากในการแกะสลักไม้ หากสิ่งใดยังยึดติดกับขอบอยู่ก็จะส่งผลต่อความก้าวหน้าของคุณจริงๆ คุณต้องได้รับทุกอย่างออก ถ้าคุณต้องการคุณสามารถใช้สารประกอบ หรือกระดาน เพื่อทำให้ขอบของคุณเรียบขึ้น

หากคุณจริงจังกับการเป็นช่างแกะสลักไม้ฉลุ

เมื่อคุณสามารถบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ได้แล้วคุณจะเป็นโลกที่เหลืออยู่ ไม่ได้ล้อเล่น. เครื่องมือสำหรับ เครื่องมือแกะสลักแต่ละชนิดที่มีลักษณะเป็นไม้มีหน้าที่เฉพาะเจาะจง อย่างน้อยที่สุดคุณควรจะมีการแกะสลักมีดสิ่วเขี้ยวไม้กรรไกรไม้เศษไม้และ ค้อนและบางทีแม้แต่สว่านไฟฟ้า

ลายไม้ฉลุมีดแกะสลัก นี่เป็นเครื่องมือแกะสลักพื้นฐานที่สุดของคุณและมีหลายประเภท มีมีดคมตรงมีดเบี้ยวมีดโค้งมีดชิปมีดรายละเอียดมีดพกพาพิเศษสำหรับดัดแปลงแกะสลักและมีดพับได้พร้อมใบมีดล็อคได้ ทั้งหมดนี้ไม่ใช่ทั้งหมด มีแม้กระทั่งมีดไมโครหรือชุดเครื่องมือไมโครถ้าคุณต้องการ

เป็นเรื่องของฟังก์ชันการทำงาน แต่ละขอบเป็นเป้าหมายเฉพาะ เมื่อคุณได้เรียนรู้ว่ามีดชนิดใดบ้างที่สามารถทำได้และคุณได้พิจารณาโครงการแกะสลักไว้ข้างหน้าคุณแล้วคุณจะรู้ว่ามีดใดที่เหมาะกับงานนี้มากที่สุด มีดที่ดีที่สุดที่ใช้สำหรับงานเฉพาะหนึ่งชิ้นอาจไม่ใช่มีดเดียวกันกับที่ดีที่สุดสำหรับอีกชุดหนึ่ง นั่นเป็นเหตุผลที่คุณมีทางเลือก

ไม้ฉลุสิ่วส่วนใหญ่เป็นพื้นทั้งสองด้าน

แต่ก็เป็นไปได้ที่จะพบพวกเขาด้วยเอียงด้านเดียว หัวอาจมีรูปร่างเอียงหรือมีรูปร่างเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส พวกเขาอาจจะงอไปข้างหน้าหรือข้างหลัง คุณจะมีตัวเลือกมากมาย ก้นไม้ นี้เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ใช้มากที่สุดในการแกะสลักไม้ มีหลายรูปทรงและขนาด ไม้ฉลุเชิงชายบางคนสั้นมากและอ้วนขณะที่คนอื่นขยายไม่กี่นิ้วด้วยขอบใบขยาย คุณอาจจะจบลงด้วยหลายประเภท ไม่ใช่ปัญหา แน่นอนคุณจะใช้แต่ละที่เวลาหรืออื่น เพ่ิมเติมลายไม้ https://aoc-thailand.com/

This entry was posted in สินค้า and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.