ความก้าวหน้าในการออกแบบเครื่อง cpap Philips

หากคุณเคยใช้อุปกรณ์ช่วยหายใจทางเดินลมนิ่ง cpap Philips 

nksleepcare.co.th อย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาภาวะหยุดหายใจขณะหลับของคุณ (OSA) ในระยะเวลาใด ๆ ที่คุณรู้ว่าการต่อสู้กับเครื่องเล็กและเงียบกว่าได้รับการโกรธมานานหลายปี วันนี้การรบได้รับชัยชนะแล้ว เครื่อง cpap Philips จะไม่ดังมากไปกว่าการกรนของผู้ที่ใช้มัน

นอกจากนี้เครื่องของวันนี้เป็น และขนาดเล็กกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ในขณะที่มีคุณสมบัติขั้นสูงเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยทุก ดีขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับการปฏิบัติตาม ถ้าคุณไม่ได้เห็นเครื่อง cpap Philips ในปัจจุบันคุณจะพลาดคุณลักษณะที่ยอดเยี่ยมบางอย่างที่ทำให้ประสบการณ์ cpap Philips ของคุณสะดวกสบายมากขึ้น

ผู้ผลิตเครื่อง CPAP เช่น Philips Respironics

ได้ดำเนินการก้าวหน้าอย่างมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาในการผลิตเครื่อง cpap Philips ซึ่งไม่เพียง แต่มีความสามารถทางเทคนิคมากกว่าด้วยคุณสมบัติต่างๆเช่นการบรรเทาการหายใจออกการบันทึกข้อมูลการไตเตรทอัตโนมัติ และการทำให้ความร้อนสูงขึ้น แต่ยังทำให้ความพยายามที่จะทำให้เครื่อง cpap Philips ดูน้อยลงเช่นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ลามและอื่น ๆ เช่นผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในครัวเรือนเช่นวิทยุนาฬิกา ความพยายามของผู้ผลิตช่วยเพิ่มการยอมรับของผู้ป่วย CPAP บำบัดและเพิ่มการปฏิบัติตามผู้ป่วยเพิ่มขึ้น

เป็นคำที่ดีที่สุดในการอธิบายถึงเครื่อง CPAP

ที่สำคัญที่ออกแบบมาในปีที่ผ่านมาถึง 18 เดือน DeVilbiss Healthcare IntelliPAP มีระดับเสียงรบกวน ที่เผยแพร่ ถ้าคุณคิดว่ากระซิบในห้องสมุดจะลงทะเบียนประมาณ 30 dBA คุณสามารถจินตนาการได้ว่าเครื่องนี้เงียบเพียงใดจาก เครื่อง cpap Philips ที่มีอยู่ของคุณสามารถอ้างสิทธิ์ดังกล่าวได้หรือไม่ เครื่องใหม่ที่คล้ายกันจาก cpap Philips Respironics สามารถอ้างสิทธิ์ในเกียรติเดียวกันได้ในความสงบเครื่องใหม่เหล่านี้ไม่มีอะไรเหมือนกับรถไฟบรรทุกสินค้าที่มีเสียงดังจากอดีต

คุณสมบัติต่างๆ เช่นการช่วยหายใจออกและการไตเตรทอัตโนมัติช่วยเพิ่มการยอมรับ cpap Philips ของผู้ป่วย การบรรเทาการหายใจช่วยให้ผู้ป่วยหายใจออกจากความดันลดลงโดยอัตโนมัติ เครื่อง cpap Philips ตระหนักถึงการสิ้นสุดของวัฏจักรการหายใจและสามารถลดความดันสำหรับการหายใจออกได้ถึง 3 ซม. H20 การบรรเทาการหายใจออกเป็นการนำเสนอโดยผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดและอาจมีข้อความกำกับว่า

เครื่องไตเตรทอัตโนมัติหรือ cpap Philips อัตโนมัติ

เพิ่งกลายเป็นกระแสหลักมากขึ้นในอุตสาหกรรมการบำบัดด้วย ด้วย การไตเตรทสามารถปรับได้โดยอัตโนมัติโดยเครื่องเพื่อสร้างแรงกดดันมากขึ้นเมื่อจำเป็นหรือน้อยกว่าเมื่อเหมาะสม ผู้ป่วยบางรายจะพบว่าการตั้งความดันตลอดเวลาไม่จำเป็นต้องเป็นการบำบัดที่ดีที่สุด ปัจจัยต่างๆเช่นการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตำแหน่งการนอนหลับหรือยาที่กำหนดอาจมีผลต่อวิธีการไตเตรท cpap Philips สามารถปรับการไหลของอากาศได้ตามความจำเป็นและให้การบำบัดตามที่กำหนดไว้สำหรับคืนที่กำหนด

This entry was posted in บริการ, สินค้า and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.